Những Người Bạn – Nơi kết nối những tâm hồn đồng điệu

Ngày cập nhật:19/10/2016

Không gian ngoài trời đan xen với những ốc đảo riêng tư mang lại không gian thoáng mát, thân thiện, tạo cảm giác thư thái cho thực khách một lần ghé qua.


Mục lục

Không gian của tình thân

Tọa lạc trên một khuôn viên rộng 4000m2 ở đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, nhà hàng Những Người Bạn từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp mặt bạn bè, hội họp, tiệc tùng… của người dân Sài thành. Khu vực chính làm nên điểm nhấn cho nhà hàng chính là khu Cung đình mang những nét đặc sắc đặc trưng của cung đình Huế. Cùng với đó là khu vực phòng VIP với các dạng phòng có sức chứa từ 20 đến 100 khách sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách khi yêu thích sự yên tĩnh, thư thái một không gian riêng tư, góc hàn huyên nho nhỏ, dễ chịu cho đôi bạn thời niên thiếu. Đây cũng là nơi thích hợp cho những nhóm nhỏ thực khách cần không gian riêng tư cho những buổi gặp gỡ kinh doanh hay đơn giản là những bữa cơm ấm cúng, thoải mái cùng gia đình mỗi cuối tuần.

Nhà hàng Những Người Bạn vừa có không gian sân vườn rộng rãi, khu vực trong nhà sang trọng thích hợp cho các nhu cầu đặt tiệc của thực khách.

Khu vực Cung Đình được bài trí theo đúng kiến trúc miền Trung mang đến sự hoài cổ xa xăm.

Khu vực sân vườn được bố trí các tiểu đình, hòn non bộ... một cách hài hòa, đẹp mắt.

Không gian bên ngoài được rộng mở không giới hạn được bài trí theo đúng phong cách Nam Bộ. Các họa tiết trang trí nhẹ nhàng, các tiểu cảnh, chậu cây được bố trí dọc lối đi giữa không gian sân vườn yên ả là địa điểm tuyệt vời cho những bữa tiệc, họp mặt bạn bè, đồng nghiệp, cùng thưởng thức những món ăn tinh tế, đẹp mắt, hài hòa, trong không gian mát lạnh giữa trời Sài Gòn giúp xua tan bao mỏi mệt - gia tăng nguồn năng lượng mới cho thực khách!

Với những thực khách thích thoải mái thì không gian ngoài trời rộng lớn là thích hợp nhất.

Thoải mái buôn chuyện mà không sợ ảnh hưởng đến người xung quanh.

Những buổi tiệc ấm cúng dành cho thực khách.

Đến Những Người Bạn mà không bước vào không gian hầm rượu thì hơi lãng phí.

Một không gian không thể bỏ qua khi đến đây là ghé thăm hầm rượu Những Người Bạn. Phòng rượu sang trọng, ấm cúng và vô cùng lãng mạn là là không gian lý tưởng, để thực khách nâng ly chúc sức khỏe bằng hữu hay hàn huyên chuyện đời ấm - lạnh!

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng Việt ngon nổi tiếng Sài Gòn

   • Những địa chỉ đồ nướng ngon rẻ cho bạn

Món ngon làm thăng hoa cảm xúc

Không chỉ gây ấn tượng với thực khách nhờ vào không gian quán, các món ăn ở nhà hàng Những Người Bạn cũng chính là chất xúc tác lý tưởng níu chân thực khách khi đến đây. Thực đơn của nhà hàng phong phú với đủ nguyên liệu tôm, bò, gà, cá… được chế biến thành nhiều món hấp dẫn như: Sườn nướng Những Người Bạn; Vịt hấp gừng; Heo sữa quay; Gà dồn xôi… đến những món hải sản tươi như: Cá lăng nướng muối ớt; Tôm càng xanh nướng; Hào nướng phô mai; Cua thịt rang muối tiêu…hay các món lẩu thơm ngon sẵn sàng làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Không chỉ có không gian thoáng mát mà thực đơn ở Những Người Bạn cũng rất phong phú.

Những món đáng tự hào như: Sườn nướng Những Người Bạn; Vịt hấp gừng; Heo sữa quay; Gà dồn xôi… 

Các món biến tấu từ heo, gà, bò... luôn hấp dẫn.

Món vịt hấp gừng cũng rất lạ miệng dành cho thực khách.

Dĩ nhiên là không thể thiếu những món nướng rồi.

Đến đây, những món ngon nổi bật của nhà hàng như: Đùi dê quay lu; Heo giả cầy; Sụn bê nướng; Bò tơ Củ Chi; Đùi tỏi cừu nướng… luôn khuyến khích bạn nên thưởng thức. Có thể nói với món ăn thuần Việt khắp ba miền, đầu bếp của Những Người Bạn đã khéo léo biến tấu tạo nên hương vị thơm ngon mà thực khách đã một lần thưởng thức khó có thể quên được.

Tôm tích nướng muối ớt mới nhìn đã bị mê hoặc.

Cánh tiên nướng mỡ hành cũng là đặc sản ở đây.

Cái quan trọng là hải sản luôn đảm bảo sự tươi ngon.

Cá lăng nướng muối ớt thì quá ngon rồi phải không nào. Ngoài ra còn có cá hồng biển, cá chình, cá điêu hồng,... nướng cũng rất hấp dẫn.

Món cá lóc hấp bầu tuy quen thuộc nhưng ai cũng muốn thưởng thức.

Cái quan trọng nhất mà Những Người Bạn mang đến cho thực khách là những món ăn đầy hấp dẫn đó đều được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi sống giúp nhà hàng xây dựng uy tín trong lòng thực khách. Giúp Những Người Bạn trở thành địa điểm quen thuộc và gần gũi đón tiếp thực khách mỗi khi chiều về.

Và dĩ nhiên không thể thiếu những món dân dã như rau xào, kho quẹt....

hay các món gỏi thơm ngon ở đây.

Món vịt xáo măng cũng rất là lạ miệng.

Và còn rất nhiều những món lẩu thơm ngon cho bạn chọn lựa.

Địa chỉ: Nhà hàng Những Người Bạn – 14 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh. Thời gian mở cửa từ 10h00 – 22h00 hằng ngày. Mức giá trung bình vào khoảng 100k/1 người.

>>> Xem ngay những ưu đãi của nhà hàng Những Người Bạn

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0