Những blogger làm đẹp bạn không thể không biết

Ngày cập nhật:07/07/2016

Bạn chưa biết gì về làm đẹp, hay muốn tìm cho mình những gợi ý tốt cho những sản phẩm hot, hãy theo dõi blog hay fanpage của những cô gái xinh đẹp này.


Mục lục

Con gái chúng ta luôn luôn phải xinh đẹp. Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ, giống như ăn cơm, uống nước mỗi ngày. Bạn có đang làm đẹp đúng cách?

Nếu bạn chưa biết gì về làm đẹp, hay đơn giản muốn tìm cho mình những lời khuyên hữu ích, những gợi ý tốt cho những xu hướng sản phẩm mới ra, theo dõi blog hay fanpage của những cô gái xinh đẹp này là một cách tuyệt vời đấy.

1. Changmakeup

Changmakeup tên thật là Ngô Quỳnh Trang, cựu thành viên St.319 và đang là du học sinh tại Mỹ. Cô nàng là một trong những blogger làm đẹp đầu tiên ở Việt Nam, cũng là người có lượng theo dõi hoành tráng nhất. Hiện Changmakeup đang sở hữu lượng follow trên facebook là gần 600.000, trên Instagram và Youtube cũng có lượng theo dõi tương tự.

Những blogger làm đẹp bạn không thể không biết ảnh 1

Xinh đẹp như Changmakeup

Cô nàng nổi tiếng vì những hình ảnh, clip review son môi rất chi tiết, đẹp long lanh chẳng khác gì hình quảng cáo. Mỗi clip review Chang đều chỉ ra ưu cũng như nhược điểm của mỗi thỏi son giúp bạn có thể dễ dàng xem và chọn cho mình những thỏi son ưng ý nhất. Ngoài ra Chang còn thường xuyên giới thiệu những bí quyết trang điểm mới mẻ, theo phong cách khá Tây do ảnh hưởng của các cô gái nước Mỹ, cuối mỗi tháng sẽ có top những sản phẩm mà Chang yêu thích nhất trong tháng, gồm có son môi và các sản phẩm trang điểm khác, bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Follow Chang từ lâu, nàng ấy luôn là địa chỉ tin tưởng để thỏa đam mê với tình yêu son của mình.

2. Gào

Bạn yêu thích văn học thì không thể không biết đến Gào, chị ấy là một nữ nhà văn xuất sắc, một tín đồ trong lòng những cô gái trẻ cũng như những chị em phụ nữ đã lập gia đình. Nhưng có thể bạn không biết, chị ấy còn là một blogger beauty nổi tiếng nữa đấy.

Gào tên thật là Vũ Phương Thanh, hiện đang sở hữu một website làm đẹp cùng một spa nổi tiếng. Những ngày đầu chị ấy chủ yếu chia sẻ về kiến thức khá chuyên sâu của mình về chăm sóc, makeup trên facebook hay review những dòng sản phẩm mới.

Những blogger làm đẹp bạn không thể không biết ảnh 2

Dù đã 1 chồng - 2 con nhưng chị ấy vẫn xinh đẹp hút hồn

Blog của Gào không chỉ về làm đẹp mà còn có những bài viết về kinh nghiệm chăm sóc con, làm bánh và những góc nhìn về các chủ đề gây bão mạng xã hội. Sản phẩm Gào review chủ yếu thuộc các dòng high-end đắt tiền, được cho điểm trên thang điểm 5. Khi review về một sản phẩm nào đó, Gào còn cung cấp thêm thông tin về hãng mỹ phẩm đó. Đã từng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, công tác ở các nước phát triển nổi tiếng về chăm sóc da như Hàn Quốc, Nhật Bản nên những kinh nghiệm làm đẹp của Gào rất bổ ích và khá mới lạ với các chị em trong nước.

3. Loveat1stshine

Loveat1stshine (fanpage facebook) là góc nhỏ của hai cô nàng Loan và Diệp. Ngọt ngào, tươi trẻ là cảm nhận đầu tiên khi bạn đến với fanpage này. Đến với niềm đam mê mỹ phẩm từ năm 2013, hiện nay hai cô nàng đã đem đến cho mình lượng fan khủng cùng những kiến thức làm đẹp cực hữu ích cho mọi người.

