Phụ nữ thông minh, mạnh mẽ luôn luôn quyến rũ

Ngày cập nhật:17/08/2016

Hãy là phụ nữ thông minh, mạnh mẽ. Chứ đừng là đàn bà yếu đuối, lụy tình.

Top 10 nhà hàng Nhật Bản ngon tới mức chỉ muốn đến ăn ngay
Quán Ngoại Ô Trần Duy Hưng ngon hơn cả tưởng tượng


Mục lục

Phụ nữ đẹp bao giờ cũng thu hút sự chú ý, là tâm điểm của mọi ánh nhìn, như nam châm kéo về những tò mò, khao khát; nhưng sự thông minh, trí tuệ mới là thứ khiến phụ nữ quyến rũ. phụ nữ thông minh có thể chẳng xinh đẹp, nhưng ở họ, luôn có một năng lượng "hớp hồn" người khác. Ở bên họ, bạn có thể không cảm thấy dễ chịu hay yên bình, nhưng họ luôn gây bất ngờ và khiến đối phương tò mò.

phu-nu-manh-me-luon-quyen-ru-1

Chẳng mơ màng nghĩ về những ảo tưởng, không bi lụy trước những vấp váp cuộc đời, phụ nữ thông minh sống với bản ngã của bản thân mình, như một chú linh dương đầu đàn mạnh mẽ, như một bông hoa bung nở trong sương mai.

Họ hiểu rằng, dầu có mạnh mẽ, giỏi giang, tuyệt vời đến mấy, độc lập đến mấy, phụ nữ luôn cần được trân trọng, yêu thương. Đàn bà bình thường thích chỉ trích, tấn công những người đàn bà khác, khi họ lầm lỗi với mình, thay vì bảo vệ, lắng nghe lẫn nhau. Còn phụ nữ thông minh biết, hạ thấp một phụ nữ khác, điều đó đồng nghĩa với việc, phẩm giá cao quý và trái tim họ sẽ bị xâm phạm.

phu-nu-manh-me-luon-quyen-ru-2

Phụ nữ thông minh sẽ biết cách tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp mà không dính dáng đến những tranh chấp và những lời đồn. Đôi lúc, bạn sẽ thấy phụ nữ thông minh hơi giống những... con đực đầu đàn trong giới tự nhiên: luôn biết cách bảo vệ vị trí dẫn đầu cũng như "bầy đàn" (tổ ấm) của mình khỏi những kẻ xâm nhập.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 quán bình dân ở Hà Nội vừa ngon lại vừa bổ rẻ

   • Nhà hàng Ngoại Ô Nguyễn Gia Thiều - một thoáng ẩm thực truyền thống

Không phải phụ nữ thông minh luôn thành đạt, nhưng những cô nàng thành đạt thường thông minh. Họ hiếm khi phải dựa dẫm vào ai đó, nhất là đàn ông để có một cuộc sống thoải mái về tài chính cũng như tinh thần

Đàn ông, với phụ nữ thông minh, không phải là đối tượng để "đè đầu cưỡi cổ" theo lý thuyết nữ quyền thái quá, cũng chẳng phải "cây tùng cây bách" để họ nương nhờ cuộc đời của mình. Với họ, đó chỉ là người đồng hành, người hỗ trợ, vậy thôi.

phu-nu-manh-me-luon-quyen-ru-3

Có người bảo, phụ nữ thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn, vì hạnh phúc của họ phụ thuộc nhiều vào người đàn ông họ lựa chọn. Nhưng điều đó chẳng đúng đâu, ít nhất là với người đàn bà có trí tuệ. Như một chú linh dương đầu đàn, họ mạnh mẽ và hiểu rằng, hạnh phúc hay khổ đau nằm trong tay họ; và những gì quan trọng trong đời, chắc chắn họ sẽ không để vuột mất.

Nhưng khi cuộc đời đẩy họ đến việc có thể sẽ đánh mất những thứ từng quan trọng với họ, phụ nữ thông minh luôn biết cách buông tay.

Người phụ nữ khôn ngoan luôn sẵn sàng trở thành kẻ độc hành, và cũng bởi không phụ thuộc ai, không dựa dẫm vào đàn ông, không cuồng dại níu giữ những gì tan vỡ, họ có thể bước vào cuộc sống mới trong tâm thế của một chú tắc kè hoa.

phu-nu-manh-me-luon-quyen-ru-4

Điều quan trọng nhất, nơi một phụ nữ thông minh, đó là họ không vì ai mà thay đổi, không để ai khiến mình thay đổi, không bao giờ đánh mất con người thật của chính mình. Họ có thể yêu rất cuồng si, có thể kết hôn và chìm ngập trong mớ bòng bong của hôn nhân, con cái, những mối quan hệ gia đình, có thể căng thẳng tột cùng khi vừa "xây tổ ấm" vừa định vị mình trong xã hội, nhưng họ sẽ chẳng đánh rơi tâm hồn, bản ngã của họ.

Nguồn: Sưu tầm

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0