Động tác giúp vòng 3 nở 5 cm, cao hơn 4 cm sau 1 tháng

Ngày cập nhật:27/08/2016

Mình năm nay 25 tuổi, chỉ tập duy nhất có động tác này mọi lúc có thể. Sau 1 tháng, mình cao hơn gần 4 cm. Chưa hết, số đo vòng 3 “nẩy” hơn 5 cm nữa! Chẳng cần squat nặng nhọc hoặc uống bất cứ loại sữa, thuốc kích thích nào cả!

 Thế Giới Hải Sản 18 Dương Đình Nghệ - điểm hẹn dành cho các con nghiện seafood
 Top 5 nhà hàng sinh thái dành cho người thích nghỉ dưỡng, dã ngoại


Mục lục

Mình là Tuệ Nhi, 25 tuổi ở Hà Nội. Mình là nhân viên văn vòng, chỗ toàn chị em con gái, nên nhiều khi rất ngại vì bị mấy thím chê lùn. Hồi trước mình cao có gần 1m56 thôi, đi đâu cũng phải lọc cọc đôi giày cao gót cho đỡ ngượng.

Mình từng học trên mạng và thử rất nhiều cách để tăng chiều cao, từ uống sữa cho tới tập luyện theo youtube. Những hoạt động nặng và tốn thời gian như bơi lội, yoga hay đu xà thì mình chịu! Tập một tí đã thấy mệt mà không có nhiều thời gian để theo tới cùng nữa.

Cuối cùng, mình chọn các bài tập nhanh chóng và dễ thực hiện để làm theo. Nhưng mà đa phần các động tác đều phải nằm xuống, hoặc khua chân múa tay, rất tốn diện tích nên chỉ có thể tập được ở nhà. Mà mình thì rất lười. Thế là, mình chọn đúng 1 động tác trong bức hình dưới (động tác được khoanh đỏ) để tập theo.

cách tăng chiều cao ảnh 1

Có thể bạn quan tâm

   • Đến nhà hàng Royal Buffet thưởng thức bữa tiệc hoàng gia, giá bình dân

   • Top 10 quán ăn ngon ở quận Đống Đa bạn nên biết

Rất đơn giản: Các bạn đứng thẳng người, dùng tay kéo cổ chân cùng bên về phía sau. Lưu ý là phải kéo hết cỡ có thể nhé! Giữ được càng lâu càng tốt, xong rồi đổi bên. Tay kia của các bạn có thể bám vào đâu đó hoặc đưa ra phía trước để giữ thăng bằng.

Mình tập động tác này mọi lúc, mọi nơi có thể. Ở nhà và trong văn phòng đều có thể tập được mỗi khi rảnh dỗi. Vừa hiệu quả lại không làm ảnh hưởng tới ai.

Sau 1 tháng, mình đo thì thấy mình cao hơn tận 4cm. Nhiều bạn nghĩ có thể do mình ăn thêm gì nữa, vì thường trên 23 tuổi rất khó tăng chiều cao. Nhưng chế độ dinh dưỡng của mình không có thay đổi gì nhiều, cùng lắm chỉ là ít thịt nhiều rau hơn thôi. Mấy loại sữa người ta hay quảng cáo tốt này bổ kia thì lâu rồi mình cũng không uống. Không chỉ vậy, vòng 3 của mình trông cũng “mọng” hơn rõ ràng. Mặc đồ ôm rất tông dáng. Mình đi đo chính xác thì “em nó” nhớn hơn được 5 cm.

cách tăng chiều cao ảnh 2

Các bạn thử dùng cách này xem. Một là tốt hơn, hai là khỏe hơn. Chúc mọi người thành công.

Lâm Tuệ Nhi

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0