Top 5 Rooftop Bar Saigon view đẹp, hot nhất hiện nay

Ngày cập nhật:16/07/2016

Không chỉ sỡ hữu thực đơn phong phú cùng không gian đẹp, những rooftop bar còn là địa điểm lý tưởng để bạn khám phá vẻ đẹp say đắm của Sài Gòn từ trên cao.


Mục lục

Thưởng thức những ly rượu vang nổi tiếng và ngắm nhìn vẻ đẹp say mê của Sài Gòn nơi tầng thượng của một tòa nhà cao chót vót, là điều mà các rooftop bar đem đến cho thực khách. Hãy cùng PasGo kiếm tìm những rooftop bar có view đẹp nhất và hot nhất hiện nay.

1. Shri Restaurant – 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Nằm trên tầng 23 của tòa nhà Centec, rooftop bar này là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức vẻ đẹp say đắm của Sài Thành. Hơn thế, Shri Restaurant là nhà hàng – bar – lounge đầu tiên ở tp HCM.

Đến với nơi đây, bạn sẽ như lạc vào thiên đường của ánh sáng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng mặt trời và ánh sáng đèn điện tạo nên những không gian độc đáo, khác biệt nơi mỗi góc nhà hàng. Nơi ban công lộng gió của nhà hàng là chốn địa đàng của trời cao, của nước, của cây và gỗ. Hơn thế nữa, không gian nhạc lounge ngoài trời khiến thực khách như muốn thả hồn vào không gian đắm say của Sài Gòn mãi không thôi.

Ngoài những món ăn đẳng cấp được chế biến từ những đầu bếp nước ngoài tài năng và sáng tạo, nơi đây còn có quầy rượu mang sức hút khó cưỡng với những loại rượu vang trứ danh đến từ các nước nổi tiếng trên thế giới. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi một lý rượu vang đỏ rồi nhìn ngắm Sài Gòn về đêm tràn ngập ánh sáng.

Top 5 Rooftop Bar Sài Gòn view đẹp, hot nhất hiện nay ảnh 1

Cảnh hoàng hôn tuyệt vời tại Shri Restaurant

Chi phí cho mỗi thực khách khi tới đây thưởng thức trung bình là: 180.000 VNĐ

2. Chill Sky Bar – Tòa nhà AB Tower – 76 Lê Lai, Bến Thành

Chill Sky Bar là địa chỉ bar club sang nhất Sài Gòn và cũng là nhà hàng tiên phong mở ra khái niệm rooftop bar tại thành phố này.

Tọa lạc trên tầng thượng của tòa nhà AB Tower, nơi đây sở hữu góc nhìn bao quát toàn thành phố. Là một quán bar sang chảnh nên không gian nơi đây rất sang trọng, hiện đại và thoáng đãng. Món ăn và đồ uống nơi đây cũng được chế biến cầu kỳ , tỉ mỉ bởi đầu bếp người Úc Andy O’Brien và nghệ sĩ pha chế người Đức Bernardo để có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Điều đặc biệt ở nơi đây đó là phong cách ẩm thực kết hợp thức ăn song hành cùng những ly cocktail, điều mà bạn khó có thể bắt gặp ở bất kì quán bar nào khác.

Giá trung bình/người: 250.000 – 500.000 VNĐ

Top 5 Rooftop Bar Sài Gòn view đẹp, hot nhất hiện nay ảnh 2

Quầy pha chế rượu nằm ngay giữa nhà hàng

3. Heli Bar – Bitexco Financial Tower – 2 Hải Triều, Quận 1

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác tuyệt vời như đang đứng trên “đỉnh của Sài Gòn” thì hãy tới Heli Bar ngay. Nằm trên tầng 51,52 của một trong những tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây là rooftop bar sở hữu một góc nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố. Khi hoàng hôn dần buông xuống, toàn bộ không gian trong quán được bao phủ bởi ánh sáng dịu nhẹ, để thực khách nơi đây có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp lộng lẫy của Sài Gòn về đêm.

Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình đặc biệt như Sky Night, Lipstick Party với giai điệu sôi động của những DJ tràn đầy sức sống để đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất.

Giá trung bình/người: 200.000 – 500.000 VNĐ

Top 5 Rooftop Bar Sài Gòn view đẹp, hot nhất hiện nay ảnh 3

Vẻ đẹp say đắm của Sài Gòn khi nhìn từ nhà hàng

4. Air 360 Sky Bar – 136 – 138 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1

Nằm trên tầng 21 và 22 của tòa nhà Bến Thành, Air 360 Sky Bar sở hữu một không gian sang trọng nhưng rất lãng mạn. Đây là một địa điểm tuyệt vời để bạn ngắm nhìn vẻ đẹp hoàng hôn lúc mặt trời lặn hay một Sài Gòn rực sáng khi đêm về. Phía dưới tầng là một hồ bơi có bàn rất thích hợp cho các cặp đôi muốn hẹn hò nơi tầng trời cao Sài Thành.

Không quá đắt đỏ như những rooftop bar sang chảnh khác, giá ở đây có phần mềm hơn, chỉ từ 100.000 – 450.000 VNĐ/người.

Top 5 Rooftop Bar Sài Gòn view đẹp, hot nhất hiện nay ảnh 4

Không gian lãng mạn của rooftop bar này

5. Broma Not A Bar – 41 Nguyễn Huệ, Quận 1

Không nằm ở vị trí cao như các rooftop bar khác, Broma Not A Bar khiêm tốn nằm ấn mình trên một tòa nhà Pháp. Dù thế nhưng nhà hàng lại sở hữu góc nhìn tuyệt đẹp về góc ngã ba sầm uất và sôi động nhất thành phố Ngô Đức Kế và Nguyễn Huệ.

Nơi đây được thiết kế độc đáo, kết hợp không gian mang phong cách Tây Âu cổ xưa nơi quán bar và không gian lãng mạn, nhẹ nhàng nơi tầng thượng, tạo cho thực khách một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng đến lạ. Những giai điệu của những bản nhạc nhẹ trên ban công, sẽ khiến bạn như bỏ qua mọi lo toan, bộn bề để đắm chìm vào không gian tuyệt vời ấy. Khác hẳn với điều ấy, tiếng nhạc xập xình từ những nhóm nhạc sống dưới quán bar lại khiến bạn hòa theo sự sôi động, rộn ràng, rồi ngân nga cất tiếng hát theo. Bên cạnh đó, nơi đây còn thu hút rất nhiều thực khách bởi hương vị của những món Tây tinh tế, đẳng cấp.

Giá ở đây cũng không quá “chát”, trung bình/người: 100.000 – 450.000 VNĐ

Top 5 Rooftop Bar Sài Gòn view đẹp, hot nhất hiện nay ảnh 5

Góc nhìn Sài Gòn tuyệt vời nơi tầng thượng nhà hàng

-Maika-

Những nội dung thú vị khác có thể bạn quan tâm:

- Top 10 quán nướng ngon nổi tiếng nhất quận 10

- Giảm 3kg/tuần nhờ ăn…khoai lang đúng cách, bạn có tin?

- Chuỗi nhà hàng King BBQ

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0