Gót chân nứt nẻ sẽ khỏi ngay lập tức với 1 quả chuối

Ngày cập nhật:28/12/2016

Nứt gót chân là hiện tượng thường gặp nhất ở phụ nữ, đặc biệt, chúng tăng dần theo độ tuổi và gây ra nhiều rắc rối cho phái đẹp. Bạn đã thử nhiều loại kem chống nẻ nhưng đều không tác dụng. Hãy thử ngay công thức trị nứt gót chân từ quả chuối, đơn giản, rẻ và rất hiệu quả.


Mục lục

Mặc dù không ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nhưng nứt gót chân khiến bạn cảm thấy đau đớn, khó chịu, đặc biệt, gây mất thẩm mỹ ở phụ nữ. Hãy áp dụng theo cách sau để cải thiện tình trạng xấu xí, cho vùng gót chân hồng hào và mềm mại mỗi ngày.

Bí quyết chữa nứt gót chân hiệu quả từ chuối

1. Nguyên liệu:

– 1 quả chuối chín

– 1 quả chanh

– Mật ong


2. Thực hiện:

– Bước 1: Làm hỗn hợp trị nứt chân với quả chuối nghiền nát bằng thìa, cho 1/2 nước cốt quả chanh và mật ong vào trộn đều. Vậy là đã có loại đặc trị nứt gót chân rồi.

Thành phẩm làm đẹp cho da gót chân bị nứt

– Bước 2: Bạn ngâm chân trong chậu nước muối ấm để làm mềm và sát khuẩn vùng da bị nứt.


– Bước 3: Sử dụng hỗn hợp chuối nghiền bôi lên vùng da gót chân nứt nẻ và để nguyên trong 20 phút. Sau đó hãy rửa sạch bằng nước và bôi kem dưỡng ẩm.

Để nhanh có tác dụng bạn nên làm công thức này đắp gót chân mỗi tối trước khi đi ngủ nhé! Và đừng quên tẩy da chết cho vùng da này thường xuyên mỗi tuần. Chúc bạn thành công!

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0