Công thức sữa tỏi thần kì chữa được bách bệnh

Ngày cập nhật:08/09/2016

Từ cảm cúm,  hen suyễn cho tới viêm phổi, lao phổi hay nhiều căn bệnh đáng sợ khác đều có thể chữa khỏi nhanh chóng chỉ với cốc nước này. Hay mà không phải ai cũng biết đường để làm. Các chị xem công thức loại nước uống có tác dụng thần kỳ ở đây nhé.


Mục lục

Để làm công thức sữa tỏi cần chuẩn bị:

- sữa tươi: 500ml (sữa tách kem, ít béo là tốt nhất)

- tỏi băm nhỏ: 10 tép

- đường: 2 hoặc 3 muỗng cà phê

- nước: 250ml

công thức sữa tỏi ảnh 1

Công thức sữa tỏi thần thánh:

- Đổ sữa và nước vào 1 chiếc nồi, sau đó bỏ tỏi vào, rồi đặt nồi trên bếp lửa.

- Đun tới khi sôi, sau đó hạ nhỏ lửa và khuấy đều tay,  đến khi lượng nước trong nồi bốc hơi chỉ còn khoảng một nửa so với ban đầu là được.

công thức sữa tỏi ảnh 2

- Cuối cùng, lọc hỗn hợp này qua rây và thêm đường vào. Các bạn nên uống lúc nóng là tốt nhất.

công thức sữa tỏi ảnh 3

Cách chữa bệnh nhờ vào công thức sữa tỏi:


- Chữa cúm và cảm lạnh:
Uống 2 cốc sữa tỏi mỗi ngày cho đến khi hồi phục hoàn toàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống sữa tỏi để phòng ngừa các bệnh nhiễm trùng do vi rút và vi khuẩn gây nên.

- Chữa và ngăn ngừa viêm phổi: Uống sữa tỏi 3 lần/ ngày, bạn sẽ điều trị thành công bệnh viêm phổi.

- Bệnh lao phổi: Hỗn hợp này rất có lợi cho việc điều trị các bệnh về ngực. Các thành phần lưu huỳnh trong tỏi chống lại căn bệnh này rất hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng 1 g tỏi, 240 ml sữa và một lít nước. Đun sôi tất cả thành phần trên với nhau cho đến khi hỗn hợp còn lại 1/4 so với ban đầu. Tiêu thụ nước sắc này ba lần mỗi ngày.

- Vấn đề tim mạch: Sữa tỏi giúp làm giảm hiệu quả mức độ cholesterol LDL, còn được gọi là cholesterol xấu, ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông, do đó cải thiện hệ tuần hoàn. Nếu bạn chuẩn bị sữa tỏi với sữa tách kem hoặc ít béo, nó sẽ có hiệu quả hơn để giảm bớt các vấn đề tim mạch.

- Hen suyễn: Chỉ cần dùng 3 tép tỏi mỗi đêm sẽ làm giảm các triệu chứng của bệnh hen suyễn.

- Trị bệnh vàng da: Theo Vnexpress, tỏi rất tốt cho việc loại bỏ độc tố không mong muốn ra khỏi cơ thể do tỏi kích hoạt các enzym gan. Gan đòi hỏi lưu huỳnh để detox cơ thể và tỏi là một nguồn tuyệt vời của lưu huỳnh. Ngoài ra, sữa tỏi chứa một lượng lớn chất allicin và selen tăng cường việc sản xuất mật, do đó làm giảm lượng mỡ trong gan. Nếu dùng sữa tỏi trong 4-5 ngày, bạn sẽ chữa khỏi bệnh vàng da.

- Cực tốt cho hệ tiêu hóa: Nếu bạn bị đau dạ dày hay rối loạn tiêu hóa, uống sữa tỏi giúp giảm đau và thúc đẩy tiêu hóa.

Tỏi kích thích sản xuất dịch tiêu hóa trong khi sữa tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong ruột. Sữa tỏi cũng tạo ra môi trường thuận lợi cho sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trong dạ dày. Đặc biệt, sữa tỏi có thể diệt được hầu hết các loại giun kí sinh nếu uống vào buổi sáng.

- Trị đau thần kinh tọa: Sữa tỏi là thần dược làm dịu những cơn đau thần kinh tọa. Nó sẽ phát huy tác dụng tối đa khi kết hợp với kẹo dừa, thêm bột hạt tiêu đen và đường rồi đun sôi.

- Mất ngủ: Sữa tỏi cũng sẽ giúp bạn làm giảm cảm giác bồn chồn khi ngủ và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

- Viêm khớp: Nếu tiêu thụ sữa tỏi hàng ngày, bạn sẽ giảm các triệu chứng của viêm khớp, kể cả viêm và đau.

- Ho: Kết hợp sữa tỏi với bột nghệ, thức uống này là tuyệt vời để điều trị ho dai dẳng. Tỏi có tác dụng kháng khuẩn mạnh. Ngoài ra, nếu bạn thêm mật ong vào hỗn hợp này sẽ có tác dụng long đờm.

Phunuvagiadinh

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0