Top 10 nhà hàng sushi ngon, nổi tiếng nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:15/07/2016

Đây là 10 địa chỉ nhà hàng sushi ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn. Nếu có dịp bạn nhớ ghé qua để review lại cho bạn bè và người thân nhé.


Mục lục

Cùng PasGo tìm hiểu 10 nhà hàng sushi “ngon đắm say” để hòa vào không gian ẩm thực Nhật Bản.

1. The Sushi Bar - Số 2 Lê Thánh Tôn, Quận 1

Nhà hàng sushi này lấy cảm hứng từ không gian thưởng thức sushi truyền thống của người Nhật – bên quầy bar, nơi thực khách không chỉ được tận mắt chứng kiến sự tươi ngon của từng lát cá hồi, cá ngừ hay mực mà còn để thưởng thức cả tài nghệ của người thợ nặn sushi tài hoa.

Sushi và Sashimi là vị ngon đầu tiên không thể không nếm khi tới Sushi Bar. Bí quyết hấp dẫn trước hết đến từ những nguyên liệu hải sản tươi . Sự kỹ càng trong chọn lựa từng con cá hồi, cá ngừ, cá bống mú hay mực và bạch tuộc thật tươi ngon.

Giá trung bình: từ 300.000 – 330.000/người.

Top 10 nhà hàng sushi ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 1

Tại đây có tới hơn 40 loại sushi đa dạng để thực khách thưởng thức

2. Cô chủ nhỏ - 527A Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10

Cô Chủ Nhỏ là một nhà hàng sushi theo phong cách ẩm thực Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích điện ảnh Nhật, bạn sẽ cảm giác như mình đang hóa thân vào một nhân vật trong một bộ phim truyền hình nào đó.

Không kém cạnh bất cứ đầu bếp của nhà hàng Nhật Bản cao cấp nào, đầu bếp tại đây luôn không ngừng hoàn thiện và sáng tạo hết mình trong từng món ăn đặc biệt là các món sushi. Mỗi miếng sushi là từng tâm huyết của người làm ra chúng, nào sushi thanh cua, sushi sò đỏ, sushi bạch tuộc, sushi tôm, sushi cá hồi, sushi trứng…

Giá trung bình: 100.000 – 150.000/người.

Top 10 nhà hàng sushi ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 2

Set sushi thuyền với nhiều loại sushi khác nhau tại nhà hàng sushi Cô Chủ Nhỏ

3. Sushi World - Thế giới Sushi dành cho tín đồ đam mê ẩm thực Nhật 

Thế mạnh chính của nhà hàng sushi này là Sashimi và Sushi, nên bạn không cần ngạc nhiên khi thực khách luôn yêu cầu hai món ăn này nhiều nhất khi tới đây.

Thực đơn phong phú với vô vàn các món ăn truyền thống và hiện đại của Nhật Bản được các đầu bếp của The Sushi World trình bày một cách hấp dẫn, vừa thơm ngon cũng vừa bắt mắt, không khác gì những tác phẩm nghệ thuật.

Top 10 nhà hàng sushi ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 3

Các món truyền thống của xứ hoa anh đào vẫn luôn được khách hàng ưa thích dù đã rất phổ biến tại Việt Nam

>>> Thông tin chi tiết về từng cơ sở của chuỗi Sushi World tại đây

4. Sakyo Sushi - 10A-10B-10C Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1

Nhà hàng Sakyo Sushi lại mang trong mình một vẻ kì bí đến lạ thường và cực kì trầm ấm với tông màu chủ yếu là nâu ấm. Toàn bộ từ bàn, ghế, đĩa ăn, đũa ăn cho đến miếng đệm ngồi đều là màu nâu ấm áp; nổi lên trên đó lại chính là màu đỏ của các tấm lót – màu của mặt trời, biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Nơi đây được ví như con thuyền chở tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến với Việt Nam.

Giá trung bình/người: 270.000 - 290.000 VNĐ

Top 10 nhà hàng sushi ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 4

Không gian ăn uống cũng đậm phong cách Nhật Bản

5. Sushi Hokkaido Sachi – Số 40 - 42 Đông Du, Quận 1

Đến với Sushi Hokkaido Sachi Đông Du, thực khách như lạc vào thiên đường ẩm thực Nhật với hơn 200 món ăn đặc sắc. Trong đó phải kể đến những món ăn nổi tiếng như cua hoàng đế, sò điệp Hokkaido, cá tuyết,… hay những món ăn quen thuộc như sashimi cá hồi, sushi,…

Nếu như kimchi, gimbab được coi là quốc hồn quốc túy của ẩm thực Hàn Quốc thì Nhật Bản cũng chẳng hề thua kém gì, sashimi, sushi đã làm nên những nét quyến rũ riêng cho nơi đây.

