Nước thần giúp trị các bệnh răng miệng ai cũng nên biết

Ngày cập nhật:18/08/2016

Mẹ mình bị lung lay răng, lợi đau nhức, đi khám bác sỹ bảo phương án duy nhất là nhổ. Ai ngờ chỉ ngậm cái này có vài ngày mà giờ răng bà còn chắc hơn cả con. Gái bầu xài cũng được nhé

 Là tín đồ của nấm, không thể bỏ qua Lẩu Nấm Gia Khánh Vũ Phạm Hàm
 Top nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất đất Hà Thành "ai ai cũng biết"


Mục lục

“Bằng chứng sống” về tác dụng chữa các bệnh răng miệng của rượu cau:

Mẹ mình bị đau răng, lợi sưng nhức, mà uống kháng sinh mãi không khỏi. Ra phòng khám răng hàm mặt, người ta kêu phải nhổ vì răng lung lay quá rồi, không “cứu” được, muốn hết đau thì phải nhổ. Nếu bác không chịu nhổ, thì đằng nào vài ngày nữa răng cũng sẽ tự rụng, lại còn phải chịu đau tới lúc đó. Nên phương án tốt nhất là nhổ đi rồi làm răng giả cho đẹp.

Mẹ về hỏi ý kiến mình cho yên tâm, mình nói từ từ để con tìm hiểu. Mình lên mạng thấy nhiều người mách dùng rượu cau, nên bảo mẹ làm thử xem thế nào, nhưng đợi làm xong rồi chờ để có cái mà ngậm chắc răng mẹ mình cũng rụng “từ 8 đời” rồi. May mà bà được bạn ở hội văn nghệ cho 1 chai. Bà mang về ngậm vài ngày, răng hết đau, lại chắc khỏe như chưa hề bị lung lay.

Đến lượt bạn Sóc bị đau răng, bạn ấy cũng từng bị sâu răng mấy lần, mình đều cho đi nha sỹ giải quyết, nhưng lâu lâu lại có chiếc sâu thêm. Thế là mình pha chút rượu cau với nước, cho con gái ngậm thì đúng 2 lần hết đau răng luôn.

Theo khoa học, quả cau có vị chát, tính ẩm, có khả năng diệt khuẩn, thanh trùng, chính vì thế quả cau cũng được sử dụng trong việc trị giun sán, làm cho giun sán không bám được vào thành ruột. Rượu có nồng độ cồn cao, có tính sát khuẩn mạnh. Khi kết hợp rượu với quả cau sẽ làm gia tăng tính diệt khuẩn, nên cực tốt tốt trong việc trị các bệnh răng miệng, làm răng chắc khỏe hơn gấp vạn lần.

Để đề phòng trong nhà lại có ai bị “dính” mấy bệnh răng miệng, mình quyết định làm 1 hũ rượu cau cất để dành.

cách trị bệnh răng miệng ảnh 1

Cách làm rượu cau để chữa các bệnh răng miệng:

-Bổ trái cau làm 4 phần, tách lấy hạt, cho vào bình đã đựng sẵn rượu để cau không bị thâm đen. Lưu ý: nếu bổ hạt cau ra mà không cho vào rượu để ngâm ngay, thì miếng cau sẽ thâm trông rất xấu. Nhà các bạn có bao nhiêu cau thì ngâm bấy nhiêu, đừng ngâm ít quá tác dụng sẽ không cao đâu nha!

cách trị bệnh răng miệng ảnh 2

-Khi chọn rượu để ngâm cau, bạn nên chọn rượu trắng, loại mới nấu xong thì càng tốt.

cách trị bệnh răng miệng ảnh 3

-Mình ngâm 2 hũ, nhà mình lấy 1 hũ, biếu bố mẹ chồng 1 hũ. Sau khi ngâm được gần 2 tháng, mình chắt bớt ra 1 chai để lúc cần thì sẽ dùng chai này, hũ cau cũ sẽ đổ thêm vào chút rượu nữa và để càng lâu càng tốt nhé.

cách trị bệnh răng miệng ảnh 4

Có thể bạn quan tâm

   • Lẩu Nấm Gia Khánh Tây Sơn - Ăn một bữa bổ, người khỏe cả năm

   • Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở Royal City nhất định bạn phải ghé

Cách dùng rượu cau:

-Sau khi đánh răng sạch, các bạn ngậm một xíu rượu cau trong khoảng 15 phút rồi nhổ đi. Sau đó, các bạn kiêng súc miệng, không được uống hoặc ăn gì đó trong 30 phút. Mỗi ngày, chỉ cần ngậm rượu cau 2 lần thì bạn sẽ không còn đau nhức răng lợi nữa, cũng chẳng phải lo các bệnh răng miệng.

cách trị bệnh răng miệng ảnh 5

-Rượu cau sau khi ngâm 1 tháng sẽ có màu vàng trông rất đẹp mắt. Lúc này, các bạn đã có thể lấy ra sử dụng được rồi. Chú ý là nếu vừa ngâm xong đã ngậm thì không có tác dụng đâu nha.

cách trị bệnh răng miệng ảnh 6

-Các bạn nào có bầu, đang cho con bú, phải kiêng kháng sinh mà lại bị đau răng lợi thì có thể ngậm rượu cau nhé! Review của một số bạn đã thử và đã thành công đây nhé:

cách trị bệnh răng miệng ảnh 7

cách trị bệnh răng miệng ảnh 8

cách trị bệnh răng miệng ảnh 9

Chia sẻ: Trà My Ngọc Nguyễn

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0