Top nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất Quận Tân Phú

Ngày cập nhật:25/07/2016

Đây là những địa chỉ buffet quận Tân Phú nổi tiếng ở tp Hồ Chí Minh. Nếu có dịp bạn nhớ ghé qua để review lại cho bạn bè và người thân nhé.


Mục lục

Bạn thích mê loại mình ẩm thực buffet và đang gãi đầu gãi tai không biết đi đâu để ăn buffet quận Tân Phú nhỉ?

Vậy thì bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi. Bài viết giới thiệu cho bạn những nhà hàng ăn buffet cực hot cơ đấy, bạn tha hồ mà lựa chọn nhé!

1. King BBQ - F43 A – Tầng 1 – Aeon Mall Tân Phú

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng buffet quận Tân Phú ngon, thật may là King BBQ có trụ sở ở đây.

Chẳng phải tự nhiên King BBQ được mệnh danh là vua nướng Hàn Quốc, bí quyết nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên do đích thân bếp trưởng Hàn nghiên cứu và chế biến. Nếu bạn đã từng đến đây một lần, chắc hẳn bạn sẽ không – thể - không quay lại đây lần nữa.

Giá buffet: 199.000 VNĐ/ 279.000 VNĐ/ 329.000VNĐ

Top nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận Tân Phú ảnh 1

Thịt tẩm ướp để chuẩn bị nướng thôi cũng hấp dẫn không cưỡng lại được

2. Gogi House - Lô F33 Tầng 1, TTTm Aeon Mall

GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul với những con phố bình dị và quán ăn dân dã quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Những hình ảnh chỉ có trên những Drama, nay ăn buffet quận Tân Phú bạn vẫn có thể nhìn thấy chúng.

Thực đơn tại đây đa dạng với các món nướng cùng các món canh, salad, mì và cơm. Bạn có thể sử dụng hình thức ăn buffet hay gọi từng món yêu thích. Cùng với đội ngũ phục vụ cực kì “chuẩn” hẳn là GoGi House sẽ ghi điểm tuyệt đối trong lòng bạn.

Giá buffet: từ 165.000 VNĐ đến 345.000 VNĐ

 Top nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận Tân Phú ảnh 2

3. Thaisiam Hotpot Story- tầng 1 AEON Mall

Là chuỗi nhà hàng buffet lẩu Thái – Nhật – Hàn – Trung phục vụ thực khách đa dạng các món ăn. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức buffet Thái mà còn được nếm thử rất nhiều những ẩm thực độc đáo khắp mọi miền Thế giới.

Lẩu ở đây có 8 vị tinh túy từ Thái Lan và các nước khác gồm: nước lẩu thảo dược, nước lẩu Bulgogi ngọt ngọt chuẩn vị Hàn Quốc; nước lẩu shabu không cay, đậm vị rong biển; nước lẩu tomyum cay đặc trưng của Thái; lẩu tomyum không cay, nước lẩu cay Tứ Xuyên – nằm trong danh sách cay nhất hành tinh, nước lẩu Suki chua chua ngọt ngọt, lẩu đậu nành, lẩu miso đều hấp dẫn khiến bạn khó lòng lựa chọn.

Buffet Thái có nhiều loại, với nước lẩu và giá cả tùy bạn lựa chọn, giao động từ 200.000 - 400.000 VNĐ. Bạn có thể chọn 2 vị nước lẩu cho một nồi lẩu và gọi món tùy ý theo menu không giới hạn.

Top nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận Tân Phú ảnh 3

8 vị lẩu cho thực khách lựa chọn

4. Kichi Kichi – TTTM AEON Mall

Kichi Kichi chuyên hình thức lẩu băng chuyền. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản.

Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế các món ăn chất lượng gồm có 6 loại nước lẩu và hơn 100 loại thực phẩm đặc sắc như cổ bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc, rau tươi, cùng nhiều món đặc biệt được chuẩn bị bằng tay…

Giá buffet trưa 169.000 VNĐ, tối 199.000 VNĐ

Top nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận Tân Phú ảnh 4

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát tại Kichi Kichi

5. Nét Việt buffet - 63 Bis Gò Dầu, Phường Tân Quý

Nét Việt là nhà hàng buffet quận Tân Phú. Không gian được trang trí tối giản nhưng vô cùng ấm cúng và trang trọng, mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, thư thái nhất.

Buffet hải sản ở đây với hơn 60 món từ hàu, tôm, cua, cá, gà…sản vật trên trời dưới bể, được chế biến phù hợp với hương vị ẩm thực Việt sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Giá buffet: 179.000 VNĐ

Top nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận Tân Phú ảnh 5

Hải sản chưa ăn đã no con mắt

6. Happy Kem – 242 Độc Lập, P Tân Thành.

Nằm cuối danh sách là một loại hình buffet quận Tân Phú khá mới lạ - buffet kem. Chỉ với một vé buffet, bạn có thể ăn thỏa thích hơn 50 loại kem tại đây, với các hương vị khác nhau, đó sẽ là một trải nghiệm khó quên cho một tín đồ ăn uống như bạn.

Top nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận Tân Phú ảnh 6

Những hộp kem bắt mắt – kích thích mọi giác quan

Trên đây là tổng hợp những nhà hàng buffet quận Tân Phú ngon nhất. Chúc bạn tìm được địa điểm ưng ý nhé.

-TraDa-

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0