Tự làm kem tan mỡ bụng, đùi, bắp tay, an toàn hiệu quả

Ngày cập nhật:06/01/2017

1 lọ kem tan mỡ bụng bán trên thị trường có giá khoảng 500.000đ, còn nếu bạn tự làm chỉ mất khoảng 100.000đ mua nguyên liệu và bỏ ra một chút thời gian thôi.


Mục lục

Sử dụng kem tan mỡ là một biện pháp hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ. Ngoài ra, bạn cần kết hợp với các động tác massage, tập luyện đều đặn, ăn uống lành mạnh.

Công thức tự làm kem tan mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ bắp tay,... dưới đây bao gồm những nguyên liệu tự nhiên, giúp chị em yên tâm hơn khi sử dụng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tìm hiểu kỹ hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ xem liệu cơ thể mình có phù hợp hay có dị ứng với những thành phần có trong công thức hay không.

Chuẩn bị:

- Nghệ tươi: 5 củ hoặc 15g tinh nghệ

- Gừng tươi: 10 củ

- Ớt tươi: 20 quả

- Quế: 2 miếng

- Sả: 5 cây

- Lá trà xanh: 1 bó

- Vitamin E: 5 viên

- Dầu gấc: 20ml

- Rượu: 1 lít

- Nước lọc: 1 lít

- Nhũ hóa: 20gram

- Tinh dầu quế: 10ml

- Chiết xuất cúc la mã: 10ml

Cách làm:

- Gừng, nghệ, sả các bạn đem rửa sạch, bỏ vỏ, đập dập rồi băm nhỏ. Nếu dùng tinh nghệ thì các bạn chỉ cần sơ chế gừng sả thôi.

- Ớt đem bỏ hạt, thái nhỏ.

- Quế cũng đem rửa sạch, đập nhỏ

- Trà xanh rửa thật sạch

- Cho tất cả nguyên liệu vừa chuẩn bị vào nồi, cho thêm rượu và nước lọc, đun đến khi nước sôi thì các bạn vặn lửa thật nhỏ, đậy kín vung, tiếp tục đun thêm vài giờ nữa, khi nào thấy nồi nước gần cạn, còn khoảng lưng bát con nước thì tắt bếp.

- Bạn lọc bỏ tất cả bã, giữ lại phần nước trong, nếu bạn nào dùng nghệ tươi thì đã có thành phẩm nước nghệ, còn dùng tinh nghệ thì các bạn cho 20gram tinh nghệ vào bát nước rồi khuấy cho bột nghệ tan thật đều.

- Tiếp theo, các bạn cho nhũ hóa, dầu gấc vào đun thêm vài phút đến khi nhũ hóa tan chảy.

Có thể bạn quan tâm

- Chờ hỗn hợp nguội còn khoảng 50 độ C, chạm ngón tay vào thấy ấm, các bạn cho vitamin E vào rồi dùng máy đánh trứng đánh hỗn hợp thành dạng kem sánh mịn. Nếu không có máy đánh trứng, các bạn có thể dùng bằng máy xay sinh tố nhé.

- Sau đó, các bạn cho tinh dầu quế và chiết xuất cúc la mã vào, đánh lại lần nữa sao cho tất cả hỗn hợp hòa quyện vào nhau.

- Các bạn cho kem vào hũ và dùng hàng ngày. Với hũ kem này, các bạn chỉ nên dùng trong 4 tháng.

Cách dùng:

Các bạn bôi kem lên những vùng da có mỡ thừa và massage theo chiều kim đồng hồ khoảng 10 phút hoặc lâu hơn càng tốt, rồi để yên cho kem nóng và tan vào da. Mỗi ngày thực hiện 2 lần. Các bạn cũng có thể gen bụng hoặc quấn 1 lớp màng bọc thực phẩm quanh bụng sau khi đã bôi kem để làm tăng hiệu quả. Không tắm rửa lại sau khi thoa kem, nhìn chất kem vàng nhưng thoa lên bụng ko vàng đâu.

Các bạn cũng nên biết, khi xoa kem lên da, da bạn sẽ có cảm giác nóng rát, nếu da bạn nào nhạy cảm quá thì không nên dùng, còn da bình thường thì cứ bôi ngày 2 lần, kết hợp bài tập thể dục, đứng im rồi vặn mình, lắc người liên tục sang 2 bên ngày vài lần, mỗi lần 200 cái nhé. Bụng sẽ nhanh giảm mỡ hơn đấy.

Các thầy thuốc đông y tin rằng, với kem tan mỡ bụng, áp dụng trên 1 tháng sẽ giảm thấp nhất 4 đến 8cm. Lưu ý: Kem này không áp dụng cho da mặt, không được bôi lên các vết thương hở, không dùng cho phụ nữ có thai và tránh xa tầm tay trẻ em.

Theo eva

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0