Lẩu hải sản – đại tiệc hải sản giữa lòng Hà Nội

Ngày cập nhật:11/04/2017

PasGo muốn gợi ý cho bạn một món ăn tuyệt vời mà nhất định phải thử khi tới nhà hàng Vựa Hải sản Biển Đông đó là lẩu hải sản.


Mục lục

Lẩu hải sản – Đậm đà vị biển khơi

Nếu lần đầu thưởng thức món lẩu này ở đây, tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi vị nước dùng thanh ngọt tự nhiên rất vừa miệng. Bên cạnh đó, tùy theo ý thích, bạn có thể chọn các nguyên liệu ăn kèm như: tôm, cua, ghẹ, mực, cá, ốc, ngao… giúp cho món lẩu này trở nên phong phú và hấp dẫn hơn.

vựa 1

Để rồi, ăn một lần rồi nhớ mãi, cứ muốn ăn lần hai rồi lần ba

Không chỉ mang những cái ngon đặc trưng của lẩu, một nồi lẩu hải sản còn có những cái ngon đặc biệt khó cưỡng lại. Đầu tiên đến từ tên gọi và cũng là thành phần chính của món ăn này: hải sản. Bạn thích ăn mực ống, hay là tín đồ của tôm tươi, bạn ưa thích cua biển hay trót yêu vị của những con ngao, sò, nhà hàng đều đáp ứng đủ cả.

vựa 2

Với lẩu hải sản thập cẩm, mọi sở thích về hải sản đều có thể được đáp ứng, mọi nhu cầu của dạ dày cũng như tâm hồn yêu ẩm thực của bạn cũng đều có thể được thỏa mãn

Lẩu hải sản thường cay, đặc biệt là chua hơn các loại lẩu khác bởi hải sản thường có mùi tanh khá khó chịu. Các loại gia vị gừng, sả, ớt, me hoặc cà chua sẽ là một giải pháp hiệu quả để khử đi mùi tanh này, song song tạo nên hương vị cay chua của nồi lẩu hải sản thập cẩm. Với mỗi cách kết hợp gia vị, lẩu hải sản thập cẩm tại nhà hàng Vựa hải sản Biển Đông lại cho ra đời một phiên bản đặc biệt kích thích vị giác của thực khách.

vựa 3

Gia vị và hương vị cũng được nhắc đến như là nét riêng biệt của món ăn

vựa 4

Lẩu hải sản có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ nói đâu từ những quán ăn vìa hè cho đến những nhà hàng sang trọng

Lẩu hải sản đạt đến độ ngon nhất cũng như mùi vị nước dùng hoàn hảo nhất, thì không phải ở đâu cũng có. Với cách nấu lẩu hải sản của nhà hàng Vựa Hải sản Biển Đông, đảm bảo bạn sẽ có được nồi nước dùng ngọt thơm đầy hấp dẫn. Nồi nước lẩu đậm đà, ngọt thơm của nước hầm xương ống cùng các loại hải sản tươi ngon kết hợp với vị cay cay, sóng sánh của sa tế và vị chua thanh của các loại gia vị phụ gia đi kèm đem đến cho tôi một nồi nước lẩu hải sản tuyệt hảo mà lại chứa nhiều dưỡng chất.

vựa 5

Nước dùng lẩu hải sản vừa tuyệt vời vừa đậm đà hương vị truyền thống

vựa 6

Lẩu hải sản tươi sống với hương thơm mời gọi như là một cái kết hoàn hảo cho bữa ăn của bạn

Lẩu hải sản – Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tỉ mỉ từ cách trang trí món ăn, nhà hàng muốn đánh vào lòng thực khách ngay từ ánh nhìn. Chẳng phải xếp tất cả nguyên liệu vào một đĩa lớn như các nhà hàng khác, tại Vựa Hải sản Biển Đông lại sắp xếp mỗi loại nguyên liệu vào từng chiếc đĩa hình tròn hoặc đĩa bầu dục để bài trí. Món lẩu trông sẽ đẹp mắt và ngon miệng hơn khi những đĩa đồ nhúng được trang trí hài hòa.

vựa 7

Đan xen vài loại rau với nhau, vài bông hoa được cắt tỉa từ các loại củ quả cầu kỳ có màu sắc hài hòa để món lẩu hấp dẫn hơn

vựa 8

Với từng số lượng người khác nhau mà nhà hàng đưa ra những set lẩu phù hợp từ 2 – 8 người thưởng thức

Hy vọng rằng hơi ấm của lẩu, sự đầm ấm trong một gia đình cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của nhà hàng Vựa Hải sản Biển Đông sẽ để lại trong lòng của bạn một cảm giác thân thương nhất, thoải mái nhất như đang thưởng thức lẩu tại nhà như tôi vậy.

Chẳng cần phải quảng cáo rầm rộ với những lời văn hoa bay bổng, khách hàng đến với Vựa Hải sản Biển Đông như một chữ “duyên”, duyên trong cách chế món ăn, duyên trong cung cách phục vụ và duyên giữa người với người.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Vựa Hải sản Biển Đông: Số 3 Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0