Làm da mặt tươi trẻ, không có nếp nhăn đơn giản tại nhà

Ngày cập nhật:03/01/2017

Không chỉ các chị trung niên mới có nếp nhăn mà nhiều bạn cũng xuất hiện vết chân chim khi cười rồi nè. Dù có hay chưa cũng nên thực hiện những cách dưới đây để phòng ngừa và trị nếp nhăn nha cả nhà.

Nhận ngay ưu đãi khi đến Guru Sport Bar - Kỳ Đồng
Top 10 nhà hàng tổ chức tiệc tất niên tốt nhất ở Hà Nội


Mục lục

Đá viên

Cách đơn giản ai cũng làm được nè, dùng đá viên có sẵn trong tủ lạnh để lăn nhẹ vùng da quanh mắt. Khi gặp lạnh da sẽ co lại tạo cảm giác căng sảng khoái, các nếp nhăn theo đó cũng dần biến mất luôn. Fancy hơn, cả nhà có thể bỏ nước ép hoa quả/ cà phê vào khay đá cho đông rồi lấy ra lăn càng tốt. Nhớ áp dụng 1 lần/ngày nha.

Túi trà

Chất EGCG trong trà đã quá nổi tiếng về khả năng chống lão hóa rồi hen. Đắp túi trà lên mắt vài phút mỗi ngày không chỉ giúp vết chân chim mờ đi mà vùng quầng thâm còn giảm đi đáng kể nữa đó.

Dầu hạt nho

Chứa nhiều dưỡng chất mà lại ít nhờn, dầu hạt nho là loại dầu không chỉ lý tưởng cho da, tóc mà dùng để dưỡng mắt cũng tuyệt vời luôn. Bôi dầu dạt nho mỗi tối trước khi ngủ sẽ giúp vùng da này được cấp ẩm tốt, căng tự nhiên nên nếp nhăn cũng không còn.

Có thể bạn quan tâm

   • Ưu đãi giảm giá khi đến nhà hàng 63 Cao Thắng

   • Top 10 nhà hàng tổ chức tiệc công ty tốt nhất Hà Nội

Khoai tây và mật ong

Một công thức em thấy được khá nhiều chị mách nhau là khoai tây và mật ong. Không cần đun nấu gì cho mất công, chỉ cần bỏ 1/4 củ khoai vào nồi cơm điện cho chín, sau đó nghiền nhuyễn, trộn cùng 1 muỗng (cafe) mật ong rồi đắp lên mắt. Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần trong thời gian ngắn sẽ có kết quả nhe.

Dưa leo

Dưa chuột cũng rất lý tưởng để phục hồi nếp nhăn quanh mắt. Dưa cắt lát khó áp sát vào mắt nên cả nhà ép lấy nước rồi dùng bông thấm, đắp lên mắt trong khoảng 15p nhé. Thực hiện 3 lần/ tuần để làm mát da và căng vùng da nhạy cảm này nhé.

Ưu đãi từ nhà hàng

Dầu dừa

Ở ngoài có bán dầu dừa dạng chai bi lăn rất tiện lợi ạ. Buổi tối chỉ cần nằm xuống, với tay lăn 1 đường rồi ngủ, không mất công gì hết. Chị nào không có thì mua chai rồi lấy tay bôi cũng được. Dầu dừa rất tốt cho da, da quanh mắt không bị nhờn nên đừng lo bí da gì hết nha cả nhà.

Cùng thực hiện những cách trên để đánh bay mấy nếp nhăn đáng ghét nè, chúc cả nhà thành công.

Theo Webtretho

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0