Trên trang fanpage được phân theo các mục rất rõ ràng, dù bạn còn bỡ ngỡ hay đã thành thạo trong việc làm đẹp bạn vẫn rất cần những kiến thức hữu ích từ hai cô nàng. Đặc biệt là mục Makeuppedia giúp những người mới bước chân vào lĩnh vực làm đẹp, lạ lẫm với các khái niệm có thể có được kiến thức nền tảng nhất. Bài review của loveat1stshine thường tập trung vào những sản phẩm drugstore (giá rẻ) hay mid-end (tầm trung) với những tips trang điểm, skincare (chăm sóc da) dễ hiểu, dễ thực hiện. Với sự kết hợp của hai cô nàng, chủ đề blog của loveat1stshine rất phong phú, đa dạng, các bài viết cũng được cập nhật nhanh chóng hàng tuần.

Những blogger làm đẹp bạn không thể không biết ảnh 3

Hai cô nàng tưng tửng Diệp và Loan

Ngoài viết blog, hai cô nàng còn hay chia sẻ clip làm đẹp, dạy make-up đơn giản, dễ hiểu, dễ thực hiện. Cùng với đó,thỉnh thoảng các nàng còn được trò chuyện tâm tình cùng hai cô nàng, chia sẻ về mọi góc nhìn cuộc sống, bạn sẽ thấy đời màu hồng ngay thôi.

4. Mailovesbeauty

Mailovesbeauty tên thật là Nguyễn Hạnh Mai, sinh năm 1992. Không giống như Changmakeup, fanpage của Mai chuyên về khoản chăm sóc da. Cô nàng chia sẻ bí quyết để có thể viết bài chân thực và chính xác nhất là tự mình sử dụng những loại mỹ phẩm đó, đưa ra lời khuyên chính xác nhất cho mọi người. Cùng với việc xuất hiện thường xuyên trên các mặt báo cùng các kênh truyền hình làm đẹp, tên tuổi của Mai ngày càng được mọi người biết đến.

Những blogger làm đẹp bạn không thể không biết ảnh 4

Mailovesbeauty

Blog của cô gái Hà Nội này được phân mục rất rõ ràng và khoa học như skincare, makeup, body and hair, beauty tips và lifestyle. Các sản phẩm được Hạnh Mai review cũng rất đa dạng, từ đồ Hàn Quốc đến các sản phẩm Mỹ, Anh, từ đồ bình dân đến tầm trung, đắt tiền. Bài viết được chia phần rõ ràng, giúp người đọc có cái nhìn khách quan, chân thực về sản phẩm. Blog của cô gái thể hiện rõ sự chuyên nghiệp trau chuốt, đầu tư nghiêm túc của cô gái Thiên Bình.

5. Fierybread

Fierybread là facebook của cô nàng Võ Phương Thúy, trang facebook sở hữu hàng trăm nghìn lượt follow nhờ những review sản phẩm cùng nụ cười tỏa nắng của cô nàng. Phương Thúy chia sẻ đam mê làm đẹp của mình sau một lần đi spa và bị mỏng da. Từ ấy cô nàng quyết tâm tìm hiểu những kiến thức làm đẹp cho mình và chia sẻ với mọi người.

Những blogger làm đẹp bạn không thể không biết ảnh 5

Nụ cười hút mắt người nhìn của Fierybread

Blog làm đẹp của Thúy review rất chi tiết các sản phẩm từ son, phấn cho đến đồ chăm sóc da. Khi son Louboutin vừa thành cơn sốt, Thúy cũng là một trong những blog làm đẹp đầu tiên nhanh tay sắm về đến 4 thỏi để đưa ra cái nhìn khách quan cho độc giả.

-TraDa-

Bài viết cùng chủ đề để bạn theo dõi:

Những thỏi son mượt như bơ nhất định bạn phải biết

Đánh bay nỗi lo rụng tóc chỉ với những cách đơn giản tại nhà

Review kem chống nắng cho hè thêm xinh

Top nước hoa hồng được lòng những cô nàng thông minh

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0