Top nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng, được yêu thích quận Gò Vấp

Ngày cập nhật:16/01/2018

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng buffet quận Gò Vấp vừa ngon vừa rẻ? Cùng khám phá các nhà hàng buffet sau bỏ túi nhiều địa chỉ hấp dẫn nghen!


Mục lục

Tìm nhà hàng buffet tại quận Gò Vấp không hề khó nhưng để tìm được một nhà hàng ngon, chất lượng, uy tín thì chẳng dễ chút nào. Dưới đây là danh sách nhà hàng buffet được nhiều người yêu thích mà PasGo tổng hợp được dành cho các bạn Gò Vấp chưa lựa chọn được địa chỉ phù hợp với mình. Xem ngay nha!

1. Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kông – 1 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp

Khi đến với Hutong, thực khách sẽ được thưởng thức những hương vị lẩu cay xé lưỡi cùng với hơn 99 loại nhúng lẩu từ thịt bò, hải sản tới rau củ và có các loại viên thả lẩu được làm từ cá, thịt bò, tôm, há cảo,... Đặc biệt, thực khách còn được trải nghiệm tự tay pha chế nước chấm cho từng món nhúng theo 6 gợi ý từ các đầu bếp với 16 loại gia vị.

Khoảng giá: 300.000 – 400.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất quận Gò Vấp - 1

Những món lẩu Hồng Kông đầy hấp dẫn

>>> Xem thông tin chi tiết về Hutong tại đây!

2. Chuỗi Kichi Kichi - Buffet lẩu băng chuyền hấp dẫn

Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng buffet lẩu băng chuyền mới lạ, với các món ăn buffet được đảm bảo vệ sinh tuyệt đối, để trên băng chuyền, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn món ăn tại chỗ thay vì phải đi lại. Nhà hàng có 6 loại nước lẩu cùng hơn 100 loại thực phẩm nhúng lẩu đặc sắc, được chọn lựa kỹ lưỡng như: cổ bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc,… đảm bảo cho khách hàng một bữa ăn ngon lành.

Khoảng giá: 200.000 – 230.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất quận Gò Vấp - 2

Không gian lẩu băng chuyền độc đáo

>>> Xem thông tin ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Tại đây!

3. Gyu Kaku - Vincom Phan Văn Trị, L4-03-50, Số 12 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp

Nằm trong hệ thống 600 nhà hàng BBQ  tại Nhật Bản và 10 quốc gia khác, Gyu Kaku nay đã đến Việt Nam, mang đến cơ hội trải nghiệm tinh hoa ẩm thực xứ sở hoa anh đào đúng điệu. Mang phong cách chế biến món ăn đa dạng, tinh tế và chú trọng hương vị, màu sắc, nhà hàng hiện lên như một góc Nhật Bản thu nhỏ mà bất cứ thực khách nào cũng không nên bỏ qua.

Khoảng giá: 200.000 – 350.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất quận Gò Vấp - 3

Không gian mát mẻ với gam màu nâu beo thời thượng

>>Xem thêm thông tin về quán buffet ngon ở quận Gò Vấp .

4. Chuỗi GoGi House - Buffet thịt nướng đậm chất Hàn

Gogi House cũng là một quán buffet thịt nướng Hàn Quốc hấp dẫn trong các quán buffet quận Gò Vấp. Đến Gogi House thưởng thức món ăn, thực khách sẽ như được bước vào không gian Seoul với những con phố giản dị, quen thuộc xứ Hàn. Nếu đến đây, bạn nhất định phải thử món cơm trộn Hàn Quốc và canh kim chi bởi vị ngon hấp dẫn như được làm ngay tại Hàn Quốc.

Khoảng giá: 150.000 – 300.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất quận Gò Vấp - 4

Không gian với tường mộc, mái lưu ly mang đậm hơi thở Hàn

>>> Xem thông tin chi tiết về GoGi House tại đây!

5. Chuỗi Hotpot Story - Buffet lẩu Châu Á ngon nổi tiếng quận Gò Vấp

Thay vì phải lên tận trung tâm thành phố để thưởng thức buffet lẩu hoành tráng, chi nhánh buffet Hotpot Gò Vấp sẽ giúp thực khách khỏi phải tìm kiếm xa xôi. Điểm đặc biệt của nhà hàng là thay vì tự gắp món ăn thì thực khách sẽ gọi món qua menu, rồi nhân viên sẽ mang lên tận bàn. Chắc chắn đến với Hotpot Story bạn và người thân sẽ có những trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị.

Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất quận Gò Vấp - 8

Thực đơn hấp dẫn tại Hotpot Story

>> Thông tin ưu đãi của nhà hàng, xem tại đây

Trên đây là danh sách nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng của quận Gò Vấp mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng bạn bè, người thân tận hưởng những giây phút ý nghĩa nào! Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi nha. 

-----------------

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0