Nhà hàng Sesan – Mang núi rừng Tây Nguyên về giữa phố

Ngày cập nhật:26/10/2016

Đến với Sesan, thực khách sẽ cảm giác như mình đang đứng giữa đại ngàn Tây Nguyên và kể cho nhau nghe những câu chuyện núi rừng qua từng món ăn ngon.


Mục lục

Nếu một ngày muốn trốn cái nắng, trốn cái ngột ngạt của phố xá Sài Gòn bạn hãy thử ra ngoại ô và tìm đến nhà hàng Sesan. Một không gian xanh mang hơi thở của núi rừng Tây Nguyên sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, thoát ly thực tại khiến bạn ngẩn ngơ đến mê mẩn. Cũng là một thương hiệu trong chuỗi ẩm thực Tư Trì, nhưng nhà hàng Sesan được xây dựng theo một phong cách riêng nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị hoàn toàn mới.

Sesan mang một không gian xanh của núi rừng Tây Nguyên về với Sài Gòn.

Tất cả không gian được thiết kế mở mang sự phóng khoáng của vùng đất huyền thoại.

Sức chứa của Sesan rộng rãi và thoáng mát nên thích hợp với các loại tiệc của thực khách.

Không chỉ vậy, Sesan còn có các phòng Vip phong cách Tây Âu mang đến sự sang trọng cho thực khách.

Không gian tiệc trong nhà cũng rất rộng rãi, sang trọng và ấm cúng.

Mọi thứ đều trở nên hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn.

Theo chủ nhân, tên gọi của nhà hàng bắc nguồn từ dòng Sesan hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên trong một lần anh ‘lạc lối’ đến đây. Để rồi từ cảm hứng đó, anh đã ấp ủ mang núi rừng Tây Nguyên về với phố. Vì thế nên không ngạc nhiên khi đến với Sesan, thực khách sẽ cảm giác như mình đang đứng giữa đại ngàn Tây Nguyên khi xung quanh là những tán cây xanh, ngọn thác giả sơn hay dòng suối uốn lượn, thấp thoáng là mái nhà sàn cùng những món ăn đặc trưng như đang kể cho thực khách nghe những câu chuyện của núi rừng. Không chỉ mang đến một không gian sân vườn trong mát, Sesan còn có các khu vực riêng với từng phòng Vip sang trọng mang phong cách châu Âu nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của thực khách.

Có thể bạn quan tâm

   • Những địa chỉ đồ nướng ngon rẻ cho bạn

   • Top 5 nhà hàng buffet Thái ngon ở Sài Gòn

Bên cạnh không gian, món ăn của Sesan cũng mang sự phóng khoáng của núi rừng Tây Nguyên huyền thoại. Đến đây, bạn tha hồ thưởng thức những món nướng thơm nức mũi, những món rau rừng độc đáo hay những đặc sản của đồng ruộng… Đặc trưng và đáng tự hào nhất ở Sesan là những món ăn được biến tấu từ nghé đầy độc đáo như: gỏi nghé, nghé nướng, nghé xào lá lốt, gỏi khô nghé… Trong đó nghé hấp rau rừng là một món ăn mà bạn nên thử nếu không muốn tiếc nuối.

Không chỉ không gian, Sesan còn chinh phục thực khách qua đủ món ăn ngon.

Gỏi khô ghé ăn kèm với đủ loại rau rừng rất lạ miệng.

Ở đây không thiếu các loại rau rừng xào tỏi với vị thơm nồng khiến bạn thích mê.

Những món từ heo, bò, gà... cũng rất hấp dẫn ở đây. Trong ảnh là món thịt nạc dây nướng rất được thực khách ưa thích ở Sesan.

Gỏi hải sản khoai môn không chỉ lạ mà còn rất ngon miệng.

