Review nhà hàng ngon tại Đà Nẵng 1: Buffet lẩu ngon - Hotpot Story

Ngày cập nhật:01/02/2019

Nói về nhà hàng buffet lẩu ngon, chất lượng thì không thể bỏ qua Hotpot Story. Mời bạn đọc phần review của mình ở dưới nha!


Mục lục

Kết thúc chuyến công tác hơn 2 tuần tại Đà Nẵng vừa rồi khiến mình có nhiều tiếc nuối với thành phố đáng sống này. Tới đây, mình được tận hưởng cuộc sống bình dị với không khí trong lành, người dân thân thiện, quá nhiều đồ ăn ngon,… khiến 2 tuần làm việc xa nhà chẳng hề nhàm chán như mình nghĩ. Sáng bận rộn với công việc, tối mình có thời gian rảnh rỗi, nghỉ ngơi nên cũng được đi chơi đi tham quan một vài nơi vui chơi, ăn uống tại Đà Nẵng.

Đi công tác về đúng ngày nghỉ, nên khá rảnh, mà lại đang có vài địa điểm ăn uống tại Đà Nẵng muốn chia sẻ cho các bạn nên ngồi đây viết luôn review. Bài đầu tiên mình sẽ review về một nhà hàng buffet lẩu nghen! Có bạn đọc đến đây chắc hẳn sẽ nghĩ: “Đến Đà Nẵng thì phải review những món đặc sản, hay hải sản chứ, sao lại review nhà hàng lẩu”, nhưng mình vẫn chia sẻ cho các bạn về nhà hàng lẩu này. Sẽ có ngày bạn ăn hải sản nhiều mà thèm một nồi lẩu thái chua chua cay cay cùng thịt bò nhúng lẩu mềm thơm giống mình thì suy nghĩ tại sao của bạn sẽ không còn nữa, cùng theo dõi bài review dưới đây của mình nha.

Hotpot Story – Đa dạng đồ nhúng lẩu tươi ngon, chất lượng

Hotpot Story không còn quá xa lạ với nhiều bạn, đây là một thương hiệu nhà hàng lẩu khá nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Hôm đó mình rất thèm ăn lẩu mà băn khoăn chưa biết ăn ở đâu, cũng may có app đặt bàn PasGo giúp mình tìm ra Hotpot Story ngay gần khách sạn mình ở nên rủ được đồng nghiệp đi công tác cùng vào ăn luôn. Viết bài review này mình mong có thể giúp cho các bạn có thêm gợi ý mỗi lần bạn ở hoàn cảnh như mình.

Ngồi góc này có thể nhìn ra Cầu Rồng đó nha, có không khí đang ở Đà Nẵng hẳn

Đồ nhúng là một phần không thể thiếu trong lẩu và tạo nên độ ngon của món lẩu. Đến Hotpot Story bạn sẽ phải trầm trồ về thực đơn món nhúng đồ sộ: ba chỉ bò Mỹ, nghêu, tôm sú, bò nhồi ông tre, gà phi lê, nạc vai bò Mỹ, nạm cổ bò, sườn bò không xương, lõi cổ bò, mực baby, chả cá Nhật nhân trứng cá hồi… món nào món đấy trông cũng tươi ngon, hấp dẫn.

Một bàn đầy thức ăn trông thật đã

Thịt đỏ tươi, trông hấp dẫn, nhìn thôi đã muốn ăn rồi

Ba chỉ bò Mỹ nhúng lẩu ăn ngon khỏi chê, thịt mềm ngậy, thơm ngọt, không quá nhiều mỡ nên chẳng ngấy chút nào. Nếu bạn thích ăn nạc hơn một chút thì có thể chuyển sang nạc vai bò, nạm cổ bò hay lõi cổ bò, tuy là thịt nạc nhưng không quá khô mà làm mất đi vị ngậy, mềm ngon của thịt.

Ở đây có mực nút nhúng lẩu mình rất thích, bởi vẻ ngoài dễ thương với ngoại hình tròn trịa, trắng muốt, đặc biệt mực nút có kích thước nhỏ nhắn, khi nhúng lẩu bạn có thể cho cả con vào miệng ăn “rất đã”. Bên cạnh đó còn có chả cá Nhật nhân trứng cá hồi cũng là món ăn mình khá yêu thích, chả cá tròn tròn với lớp vỏ thơm, dai dai, giòn giòn cùng nhân trứng cá hồi tươi, béo ngậy vô cùng hấp dẫn.

Mực trắng trắng, xinh xinh nhìn vậy ai cũng muốn ăn

Chả cá rất nhiều trứng cá hồi bên trong

Vị nước lẩu ngon, đặc biệt của Hotpot Story

Đầu tiên, không thể không kể đến sự đa dạng của các vị nước lẩu thơm ngon tại Hotpot Story nào là lẩu Thái Tom Yum chua chua cay cay, ngầy ngậy của nước cốt dừa, lẩu Suki chua cay dịu nhẹ, nào là lẩu Tứ Xuyên mang vị cay đặc trưng của một tỉnh nổi tiếng Trung Quốc, lẩu Miso thanh mát, ngọt dịu của đậu nành, hay lẩu Bulgogi thơm ngọt vị thịt bò. Nhiều vị nước lẩu này sẽ làm bạn phân vân nhưng khi đến Hotpot Story, bạn sẽ được thưởng thức 2 trong 5 vị nước lẩu trên bằng nồi lẩu 2 ngăn. Mình chọn lẩu thái và lẩu Tứ Xuyên, bởi rất thích ăn cay nên chọn 2 loại cay luôn, bạn có thể chọn 1 bên vị lẩu cay và 1 bên vị lẩu không cay như vậy thì hương vị sẽ hài hòa hơn.

Vị ngon của lẩu Thái đã quá nổi tiếng với mọi người rồi nhưng khi thưởng thức vị lẩu này tại Hotpot Story bạn vẫn sẽ phải trầm trồ bởi vị ngon. Nước có chút vị ngọt từ xương được ninh chứ không phải vị ngọt nhân tạo của hạt nêm quyện cùng vị chua chua cay cay đặc trưng của các món ăn Thái Lan, nhúng thịt bò, gà, thêm chút rau… ăn mãi chẳng thấy chán. Còn nghêu, mực, tôm, mình thả sang bên ngăn lẩu Tứ Xuyên cay hơn để có thể át đi mùi đặc trưng của hải sản và đồ biển nhúng vào nước lẩu cay rất hợp đó nha! Vị cay của lẩu Tứ Xuyên rất cay nhưng không làm mình cảm thấy đắng hay nhức đầu bởi đây là sự kết hợp rất tinh tế với các loại gia vị và thảo dược tạo nên món lẩu ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích.

Bạn vẫn nên nhúng bò, gà, hải sản… thay phiên tại các ngăn nghen!

Tuy Đà Nẵng là thành phố biển, thành phố du lịch, ai tới đây cũng sẽ muốn thưởng thức đặc sản nhưng với Hotpot Story thì lúc nào cũng đông có cả người bản xứ lẫn khách du lịch. Chắc hẳn nhà hàng phải có món ăn ngon, hấp dẫn đến thế nào mới luôn có một lượng khách ổn định đến vậy. Nếu bạn thòm thèm một bữa lẩu ngon cùng đồ nhúng đa dạng, vị lẩu phong phú thì hãy tìm đến Hotpot Story nhé, tới đây và thưởng thức, bạn sẽ hài lòng về mọi thứ nơi này. Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi!

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

Ngọc Anh tổng hợp – PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0