Gợi ý 10+ cách trang trí Halloween cho nhà hàng RÙNG RỢN, ẤN TƯỢNG

Ngày cập nhật:19/10/2023

Halloween là dịp tuyệt vời để tăng doanh số bán hàng tại các nhà hàng và quán ăn. Để thu hút thêm khách hàng, bạn có thể nâng cấp không gian của quán, biến chúng thành những điểm đáng chú ý và hấp dẫn, ấn tượng, nổi trội hơn so với các nhà hàng khác. Hãy thử tham khảo gợi ý trang trí Halloween dưới đây của PasGo để tìm được cách trang khí phù hợp nhé!


Mục lục

1. Phong cách trang trí halloween cho nhà hàng

Để trang trí halloween cho nhà hàng sao cho đẹp và phù hợp bạn cần chọn được phong cách trang trí cho riêng mình:

  • Lựa chọn màu sắc đặc trưng của Halloween (ví dụ như màu vàng và nâu) là một cách thú vị để đổi mới không gian của nhà hàng. Sử dụng rơm làm phần trang trí sẽ giúp thêm tính ấm cúng vào không gian. Để tạo sự kỳ quái hơn, bạn cũng có thể xem xét việc sử dụng các cốc và ly theo chủ đề Halloween.

Lựa chọn màu sắc đặc trưng của Halloween

  • Nếu bạn muốn trang trí halloween cho nhà hàng nhưng muốn phong cách nhẹ nhàng thì bạn có thể sử dụng màu trắng. Sau đó trang trí đơn giản bằng những hình dán decal lên cửa kính, những quả bí ngô và các hình nộm,...

Trang trí Halloween cho nhà hàng theo phong cách nhẹ nhàng

  • Để tăng thêm sự kỳ bí cho ngày halloween, bạn có thể trang trí halloween cho nhà hàng với tone màu màu đen.

Trang trí Halloween với tone màu đen để tăng thêm sự kỳ bí

2. Cách trang trí halloween nhà hàng có sân vườn

Nếu nhà hàng của bạn có không gian phía ngoài trời rộng bạn có thể trang trí halloween cho nhà hàng của mình chủ yếu ở phía ngoài. Tuy nhiên như trên đã nói, bạn cần chọn lựa phong cách trang trí phù hợp với đối tượng khách hàng của mình:

  • Nếu nhà hàng hoặc quán ăn của bạn đang mục tiêu đến khách hàng là các gia đình, hãy tránh trang trí với những đồ vật trang trí rùng rợn. Thay vào đó, bạn có thể tạo điểm nhấn bên ngoài bằng việc sử dụng lồng đèn bí ngô màu cam, bí ngô được khắc hoặc những hình bóng ma dễ thương, từ đó thu hút sự quan tâm của các bé thiếu nhi.

Sử dụng lồng đèn bí ngô, bí ngô được khắc bóng ma dễ thương thu hút sự quan tâm của các bé thiếu nhi

  • Trong trường hợp nhà hàng hoặc quán ăn của bạn hướng đến khách hàng trẻ hoặc người lớn, bạn có thể trang trí halloween cho nhà hàng với phong cách đáng sợ, ấn tượng. Sử dụng hình ảnh như bộ xương, hộp sọ, hoặc bóng ma tạo ra một không gian kỳ quái và hấp dẫn. Điều này có thể kích thích sự hưng phấn và tò mò của khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích thể loại kinh dị trong phim ảnh.

Sử dụng hình ảnh bộ xương, hộp xọ hoặc bóng ma để thu hút khách hàng trẻ, người lớn

3. Cách trang trí halloween cho cửa nhà hàng

Việc trang trí mặt tiền của cửa hàng hay quán là vô cùng quan trọng, vì đây là điểm đầu tiên mà khách hàng chú ý đến. Để lôi cuốn và kích thích sự tò mò của họ, bạn có thể trang trí halloween cho cửa hàng tại cửa ra vào thành một không gian bí ẩn bằng việc sử dụng mạng nhện, hoặc thậm chí là hình nộm của phù thủy, và tạo hiệu ứng bằng ánh sáng màu kỳ bí.

Trang trí mặt tiền cửa hàng hay quán để lôi cuốn và kích thích sự tò mò của khách hàng

4. Cách trang trí halloween cho nhà hàng phía bên trong

Không chỉ bên ngoài, mà cả không gian bên trong nhà hàng cũng cần được ưu ái trang trí một cách độc đáo, thu hút và tạo nên sự tò mò với một chút bí ẩn, thể hiện phong cách Halloween. Trang trí tường trong nhà hàng có thể bao gồm việc đính các mạng nhện, treo những biểu tượng kỳ lạ như dơi, nhện, hoặc cú mèo... Bạn cũng có thể bổ sung những chi tiết như tượng gỗ đầu lâu, các biểu tượng mèo đen trên các kệ trang trí trong nhà hàng, hoặc thậm chí trang trí các bức tranh treo trên tường bằng mạng nhện, tạo ra một không gian bí ẩn và thấm đẫm vị cổ điển.

Trang trí bên trong cửa hàng một cách độc đáo, thu hút, tạo sự tò mò cho khách hàng

Nếu nhà hàng của bạn có một góc nhỏ thường xuyên sử dụng cho các sự kiện thì bạn có thể trang trí Halloween riêng cho góc đó. Khi này khách đến ăn sẽ có thêm một không gian chụp ảnh, tạo sự thích thú và tò mò cho thực khách.

5. Một vài hình trang trí halloween cho nhà hàng đẹp

Dưới đây là một vài hình ảnh trang trí halloween nhà hàng đẹp bạn có thể xem để tham khảo:


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0