Top 5 nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất ở Royal City

Ngày cập nhật:23/08/2016

Vào những ngày cuối tuần mát mẻ, để kết thúc cuộc dạo chơi tại thành phố hoàng gia Royal City một cách vui vẻ và hoàn hảo nhất thì bạn hãy ghé qua top 10 nhà hàng buffet lẩu nướng Royal City này nhé. Hương vị lẩu nướng đẳng cấp trong những ngày giao mùa se lạnh chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình cảm thấy tuyệt đối hài lòng.


Mục lục

1. Nhà hàng Buffet Sami - B2-R2-22 Royal City, 72A Nguyễn Trãi

Điểm nhấn tại Sami là những món nướng vàng ruộm bắt mắt, thơm phức mùi hương của thịt và của nước sốt, đánh thức mọi giác quan của cả những thực khách khó tính nhất.

Nào là: gầu bò Mỹ, bắp bò Úc nướng, ba chỉ bò Mỹ nướng tảng, cá trứng nướng, hàu sữa nướng mọi, bề bề nướng, sò huyết nướng, cá sanma nướng… kể mãi cũng không hết.

Từng thớ thịt, từng lát hải sản hương vị tươi ngon ngây ngất, khi giòn tan nơi đầu lưỡi, khi lại ngọt mềm đậm đà dư vị, nhâm nhi cùng vài ly rượu vang thì còn gì tuyệt vời hơn. Đặc biệt Buffet Sami có tới hàng trăm loại rượu vang nổi tiếng trên thế giới để bạn tha hồ lựa chọn.

Top 5 nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất ở Royal City ảnh 1

Nguyên liệu tươi sống và đa dạng tại Sami - Top Buffet lẩu nướng Royal City hàng đầu

>>> Khám phá ngay chương trình ưu đãi cực “hot” tại Sami

2. Nhà hàng Sườn No. 1 - B2-R2-16 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

Đến với Sườn No.1, bạn sẽ được thả ga lựa chon trong thực đơn hơn 100 món ăn vô cùng độc đáo, chọn lọc từ những nền ẩm thực hàng đầu trên thế giới như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Âu - Mỹ và đặc biệt là Việt Nam.

Từ những món ăn mới lạ như: ba chỉ heo cay, ba chỉ bò, gầu bò cuốn nấm kim châm, tim bò sốt tiêu, sụn heo sốt cay, sườn sốt No.1, nạc vai bò Mỹ sốt tiêu đen,…

Với những tín đồ của hải sản thì tại Sườn No.1 chính là một lựa chon tuyệt vời, từ những món ăn thông thường như hàu sữa, sò huyết, tôm, cá trứng, mực ống, ngao,… hay những món đặc sản độc đáo như: hàu sữa nưỡng mỡ hành, bạch tuộc nướng muối ớt, râu mực Phan Thiết nướng sa tế, cá trứng nướng sốt Teriyaki, chả cá làng chài sốt muối ớt Nha Trang,…

Top 5 nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất ở Royal City ảnh 2

Thịt tươi ngon được nướng chín vàng tỏa mùi hương thơm phức



Có thể bạn quan tâm

   • Khám phá Top nhà hàng Hàn Quốc chuẩn vị nhất Hà Nội với mức giá rất phải chăng

   • Lang thang xứ sở hoa anh đào tại top nhà hàng Nhật Bản chất lượng nhất Hà Thành

3. Nhà hàng King BBQ – R2-3-4, Tầng B2, TTTM Vincom Royal City, số 72A, đường Nguyễn Trãi

Mang tới Việt Nam nghệ thuật nướng Bulgogi Hàn Quốc nổi danh thế giới, King BBQ đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của những thực khách sành ăn Hà Thành.

Điểm độc đáo làm nên sức hút của nhà hàng chính là các món nướng đậm phong cách Hàn Quốc. Không giống với tiệc BBQ Âu - Mỹ, người Hàn Quốc chú trọng vào nguyên liệu, gia vị tẩm ướp và đồ ăn kèm. Giúp cho các món nướng xứ sở Kimchi vừa có hương vị đậm đà vừa không ngán, đồng thời cân bằng về dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe.

Vào một ngày đầu thu mát mẻ được cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những món nướng nóng hổi, thơm ngon cùng vài li soju hay rượu gạo nồng nàn đủ khiến mọi căng thẳng, lo lắng của bạn đều tan biến hết.

Top 5 nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất ở Royal City ảnh 3

Nồi lẩu đa dạng hải sản cao cấp tại King BBQ

4. Nhà hàng Gogi House Royal City - Tầng B2-R4-38, 39, Royal City, 72A Nguyễn Trãi

Gogi House vốn được biết đến như một trong những nhà hàng buffet lẩu nướng Royal City được thực khách Hà Thành yêu thích nhất, điểm nhấn của nhà hàng là các món nướng phong cách xứ sở Kimchi nhưng lại được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng, nhập khẩu như nạc vai bò Mỹ, sườn non bò Mỹ, dẻ sườn tươi,…

Tại nhà hàng Gogi House, thực khách có thể lựa chọn cho mình một trong hai loại thịt nướng, một là loại thịt được tẩm ướp gia vị kỹ lưỡng giúp cho khi nướng lên miếng thịt sẽ có hương vị đậm đà nhất, hai là loại thịt nướng “tươi” chỉ tẩm ướp sơ qua, sau đó sẽ dùng kèm với nước sốt, thịt giữ nguyên được hương vị tự nhiên và kết hợp hài hòa cùng nước sốt.

Ngoài ra Gogi House còn chiều lòng thực khách với nhiều món ăn truyền thống của người Hàn như mì lạnh, salad, hay các loại miến trộn, cơm trộn,…

Top 5 nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất ở Royal City ảnh 4

Thịt bò nhập khẩu - điểm nhấn tại tiệc buffet lẩu nướng Royal City của Gogi House

5. Nhà hàng Royal Buffet – Tầng 1 Tòa nhà R5, Quảng trường Royal City, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi

Là 1 trong những nhà hàng buffet lẩu nướng Royal City có quy mô hoàng tráng bậc thành phố hoàng gia này, Royal Buffet luôn là địa điểm thu hút đông đảo thực khách ghé qua mỗi ngày.

Sức hút của Royal Buffet không chỉ đến từ không gian và lối kiến trúc mang phong cách “hoàng gia” vừa sang trọng vừa đẳng cấp, mà còn bởi thực đơn buffet lên tới hơn 100 món ngon từ khắp các quốc gia Âu – Á cho đến đặc sản truyền thống đậm đà phong cách Việt.

Đặc biệt tại nhà hàng Royal Buffet, quầy hải sản bao giờ cũng là cũng là nơi “hút khách” nhất, bởi độ tươi ngon và đa dạng của hải sản nơi đây.

Top 5 nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất ở Royal City ảnh 5

Hải sản tươi sống và đa dạng

>>> Click ngay để khám phá chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tại Royal Buffet

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0