Vì sao núi đôi của bạn mãi không chịu lớn?

Ngày cập nhật:07/07/2016

Bạn thắc mắc tại sao núi đôi của mình mãi chưa chịu lớn? Bài viết chỉ ra cho bạn những nguyên nhân bạn hay mắc phải và cách khắc phục để sở hữu vòng một ưng ý.


Mục lục

Sở hữu vòng một nảy nở, hút mắt người nhìn là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu vòng một to tròn đầy đặn như ý muốn. Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao chưa? Bạn lắc đầu bảo là “bé bẩm sinh”, không đâu, cùng mình tìm hiểu nguyên nhân tại sao núi đôi của bạn mãi chưa chịu lớn. Tìm được nguyên nhân cũng như bắt đúng bệnh, bạn có thể khắc phục “hội chứng bé ngực” của mình nhé.

1. Núi đôi bé do thiếu chất dinh dưỡng

Bạn có biết rằng ngực phụ nữ có được chủ yếu từ lượng mỡ trong cơ thể, khi bạn quá gầy và thiếu chất dinh dưỡng cơ thể sẽ ưu tiên các bộ phận vận động khác để duy trì sự sống. Khi đó ngực và mông sẽ bị o hẹp đầu tiên. Ví như nếu bạn đang thiếu các vitamin, các hormone thích hợp trong cơ thể sẽ không được phát hành và núi đôi sẽ ngừng hoặc chậm phát triển.

Vì sao núi đôi của bạn mãi không chịu lớn ảnh 1

Ăn uống điều độ giúp tăng vòng một

Cách khắc phục: Áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất dinh dưỡng và vitamin. Ngoài ra bạn cũng có thể ăn thêm những loại thực phẩm sau để vòng 1 tăng nhanh nhé:

- Mật ong + trứng gà + sữa đặc hấp trong nồi cơm ăn hàng ngày

- Trái bơ, cam, đu đủ xanh - Chân giò heo, gà hầm

- Sữa và các chế phẩm từ sữa

2. Núi đôi bé do thiếu nước

Nước cũng giống như chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể. Khi thiếu nước các dấu hiệu lão hóa sẽ tăng nhanh gấp đôi và dù bạn có sở hữu một vòng một khá lớn thì cũng nhanh chóng chảy xệ và nhỏ đi mỗi ngày. Thật đáng phải lo lắng phải không. Ngoài ra thiếu nước còn khiến bạn mệt mỏi và lười vận động cơ thể , tất cả những điều đó sẽ khiến bụng bạn to ra và vòng ngực bé lại.

Vì sao núi đôi của bạn mãi không chịu lớn ảnh 2

Nhớ uống đủ nước mỗi ngày

Cách khắc phục: uống nước thường xuyên mỗi ngày nên trên 1,5 lít và ăn nhiều loại trái cây

3. Núi đôi bé do mặc áo ngực quá chật

Chuẩn không cần chỉnh rồi, em ý làm sao có thể lớn được khi cứ bị o bó mỗi ngày. Bạn cần thở và em ý cũng thế, mặc áo ngực quá chật nguy cơ bị ung thư vú cao hơn bởi áo ngực chật sẽ làm hạn chế quá trình lưu thông của hệ bạch huyết tới các tế bào tuyến vú. Hơn nữa còn gây đau nhức cho những vùng “hàng xóm” lân cận nữa.

Vì sao núi đôi của bạn mãi không chịu lớn ảnh 3

Không nên mặc áo ngực quá chật

Cách khắc phục: Chọn cho mình một size áo thích hợp, vừa vặn, ôm sát cơ thể nhưng không quá chật để em ý có thể thở cũng không quá rộng (mặc rộng quá khiến ngực bị chảy xệ nhé).

4. Tắm nước quá nóng không tốt cho ngực

Bạn biết nguyên lý “nóng nở ra, lạnh co lại”? Nghe có vẻ buồn cười nhưng núi đôi cũng như vậy đấy. Bạn tắm nước quá nóng và xả trực tiếp lên ngực có thể khiến núi đôi tăng lên một chút tuy nhiên các mô ở ngực sẽ giãn và giảm đàn hồi, dẫn đến tình trạng chảy xệ, rất mất thẩm mỹ.

Vì sao núi đôi của bạn mãi không chịu lớn ảnh 4

Không nên tắm nước quá nóng

Cách khắc phục: Tắm nước lạnh hoặc ấm vừa đủ để bảo vệ núi đôi nhé

5. Sử dụng chất kích thích khiến ngực bé đi

Tuyến ngực của các chị em với hệ thống mô và mỡ dày đặc, khi núi đôi bị tác động bởi các chất kích thích khiến cơ thể bị rối loạn. Và một trong những thủ phạm khiến núi đôi bé mãi bắt nguồn từ các thức uống như cafe, rượu , bia, thuốc lá, nước chè, chất cay…. Khi bạn sử dụng quá thường xuyên các chất kích thích đặc biệt là rượu bia sẽ làm cơ thể bị mất nước và bạn sẽ thấy vòng một của mình càng ngày càng teo tóp do thiếu nước, vòng một chảy sệ kém săn chắc là điều chắc chắn xảy ra.

Vì sao núi đôi của bạn mãi không chịu lớn ảnh 5

Không nên sử dụng chất kích thích

Cách khắc phục: Vẫn là một chế độ ăn uống khoa học, tránh xa những chất kích thích nhé các nàng.

6. Núi đôi bé do nằm sấp khi ngủ

Thời gian dài nằm sấp ngủ, núi đôi của bạn sẽ bị chèn ép, làm cho vòng một lão hóa trước tuổi, da trở nên lỏng lẻo, biến dạng, tuần hoàn máu không tốt.

Vì sao núi đôi của bạn mãi không chịu lớn ảnh 6

Không nên nằm sấp khi ngủ

Cách khắc phục: Nằm ngửa khi ngủ với tư thế thoải mái nhất

7. Núi đôi không chịu lớn do chế độ tập thể dục

Bạn lười vận động. lười tập thể dục không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn mang lại tác hại không tốt đến núi đôi nữa. Tập thể dục giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, cơ thể dẻo dai, săn chắc và vòng một cũng vậy. Vận động ở ngực và mông liên tục được thực hiện sẽ giúp cơ thể quy hoạch đúng hơn. Ngực và mông của bạn sẽ có điều kiện phát triển tốt nếu tập thể dục thường xuyên.

Vì sao núi đôi của bạn mãi không chịu lớn ảnh 7

Tập yoga giúp tăng vòng một

Cách khắc phục: Bạn hãy thử những hoạt động thể dục sau:

- Chống đẩy, Bơi, Yoga, Tập Gym

- Những động tác thể dục giúp tăng vòng 1

- Massage ngực

Lưu ý: vận động điều độ mang đến hiệu quả tích cực. Tuy nhiên khi bạn vận động quá nhiều (như những vận động viên nhé) thì vòng một của bán sẽ cực săn chắc, nhưng không hợp với tiêu chí làm lớn vòng một đâu nhé các nàng.

Chúc các bạn sớm có một núi đôi ưng ý!

-TraDa-

Bài viết cùng chuyên mục:

• Những blogger làm đẹp bạn không thể không biết

Những thỏi son lì mượt như bơ “nhất định bạn phải thử"

Nhanh tay đánh bay ria mép bằng những cách cực đơn giản

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0