Nhìn qua thì không có gì đặc biệt chỉ với hai nguyên liệu chính là thịt nghé và rau rừng nhưng cái độc đáo lại ẩn giấu bên trong mà chỉ khi thưởng thức bạn mới cảm nhận được. Thịt nghé nhờ được chế biến bằng cách hấp nên vẫn giữ được hương thơm cùng vị ngọt tự nhiên rất riêng. Bên cạnh đó, rau ăn kèm là 10 loại rau rừng như: quế vị, đọt lộc vừng… rất phong phú và đa dạng. Chỉ cần lấy một lát bánh tráng, cuốn các loại rau rừng, thêm vào vài lát thịt rồi chấm vào chén mắm cá cơm của xứ Phan Thiết và thưởng thức. Tất cả hương vị thơm ngon của món ăn cô động lại rồi lan tỏa ra từng giác quan khiến bạn ngất ngây khi thưởng thức.

Những món nướng cũng rất hấp dẫn ở đây.

Tôm sashimi với thịt tôm tươi ngọt rất được ưa thích.

Không thiếu những món ăn ngon từ hải sản dành cho thực khách.

Nguyên liệu luôn là tươi sống giúp giữ được vị ngon tự nhiên khi chế biến.

Sò huyết cháy tỏi thơm nồng quá hấp dẫn đúng không?

Ngoài các món từ nghé, những món ăn từ hải sản của nhà hàng Sesan cũng khiến bạn thích mê như: cá tầm nướng muối ớt thơm nồng, tôm càng xanh nướng uyên ương vừa đẹp mắt vừa đầy hấp dẫn. Nếu thích sashimi thì bạn không thể bỏ qua món tôm sashimi với phần thịt tươi ngọt làm cho bạn mê mẩn khi thưởng thức. Bên cạnh đó, ốc hương hấp gừng vừa ngọt vừa thơm, ốc đỏ nướng tiêu xanh cay nồng hay hàu nướng phô mai thơm nức… đều là những món ăn ngon mà bạn nên thử khi ghé đến đây.

Lẩu Càn Long là một trong những món ăn khiến thực khách tò mò và đều muốn thử.

Phần nguyên liệu đi kèm lẩu quá hấp dẫn phải không nào?

Lẩu nấm hải sản cũng góp mặt trong thực đơn ở đây.

Nồi đầu cá hô nấu khế với vị chua thanh mà ai ăn một lần sẽ nhớ mãi hương vị của món ăn.

Cá lăng nấu riêu, đơn giản nhưng quá ngon.

Bạn cũng không thể bỏ qua những món ăn hấp dẫn từ bò, heo, hay gà ở đây khi mà từ cách chế biến cho đến hương vị đều khiến bạn mê mẩn. Và dĩ nhiên là không thể thiếu các món lẩu vừa độc đáo vừa hấp dẫn ở đây như lẩu Càn Long bí ẩn, lẩu nấm thanh ngọt, lẩu khổ qua cá thác lác đơn giản nhưng ai cũng muốn thưởng thức… Đặc biệt, món lẩu đầu cá hô nấu khế với vị chua thanh của khế cùng thịt cá hô dai mềm làm cho bạn không thể dừng đũa được. Nồi lẩu cá lăng nấu riêu thoảng hương thơm của thì là cũng là món ngon mà thực khách thường phải đặt trước khi ghé đến đây.

Những đặc sản từ đồng, ruộng cũng không thiếu ở đây như kỳ nhông nướng muối ớt...

hay rắn om sả... làm gia tăng thêm sự phong phú cho thực đơn của quán.

Nhà hàng Sesan cũng phục vụ tiệc buffet với rất nhiều món ăn ngon cho thực khách tha hồ lựa chọn.

Một bữa tiệc buffet hải sản quá tuyệt phải không nào???

Có thể nói nhà hàng Sesan với không gian tuyệt đẹp, những món ăn đặc sắc thật là một nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây còn là nơi gắn kết tình cảm gia đình, gặp gỡ, giao lưu bạn bè… qua những món ăn ngon.

Địa chỉ: Nhà hàng Sesan – 14 Einstein, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh. Nhà hàng mở cửa từ 8h00 đến 22h00 hằng ngày.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở Sesan dành cho bạn

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0