Top 5 nhà hàng ăn buffet dimsum ngon nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:18/08/2018

Không có nhiều nhà hàng tổ chức tiệc buffet dimsum tại Hà Nội nhưng nếu bạn yêu thích món ăn Trung Hoa này thì những địa chỉ uy tín dưới đây sẽ giúp bạn.


Mục lục

1. Nhà hàng Zhong Hua (Tao Li cũ) – Tầng 2 Khách sạn Nikko, 84 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng

Nằm trong khách sạn Hôtel du Parc Hanoï khá có tiếng, nhà hàng Zhong Hua cũng là địa chỉ được nhiều thực khách Hà Nội ghé đến khi muốn trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa đúng điệu.

Kiến trúc bên trong nhà hàng tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo lịch sự và trang trọng. Buffet dimsum Hà Nội tại đây được các đầu bếp chuyên nghiệp tỉ mỉ chế biến và vẫn còn nóng hổi khi mang lên. Bạn sẽ không thể kìm lòng mà ăn đến no các món dimsum vừa đẹp mắt vừa ngon miệng vô cùng như: bánh bao ca cao trứng sữa, cảo nấm tươi, bánh rán nhân tôm tươi, ...

Giá tham khảo cho bạn khi ăn tại nhà hàng Zhong Hua là 320.000 – 350.000 VNĐ/người.

buffet dimsum hà nội 1

Vô vàn món dimsum hấp dẫn khó cưỡng

2. Nhà hàng King Long – Số 2 ngõ 168 Hào Nam, Quận Đống Đa

Dimsum vốn là món ăn Trung Hoa rất ngon và dễ ăn nhưng xuất hiện phổ biến tại các nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh hơn.Những ai ở Hà Nội trót say mê món này thì không thể không biết đến nhà hàng King Long là địa chỉ tổ chức tiệc buffet dimsum thường xuyên và có đầu bếp là người Việt gốc Hoa.

Tiệc tại nhà hàng buffet dimsum Hà Nội này có đến vài chục loại dimsum khác nhau như: há cảo thủy tinh, bánh bao kim sa, xíu mại nấm tươi, sủi cảo tôm hấp,...và nhiều món ngon đậm chất Trung Hoa nữa cho bạn thỏa sức lựa chọn.

buffet dimsum hà nội 2

Không gian sang trọng của nhà hàng King Long

3. Nhà hàng Tim Ho Wan - Tầng 36 Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình

Tọa lạc trên tầng 36 nên thực khách đến với nhà hàng buffet dimsum Hà Nội Tim Ho Wan sẽ có cơ hội vừa thưởng thức đồ ăn ngon lại vừa được ngắm nhìn thành phố Hà Nội từ trên cao, đặc biệt vào buổi tối thì lại càng đẹp. Thực đơn disum tại đây cũng khá đa dạng và được nhiều người đánh giá là ngon, vừa miệng. Dịp cuối tuần, nhà hàng khá đông khách nên bạn muốn có chỗ ngồi đẹp thì nên đặt bàn trước.

buffet dimsum hà nội 3

Thực đơn đa dạng là điểm đầu tiên thu hút thực khách đến với nhà hàng

4. Nhà hàng May Mắn – Khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình

Đến với nhà hàng buffet dimsum Hà Nội này, bạn sẽ có cơ hội được nếm thử hơn 80 món dimsum “đúng chuẩn” như: cảo bào ngư, bánh cuốn thịt bò, bánh mã thầy chiên, há cảo trứng tôm,...được làm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo nhất và được chế biến bởi đầu bếp nổi tiếng người Hoa Alex Zheng. Nhân viên của nhà hàng cũng khá thân thiện và nhiệt tình cũng là một điểm cộng nữa.

Giá trung bình khi ăn buffet dimsum tại đây là 310.000 – 340.000 VNĐ/người, cao hơn các nơi khác một chút.

buffet dimsum hà nội 5

Dimsum của nhà hàng May Mắn

----------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0