Giá trung bình: 500.000 VNĐ/người.

Top 10 nhà hàng sushi ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 5

Sự kết hợp độc đáo mang đến hương vị đa dạng tại nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi

6. Sorae Sushi – Tầng 24 - 25, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1

Giống như ý nghĩa tên gọi của mình - Nơi “Phía trên bầu trời”, Sorae luôn mang đến cho mỗi thực khách từng ghé lại một cảm giác bao la, thư thái của bầu trời. Tọa lạc trên tầng 24, 25 cao vời vợi, Sorae Sushi dường như đã được tách hẳn ra khỏi cái khói bụi, cái xô bồ, cái ồn ã của dòng đời đang cuồn cuộn chảy ngang khắp nẻo đường thành phố mang tên Bác.

Đến nhà hàng sushi này, bạn có thể thưởng thức không chỉ đơn giản là sushi hay sashimi, mà còn có thể làm ấm bụng cùng một bát mỳ Udon hay mỳ Soba, hoặc nuông chiều bản thân với những set cơm giàu dinh dưỡng.

Giá trung bình/người: 500.000 – 530.000 VNĐ

Top 10 nhà hàng sushi ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 6

Một Sorae lung linh ánh nến huyền ảo

7. Haha Sushi – 36 Ter/A, Tầng 1, Chung cư 36 Ter, Đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1

Ẩm thực Nhật Bản gắn liền với sự tinh tế, cầu kỳ và cực kỳ chú trọng đến sức khỏe thực khách, vậy nên, lẽ tất nhiên, nhà hàng Haha Sushi cũng không nằm ngoài phong cách ẩm thực tươi mới, thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng này.

Sushi ở đây từng lớp, từng lớp cuộn – lớp nào lớp nấy chắc chắn, căng đầy khiến ánh nhìn của thực khách chẳng thể dứt khỏi. Thêm vào đó, nhà hàng sushi này còn có một thực đơn gồm rất nhiều món sushi khác nhau, dù bạn có khẩu vị nào, sở thích nào cũng sẵn lòng đáp ứng!

Giá trung bình/người: 120.000 VNĐ

Top 10 nhà hàng sushi ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 7

Sushi đa chủng loại

8. Ichi Sushi – Số 192 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1

Khách yêu ẩm thực xứ Phù Tang nơi làng ẩm thực Sài thành náo nhiệt và phong phú có lẽ chẳng mấy ai không biết đến tên tuổi của nhà hàng Ichi Sushi.

Đến đây, bạn nhất định sẽ hiểu được tại sao nơi đây lại có thể tự tin đề biển “Sushi số một”. Lướt qua một lượt thực đơn của nhà hàng, bạn sẽ tìm được cơ man là món ngon, nào Nigiri, Maki, Temaki, nào Gunkan maki, Sashimi, Súp Miso, Tempura, Udon,…

Giá trung bình/người: 210.000 – 240.000 VNĐ

Top 10 nhà hàng sushi ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 8

Các món Nigiri Sushi tươi ngon, mềm mại

9. Mogu Mogu BBQ - Số 280A, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3

Thực khách đến nơi này dường như ngay lập tức sẽ bước chân vào một “thiên đường có thật” của những món nướng trứ danh và một thực đơn đặc sắc, mang đậm hơi thở đặc trưng của hai nền ẩm thực Nhật – Hàn.

Top 10 nhà hàng sushi ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 9

Ngoài sushi tại đây còn vô vàn món ăn hấp dẫn

10. Baby Spoon – Số 47 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1

Thực khách sẽ tìm thấy cho mình một menu vô cùng phong phú, từ những món đơn giản đến cầu kỳ nhất: nui đút lò, mỳ ý, curry, pizza, sushi cá hồi nướng cuộn, lẩu sumo Nhật Bản…

Không chỉ ngon miệng mà còn rất “ngon mắt” chính là những điểm mạnh mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nếu có dịp ghé thăm Baby Spoon và tự mình trải nghiệm các món ăn của nhà hàng.

Giá trung bình: 150.000 – 170.000 VNĐ/người.

Top 10 nhà hàng sushi ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn ảnh 10

Các món ăn trông rất ngon và đẹp mắt

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0