4 loại thuốc trị mụn giá từ 70 ngàn bác sĩ khuyên dùng

Ngày cập nhật:29/12/2016

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham khảo qua 4 loại thuốc bôi trị mụn này nhé. Vừa trị mụn còn hỗ trợ trị thâm nữa mà giá chỉ từ 70 ngàn.

Ưu đãi giảm giá khi đến nhà hàng Đông Hồ- Cao Thắng
Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực Hai Bà Trưng


Mục lục

1. Thuốc bôi Klenzit C – Giá khoảng 120 ngàn

Em này của Ấn độ nhé, phải gọi là làm khô mụn cực mạnh luôn. Vì cực mạnh trong việc làm khô nhân mụn nên bạn chỉ bôi 1 lần 1 ngày thôi.

Trong thành phần em này có adapalene nên có thể hỗ trợ đẩy mụn. Nếu không mún đẩy mụn bạn cứ chấm vào đốt mụn thôi nhé. Em này không gây nhờn rít da nên bạn cũng có thể sử dụng buổi sáng.

Có thể bạn quan tâm

   • Giảm giá 10% khi đến Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa

   • Top 5 nhà hàng gần sân bay Nội Bài được yêu thích nhất

2. Thuốc bôi T3mycin - Giá tầm 90 ngàn

Em này chuyên trị mụn viêm và mụn bọc nhé, bôi em này mụn giảm khá nhanh. Đặc tính không mạnh bằng Klenzit C nên bạn có thể bôi một ngày 2 lần. Cũng là chất kem gel thấm nhanh nên bạn có thể bôi buổi sáng khi ra ngoài mà không lo nhờn rít.

3. Thuốc bôi Megaduo – Giá tầm 140 ngàn

Ưu đãi từ nhà hàng

Em này của Việt Nam, trị mụn khá nhẹ, êm không đẩy mụn gì mãnh liệt cả. Mùi cũng nhẹ nhàng và dễ chịu. Nếu bạn nào ít mụn thì có thể thử ngay em này. Đặc biệt loại này có thể làm giảm thâm ngay cho mụn mới vừa khô nhé.

4. Dermaforte – Giá tầm 120 ngàn

Em này cũng trị mụn khá êm và nhẹ, giống như Dermaforte vậy. Bạn cũng có thể dùng em này 2 lần 1 ngày luôn. Có khác là em này không hỗ trợ trị thâm nhé.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0