Nguyễn Trung Tín - Từ ước mơ kiến trúc sư đến CEO trẻ

Ngày cập nhật:02/08/2016

Sau khi nổi tiếng với mỗi quan hệ với hoa hậu Đặng Thu Thảo, cái tên Nguyễn Trung Tín đã trở thành một cái tên hot nhất với lượng tìm kiếm cao


Mục lục

Câu chuyện khởi nghiệp của chàng CEO 8X điển trai

Nguyễn Trung Tín luôn được biết đến là CEO trẻ tài năng của tập đoàn Trung Thủy, tuy nhiên, ít ai biết rằng, ước mơ của anh là trở thành một kiến trúc sư. Sinh năm 1987 trong một gia đình giàu có và danh giá, tuy nhiên, chưa lúc nào anh có ý định sống dựa dẫm mà luôn có ý định tự lập.

Mama restauran ảnh 1

Chân dung bạn trai hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sau khi tốt nghiệp đại họa Melbourne ở Úc về năm 2011, Nguyễn Trung Tín đã ước mơ trở thành một kiến trúc sư tài năng, sẽ thiết kế những công trình nhằm tôn vinh sự sáng tạo.

Tuy nhiên, chỉ với một câu nói của ba mà anh đã thay đổi suy nghĩ. Theo Trung Tín chia sẻ: “ ba tôi có nói với tôi rằng: Nếu con làm kiến trúc sư thì suốt đời con sẽ đi vẽ và thiết kế theo ý của người khác, còn nếu làm doanh nhân, con có thể quyết định và ra đề tài cho kiến trúc sư để có thể thiết kế sản phẩm theo ý của mình.” Từ đó, anh chàng điển trai đã có những hứng thú trong kinh doanh và bắt đầu khởi nghiệp.

Mama restauran ảnh 2

Gia đình hạnh phúc của Nguyến Trung Tín

Con đường khởi nghiệp thật chẳng dễ dàng gì. Là con trai của chủ tập đoàn Trung Thủy, nhưng để chứng minh được khả năng của mình, Trung Tín đã bắt đầu bằng vị trí bình thường nhất, Anh khởi đầu với vị trí nhân viên tập sự của phòng marketing. Để có những sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, anh đã vay bố mẹ 10 tỷ đồng và mở một địa điểm vui chơi, giải trí.

Quả thực, thành công chưa bao giờ là dễ dàng cả. Đang sống trong nhung lụa, bây giờ lại phải lo quản lý, tiền lương cho mấy chục nhân viên, phải suy nghĩ cách để bán cho thực khách những lon bia, những chai nước ngọt để kiếm được vài nghìn quả thực không đơn giản.

Sau gần nửa năm thành lập nhà hàng, việc kinh doanh cũng khá ế ẩm, nhà hàng của anh phải đứng trước nguy cơ đóng cửa. Nguyến Trung Tín cũng từng chia sẻ: "anh không thể nào quên được cái cảm giác đứng trước 80 nhân viên mà nói rằng “ công ty đóng cửa”

Mama restauran ảnh 3

Vẻ điển trai, tài giỏi của chàng CEO 8X

Không cam chịu với thất bại đó, anh đã quyết định thay đổi để tiến tới thành công. Bằng những kỹ năng vốn có và đầu óc sáng tạo của mình, Trung Tín đã tự mình thiết kế lại không gian của quán theo hướng khác và bắt đầu nhận được nhiều đơn đặt hàng và tổ chức sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

Sau 2 năm kinh doanh, anh đã trả đủ cho bố mẹ hơn 10 tỷ đồng cả vốn lần lãi và vẫn còn dư nửa triệu USD. Bằng khả năng thực sự của mình, Nguyễn Trung Tín đã được bố mẹ tin tưởng, giao vị trí kế nghiệp tập đoàn Trung Thủy năm 2014.

Nhà hàng Mama - Tâm huyết của chàng CEO trẻ

Mama Restaurant là một trong những tâm huyết của Nguyễn Trung Tín từ những ngày đầu lập nghiệp. Nhà hàng chuyên về các món ăn Thái. Cùng với phong cách thiết kế đương đại độc đáo, kết hợp giữa những nét văn hóa độc đáo của Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan làm cho nơi đây trở nên lạ lẫm và hút khác.

Mama restauran ảnh 4

Màu xanh nổi bật của nhà hàng Mama

Nhà hàng Mama nằm ngay trung tâm với vị trí đắc địa tại quận 1, với sự trẻ trung, hiện đại nơi đây đã trở thành điểm tổ chức các buổi liên hoan, sự kiện chuyên nghiệp nhất.

Mama restauran ảnh 5

Không gian sang trọng của Mama Restaurant

Mang đặc trưng về ẩm thực Thái, Mama Restaurant của CEO Nguyễn Trung Tín đã mang đến sự khác biệt. Với tiêu chí “ ngon như cơm mẹ nấu” các món ăn tại nhà hàng này đều được chăm chút tỉ mỉ mang đậm hương vị nguyên bản. Những món Thái nổi tiếng tại nhà hàng như trứng con rể, pad Thái, lẩu Thái Tomyum,… luôn là những lựa chọn hàng đầu của khách.

Pad Thái nổi tiếng của Thái Lan

Không thể phủ nhận, sinh ra trong gia đình giàu có và danh giá đã là điều may mắn, nhưng cũng không thể phủ định tài năng và bản lĩnh của chàng trai Nguyễn Trung Tín. Luôn tâm niệm câu nói của mẹ “ không kiếm được 1 đồng thì đừng có nghĩ sẽ kiếm được 10 đồng” đã thôi thúc anh không ngừng cố gắng.

Địa chỉ: Số 33, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh

>>> Nhận ngay ưu đãi cực hấp dẫn tại Mama Restaurant

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0