Ấn tượng với gánh hàng rong trong khách sạn 4*

Ngày cập nhật:10/08/2016

Trong không gian khách sạn 4* sang trọng, bất ngờ hiện lên một góc đơn sơ, mộc mạc của những gánh, những mẹt mang đến sự lạ lẫm cho thực khách, đặc biệt là những người nước ngoài.


Mục lục

Là một người làm trong lĩnh vực kinh doanh, tôi đã từng có những buổi ăn uống, tiệc tùng tại rất nhiều nhà hàng từ lớn đến nhỏ, nhưng không nơi đâu làm tôi ấn tượng như tại nhà hàng buffet Sen Việt.

Trong một buổi tiếp đối tác của công ty, lại là đối tác nước ngoài nên việc lựa chọn một nhà hàng vừa sang trọng, đẳng cấp mà lại có những nét đặc trưng của người Việt để có thể giới thiệu cho họ luôn được ưu tiên. Chính vì vậy mà buffet Sen Việt là một lựa chọn khiến tôi cảm thấy khá hài lòng khi thỏa mãn được cả hai yêu cầu đó.

Buffet Sen Việt – Sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Hà Thành

Tọa lạc tại tầng 18 của khách sạn Sahul – Một khách sạn 4 sao nổi danh khắp Hà Nội, buffet Sen Việt hội tụ đầy đủ của các yếu tố của môt nhà hàng mang tầm cỡ quốc tế với sự sang trọng, tinh hoa.

Nằm tại tầng trên cao, lại có tầm view đẹp mắt có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội. Một vị trí khá đắc địa được nhiều người yêu thích.

Buffet Sen Việt ảnh 1

Không gian sang trọng, có tầm view đẹp tại buffet Sen Việt

Khi tiếp đối tác thì việc chọn địa điểm là vô cùng quan trọng quyết định 50% sự thành công của buổi gặp gỡ đó. Bởi vì, chỉ cần xem cách lựa chọn nhà hàng họ cũng đánh giá được phần nào sự quan trọng, tôn trọng,.. của mình đối với họ. Đây cũng là một cách để gây ấn tượng cũng như thiện cảm đối với đối tác mà mình gặp gỡ.

Buffet Sen Việt ảnh 2

Nhà hàng mang đẳng cấp tại khách sạn 4*

Bất ngờ với những gánh hàng rong trong lòng khách sạn 4*

Nghe nhân viên giới thiệu, ngay từ khi mới thành lập, nhà hàng buffet Sen Việt đã kế thừa những tinh hoa ẩm thực của Việt Nam và thế giới nên tạo nên phong cách ẩm thực riêng biệt.

Nhìn thực đơn của Sen Việt, tôi thấy những món ăn cũng rất đa dạng, có lẽ lên tầm 200 món hội tụ đầy đủ hương vị của nhiều quốc gia như Việt, Hàn, Nhật, các nước châu Âu,…. Trong không gian rộng rãi, đồ ăn được bài trí thành 9 quầy: quầy món Âu, món Nhật, Hàn, tráng miệng,… Nhưng điều làm cho những người bạn đối tác của tôi thực sự thích thú đó là quầy món Việt với những gánh hàng rong chứa đựng những món việt dân dã ngay tại nhà hàng.

Buffet Sen Việt ảnh 3

Đồ ăn được bày trong các mẹt, quầy quang gánh

Trong không gian khách sạn 4* sang trọng, bất ngờ hiện lên một góc đơn sơ, mộc mạc của những gánh, những mẹt mang đến sự lạ lẫm cũng không ít tò mò cho những anh bạn nước ngoài.

Buffet Sen Việt ảnh 4

Góc món Việt như một khu chợ quê xưa

Giống như một phiên chợ quê xưa, tại mỗi quầy đồ ăn đó, lại có sự xuất hiện của những người phụ nữ mang áo bà ba giản dị mang đậm truyền thống Việt. Họ tự tay chế biến những món ăn dân dã, nóng hổi như bún riêu cua, phở Hà Nội, bánh xèo, bánh gối ngay tại quầy, khiến bất kì ai đi qua đều muốn dừng lại thưởng thức.

Buffet Sen Việt ảnh 5

Những người phụ nữ mặc áo bà ba chế biến món ăn ngay tại quầy

Trong buổi tiếp khách, chúng tôi không chỉ nói về chuyện công việc mà còn xen kẽ những câu chuyện về ẩm thực, đất nước, con người Việt Nam.

Những câu chuyện bên lề nhưng cũng khiến cho những vị khách của tôi thực sự thích thú. Họ không ngừng khen những món ăn của người Việt cũng như sự tinh tế của nhà hàng.

Buffet Sen Việt ảnh 6

Mỗi món ăn đều mang hơi thở của ẩm thực Việt

Buổi tiếp khách thực sự thành công tốt đẹp vượt ra ngoài sự mong đợi của tôi. Thực sự buffet Sen Việt đã góp một phần không nhỏ vào sự thành công đó.

Buffet Sen Việt như góp phần đưa ẩm thực Việt Nam lên một tầm cao mới, hòa nhịp cùng với nền ẩm thực đa dạng, phong phú của các nước trên toàn thế giới. Với không gian rộng rãi,sang trọng, view đẹp cùng với những món ăn đa dạng, nơi đây thực sự phù hợp để tiếp đối tác, hội nghị hay đơn giản là một bữa ăn quây quần bên bạn bè, người thân.

>>> Xem thêm hình ảnh không gian, món ăn cực kì ấn tượng tại buffet Sen Việt

Một số địa điểm ăn uống đáng tham khảo:

Nhắc là thèm mẹt gà tuyết độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Mê mẩn với món bánh ruột của mèo ú Doraemon tại Akari

Chuyện lạ: Ăn theo cách đại gia, trả theo giá vỉa hè


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0