Cách chữa hôi miệng, trắng răng nhờ súc miệng từ dầu

Ngày cập nhật:17/05/2016

Từ bao đời nay gia đình nhà Phương Mai áp dụng thành công cách chữa hôi miệng, viêm lợi nướu, viêm họng bằng cách súc miệng bằng dầu.


Mục lục

Những ai vẫn chưa tìm ra cách chữa hôi miệng viêm lợi, viêm họng, thì nhớ đọc hết bài này nhé vì đây sẽ là vị cứu tinh cho các bạn đó. Pasgo xin được giới thiệu cho mọi người cách súc miệng bằng dầu cực kì hay ho của bạn Mai Phương, vừa là cách chữa hôi miệng, viêm lợi, sâu răng, vv vừa có tác dụng phụ giúp răng trắng bóng không mảng bám. Chỉ sau một thời gian răng trắng bóc như đi bọc răng sứ, tiết kiệm hàng trăm triệu tiền làm đẹp.

1. Nguyên liệu để làm cách chữa hôi miệng, viêm lợi, vv:

Lựa chọn bất kì loại dầu thiên nhiên nào mà bạn thích: dầu dừa, dầu oliu, dầu mè, dầu hướng dương, vv. Bất kì loại dầu nào cũng được miễn là có thể ăn được các bạn nhé vì đều hiệu quả cho cách chữa hôi miệng, viêm lợi, sâu răng.

Lưu ý với cách chữa hôi miệng này:

Dầu dừa thì các bạn có thể tự làm ở nhà cho yên tâm hoặc mua ở các shop bán dầu dừa uy tin, còn các loại dầu mè, dầu oliu, dầu hướng dương thì mua ở các cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị.

cách chữa hôi miệng 1

Cách chữa hôi miệng, viêm lợi, vv hiệu quả, tiết kiệm từ ác loại dầu ăn được như: dầu dừa, dầu oliu, dầu mè, dầu hướng dương, vv

2. Cách thực hiện cách chữa hôi miệng, viêm lợi, vv

B1: Sáng ngủ dậy và trước khi đi ngủ, các bạn dùng 1 thìa ăn phở dầu thiên nhiên như dầu dừa, dầu olive, dầu mè, hướng dương, vv đã nêu ở trên rồi cho vào miệng

B2: Dùng lưỡi đảo quanh miệng, chà sát vào răng, lợi, má trong khoảng 20 phút sau đó nhổ ra chứ tuyệt đối không được nuốt nhé mọi người

B3: Đánh răng và súc miệng với nước súc miệng và nước như bình thường.

3. Nguyên lý phương pháp cách chữa hôi miệng, viêm lợi, vv từ dầu:

Các vi khuẩn chứa trong miệng chúng ta rất bẩn và nhiều, còn bẩn hơn cả vùng kín con người ý, và những vi khuẩn đơn bào này được bao bọc bởi lipit (chất béo). Khi các bạn súc miệng bằng dầu, dầu sẽ hoà tan và cuốn theo hết tất cả các vi khuẩn đó, từng kẽ răng, sạch sành sanh luôn. Bệnh đa phần từ miệng mà ra. 90% dân số mắc bệnh về răng miệng, liệu pháp này nếu làm kiên trì, cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn nhiều đấy. Nhắc lại là đừng nuốt nhé không cái đám vi khuẩn đấy nó chui hết vào bụng!

cách chữa hôi miệng 2

Gia đình Mai Phương áp dụng cách chữa hôi miệng, viêm lợi, vv bằng cách súc miệng bằng dầu nhiều năm nay

Và hơn hết, chính vì súc dầu sạch sẽ như thế nên răng Mai Phương không bao giờ có mảng bám, luôn bóng, men răng khỏe, trắng, và đã lâu rồi ko biết đến viêm họng là gì luôn.

Ai chưa từng nghe qua thì có thể search Google, đây là phương pháp khoa học có nghiên cứu đàng hoàng, được rất nhiều người áp dụng thành công trong đó có mẹ, bác ruột và Mai Phương. Từ lúc biết phương pháp súc miệng bằng dầu này cả nhà Mai Phương chưa bao giờ bị các bệnh về răng và nhiều người khác cách chữa sâu răng, viêm lợi, vv khi được mách cũng áp dụng thành công.

Các phương pháp làm đẹp hữu ích khác:

Các loại mặt nạ giúp làm đẹp da

Tóc nhanh dài như cỏ mọc sau mưa chỉ với 3k

Bài tập yoga giảm mỡ bụng nhanh chỉ 6 phút mỗi ngày

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0