Cách làm trắng răng sau 1 tháng lên 2 tông chỉ với 20k

Ngày cập nhật:01/04/2016

Với cách làm trắng răng từ trà xanh, muối Nabica chỉ sau 1 tháng răng bạn sẽ sáng lên 2 tông mà không hề ê buốt, tốn kém.


Mục lục

Chỉ sau 1 tháng áp dụng cách làm trắng răng này răng bạn sẽ sáng lên 2 tông, nếu không tin các bạn có thể đến phòng khám nha khoa để kiểm tra độ trắng của răng sau khi áp dụng xem sao nhé.

1. Nguyên liệu của cách làm trắng răng:

- Muối Nabica

- Lá chè tươi

cách làm trắng răng 1

Muối Nabica là nguyên liệu không thể thiếu của cách làm trắng răng.

Lưu ý của cách làm trắng răng:

- Muối Nabica là loại muối dùng để uống và chữa đau dạ dày, giá chi 5,000VNĐ hiệu thuốc nào cũng có bán. Các bạn ra hiệu thuốc hỏi y sĩ sẽ hiểu, rất dễ mua và dễ kiếm thôi. Sau khi mua xong các bạn mang về đổ gói muối vào lọ thủy tinh, đậy nắp kín lại rồi đặt cạnh bồn rửa mặt.

- Lá chè tươi thì có bán ở các chợ cũng rất dễ mua, sau đó rửa sạch lại với nước rồi nấu nước thật đặc bỏ vào hộp, cất tủ lạnh để dùng được lâu. Hoặc cũng có thể nấu loãng dùng mỗi ngày 1 lần, vừa dùng được để súc miệng khi đánh răng vừa để uống.

2. Các bước thực hiện cách làm trắng răng:

Bước 1: Trước khi đánh răng vào buổi sáng hoặc tối thì các bạn pha một ít nước chè xanh đã đun pha với nước ấm vào một chiếc cốc thật to

Bước 2: Lấy kem đánh răng phết lên bàn chải một lượng vừa đủ rồi rắc muối Nabica lên kem đánh răng hoặc có thể nhúng bàn chải vào lọ muối rồi đánh răng như bình thường. Các bạn lưu ý rằng không đánh riêng mỗi muối Nabica hoặc kem đánh răng riêng, mà phải kết hợp chúng lại với nhau.

Bước 3: Sau khi đánh răng xong thì súc miệng với nước trà xanh, không súc miệng lại với nước mà. Nếu thiếu nước trà xanh khi súc miệng thì pha thêm chứ không được lười mà dùng nước để súc miệng nha mọi người.

cách làm trắng răng 2

Với cách làm trắng răng này thì cần phải kết hợp muối Nabica với kem đánh răng rồi súc miệng với nước trà xanh

Đánh răng hàng ngày, không nghỉ ngày nào sau 1 tháng răng sáng lên 2 tông bất ngờ nếu có tác dụng nhanh còn ai sau 1 tháng răng chỉ sáng lên chút xíu thì cũng nên kiên trì sử dụng đừng nản lòng nhé. So với đi đến nha khoa và dán trắng răng thì cách làm trắng răng này tiết kiệm và ít đau buốt nhất, ai đã từng làm trắng răng thì hiểu cảm giác buốt đến tận óc thế nào rồi đúng không nhỉ?

3. Tác dụng cách làm trắng răng:

cách làm trắng răng 3

Thành quả của cách làm trắng răng tại nhà sau 1 tháng

- Muối Nabica có tác dụng tẩy sạch tất cả những mảng bám, mảng ố vàng của răng và muối chỉ có tác dụng nếu răng nguyên bản của bạn không bị tác động bởi thuốc kháng sinh khi còn nhỏ thôi nhé. Do tác động của thuốc kháng sinh nên chất răng bị biến đổi sẵn nên không thể thay đổi được bằng phương pháp tự nhiên, chỉ có thể đến nha khoa lắp máng trắng răng hoặc lắp răng sứ hoặc dán trắng răng Crest 3D giá khoảng trên 1 triệu/hộp.

- Nước trà xanh làm răng bóng sạch, bảo vệ men răng. Muối Nabica cùng nước trà xanh kết hợp lại sẽ giúp tẩy trắng răng an toàn nhưng không làm răng bị bào mòn đâu nên mọi người đừng lo. Ngoài ra, muối Nabica còn có tác dụng diệt các vi khuẩn gây viêm lợi, viêm họng hạt và nhiệt miệng do đó giúp ngăn ngừa hôi miệng và các bệnh hô hấp. Một mũi tên trúng hai đích luôn các bạn ạ.

Chúc các bạn áp dụng thành công cách làm trắng răng này nhé.

Nguồn: Trà My Ngọc Nguyễn

Các nàng có thể tham khảo thêm nhiều cách làm đẹp hay của Pasgo nhé:

Cách làm trắng da tự nhiên

Cách trị mụn hiệu quả

Làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0