Hướng dẫn cách xông mặt khiến da láng mịn nhanh chóng

Ngày cập nhật:22/07/2016

Sau nhiều lần đun nước lá tắm cho con, tôi thấy da mặt mình cũng căng mịn và trắng trẻo hẳn lên. Đó cũng là lúc tôi phát hiện ra cách xông mặt tuyệt vời này


Mục lục

Sau nhiều lần đun nước lá để tắm cho con gái, tôi phát hiện ra bí quyết làm trắng da mặt, khô thoáng lỗ chân lông và đặc biệt là một làn da mịn màng, không hề có sự xuất hiện của các loại mụn.

cách xông mặt ảnh 1

Kinh giới, tía tô, ngải cứu, mỗi loại 100mg, rửa sạch, đun sôi với 500ml nước sạch. Đổ nước lá vừa sôi ra một chiếc chậu nhỏ, bỏ thêm một nhúm muối và vắt vào ½ trái chanh.

cách xông mặt ảnh 2

Rửa sạch mặt bằng nước thường rồi đưa mặt đến gần chậu nước lá để hơi nước còn nóng đang bốc lên hấp thụ vào mặt. Chú ý giữ mặt ở khoảng cách sao cho cảm giác hơi nước tuy ngào ngạt nhưng không làm bỏng da, dễ dẫn đến hỏng da. Khoảng cách này được rút ngắn dần theo mức độ nguội dần của chậu nước. Xông mặt cho đến khi nào nước lá nguội hẳn, thời gian này dao động từ 20 - 30 phút. Làm 2 – 3 lần/tuần.

cách xông mặt ảnh 3

Chỉ sau 2 lần, bạn sẽ thấy da mặt cải thiện rõ rệt, mụn cám, mụn trứng cá giảm hẳn, mặt ai đã đẹp nay còn mịn màng hơn.Nếu bận rộn, bạn có thể đun sẵn khoảng 1 lít nước lá xông, chắt riêng lấy nước, cho vào bình và cất vào tủ lạnh để xông mặt dần dần. Mỗi lần xông mặt, bạn lấy ra một lượng nước vừa đủ, cho vào lò vi sóng quay nóng rồi đem ra xông mặt trong 15 phút. Tuy nhiên cách này, sẽ không hiệu quả cao bằng việc xông trực tiếp với nước lá vừa đun sôi.

Các bài viết hay khác bạn nên đọc:

>>> Cách tăng size vòng 1 nhanh chóng cực kì hiệu quả

>>> Cách làm săn vòng 1 sau sinh khiến chồng chết mê

>>> Cách nấu chè mè đen để đẻ không đau, không phải rạch

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0