Phương pháp làm trắng da ở vùng háng, bẹn, nách, cổ

Ngày cập nhật:31/05/2016

Những vùng da nách, cổ, háng thường sạm màu hơn vùng da khác khiến bạn kém duyên, hãy thực hiện ngay phương pháp làm trắng da sau để có làn da mềm mịn.


Mục lục

Vùng da dày và sẫm màu được gọi là tình trạng Acanthosis nigricans hay còn được gọi bệnh gai đen thường xảy ra trên cổ, háng, nách, bẹn và ở bộ phận sinh dục.

Thông thường, tình trạng da này chỉ phổ biến ở những người béo phì và bệnh nhân tiểu đường tuýp 2. Tuy nhiên đối với những người bình thường thì những vùng da này cũng sậm màu hơn các vùng da khác trên cơ thể. Da sạm màu như vậy sẽ khiến cho các chị em ngại mặc những bộ trang phục sexy.Dưới đây là những phương pháp làm trắng da giúp các vùng da nhạy cảm trên cơ thể trắng đều màu.

Phương pháp làm trắng da ở vùng háng, bẹn, nách, cổ ảnh 1

Vùng da nách, bẹn, cổ đen sạm có thể sử dụng những phương pháp làm trắng da dưới đây

Phương pháp làm trắng da vùng nách, bẹn, háng, cổ với 1 nguyên liệu duy nhất

Phương pháp làm trắng da vùng nách, bẹn, háng, cổ với nha đam

Bạn lấy chất nhờn từ lá nha đam và bôi trực tiếp lên vùng da bị sẫm màu bạn muốn làm trắng, để yên như vậy trong 20 phút trước khi rửa lại với nước sạch. Điều trị mỗi ngày, kết quả bạn sẽ thấy trắng lên rõ ràng sau một tuần.

Phương pháp làm trắng da ở vùng háng, bẹn, nách, cổ ảnh 2

Phương pháp làm trắng da với nha đam

Phương pháp làm trắng da vùng nách, bẹn, háng, cổ với baking soda

Bạn tẩy tế bào chết trên vùng da tối màu bằng hỗn hợp baking soda và nước theo tỉ lệ 3:1. Hãy bôi dung dịch này lên da và để yên chờ nó khô rồi rửa sạch lại với nước. Điều trị 2 lần một tuần, kết quả sẽ thấy rõ ràng sau một vài tuần.

Phương pháp làm trắng da ở vùng háng, bẹn, nách, cổ ảnh 3

Phương pháp làm trắng da với Baking soda

Phương pháp làm trắng da vùng nách, bẹn, háng, cổ với chanh

Vắt chanh lấy nước sau đó xoa lên da và để trong 20 phút. Để có kết quả nhanh hơn các bạn có thể sử dụng những hỗn hợp đơn giản sau:

Trộn nước cốt chanh với một chút mật ong, sau đó bôi lên da và rửa sạch sau 20 phút. Trộn nước cốt chanh với nước ép dưa chuột, bôi lên da khoảng 20p sau đó rửa sạch Trộn đều nước cốt chanh với nước ép dưa chuột cùng một nhúm bột nghệ, bôi lên da khoảng 20p, sau đó mới rửa sạch với nước. Điều trị như vậy mỗi ngày, kết quả sẽ thấy rõ ràng sau một tuần.

Mùa hè bạn có những chuyến du lịch biển, những vùng da thâm sẽ làm cho bạn kém duyên khi mặc những bộ đồ tắm quyến rũ thì hãy áp dụng ngay những phương pháp làm trắng da trên, chắc chắn sau 1 tuần bạn sẽ thấy da trắng sáng và đều màu hơn rất nhiều.

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0