Dấu hiệu chứng tỏ bạn đang sở hữu một chàng soái ca

Ngày cập nhật:25/07/2016

Nếu bạn đã kiếm được một soái ca hội tụ những điều sau thì đừng ngần ngại mà hãy "cưới ngay kẻo lỡ"


Mục lục

1. Biết rõ bạn muốn ăn gì trong mỗi bữa ăn

Anh ấy biết rõ bạn thường thích ăn bánh mì cùng với trứng vào buổi sáng, sau đó sẽ uống một ly sữa tươi hoặc một cốc nước cam ép.  Điều đó chứng tỏ anh ấy luôn quan tâm bạn,để ý bạn đến từng chi tiết nhỏ và khắc ghi nó và chỉ luôn chờ đợi cơ hội được "thể hiện" điều đó với bạn mà thôi.

dau-hieu-chung-to-ban-da-so-huu-duoc-mot-soai-ca-1

2. Luôn cho bạn biết mình đang làm gì, ở đâu.

"Anh sắp ăn tối với gia đình rồi", "Anh sẽ trở về nhà trong vòng mười phút nữa", "Anh sắp sửa đến gặp em rồi đây",... Dù là làm gì, ở đâu, chẳng cần bạn phải hỏi và sợ bạn lo lắng, anh ấy sẽ luôn báo cáo với bạn việc mình đã làm, đang làm và sắp làm. Những tin nhắn này không phải như nghĩa vụ mà là tự giác bản thân anh ấy muốn làm như thế. Anh ấy muốn thông báo rằng từng giây từng phút đều nhớ tới bạn, không hề quên đi bạn. Nên chàng chỉ là đang muốn thể hiện sự quan tâm bạn bằng những tin nhắn thông báo hoạt động của mình mà thôi. Bởi con gái vốn là chúa lo lắng mà không chịu nói ra và cũng rất hay ghen vu vơ. Bởi thế, chàng cố gắng làm những việc đó để khiến bạn cảm thấy an toàn và được tôn trọng hơn.

3. Anh ấy luôn quan tâm, lo lắng cho bạn mỗi khi bạn đau ốm

Khi nghe tin bạn đang bị cảm lạnh, sốt cao, anh ấy sẽ cuống cuồng chạy ngay ra nhà thuốc để mua tất tần tật những loại thuốc, viên sủi mà anh ấy nghĩ có thể giúp bạn giảm đi cơn mệt mỏi. Anh ấy sẽ sẵn sàng nghỉ làm chỉ vì sợ bạn ốm nhưng không có ai chăm. Anh ấy luôn nhắc bạn uống thuốc đúng giờ với giọng điệu nghiêm chỉnh khiến bạn phải bật cười Không những thế, anh ấy còn tự tay nấu soup gà cho bạn ăn dù tay nghề còn chút vụng về. Và khi bạn bị bệnh rất nặng mà cứ mãi viện cớ vì bận rộn nên không chịu đi khám, anh ấy không nói không rằng mà bắt cóc bạn đến gặp trực tiếp bác sĩ và yêu cầu bạn phải khám bệnh đàng hoàng, uống thuốc đầy đủ. Bạn có thể nhìn ra sự quan tâm rất nhiều trên khuôn mặt đầy lo lắng của chàng.

dau-hieeu-chung-to-ban-da-so-huu-mot-soai-ca-2

4. Gọi điện cho bạn hằng ngày.

Dù là một câu chuyện nhỏ ngớ ngẩn hay một chuyện động trời mà chàng ta vô tình biết được, bạn sẽ là người được biết tiếp theo. Anh ấy luôn muốn chia sẻ mọi thứ với bạn, và người đầu tiên anh ấy nghĩ đến ngoài bạn ra thì không là ai khác nữa. Anh ấy luôn luôn muốn được nghe giọng của bạn. Tuy nhiên, anh ấy sẽ khéo léo tìm cách ngắt cuộc điện thoại để bạn có thể nghỉ ngơi hoặc làm những việc riêng khác của mình. Tìm đâu ra được một chàng trai hoàn hảo như thế nữa chứ?

5.  Anh ấy là một người yêu trẻ con.

Anh ấy rất yêu trẻ con và  luôn nhiệt tình đối với những hoạt động dành riêng cho trẻ em. Và bản thân chàng cũng rất thu hút được sự chú ý và sự yêu thích của những đứa trẻ. Bạn biết không, chàng trai của bạn phải là người đặc biệt lắm vì trẻ con chỉ thích vây quanh những người cho chúng cảm giác an toàn và vui vẻ mà thôi. Sau này khi bạn và anh ấy có con, chắc hẳn anh chàng sẽ đạt được danh hiệu "Người cha tuyệt vời nhất của năm" đấy. Quả là một người đàn ông tuyệt vời.

dau-hieeu-chung-to-ban-da-so-huu-mot-soai-ca-3

6. Luôn dành thời gian cho bạn.

Cho dù bận rộn đến mức nào, anh ấy cũng sẽ luôn chừa lại một khoảng thời gian cố định dành cho bạn và những hẹn hò của cả hai. Bạn luôn là người quan trọng và được ưu tiên trên tất cả mọi thứ. Cho nên anh ấy sẽ sẵn sàng hoãn lại hay thậm chí là bỏ cả những kế hoạch cùng chiến hữu của mình chỉ để được cùng bạn xem bộ phim mà bạn yêu thích hay đi mua sắm cùng với bạn, mặc dù anh ấy không hề hứng thú với những điều đó. Đơn giản, anh ấy làm thế vì anh ấy yêu bạn rất nhiều

7. Không bao giờ chơi trò "mất tích" hay " dối trá" 

Anh ấy chưa từng ngó lơ bất kì tin nhắn hay cuộc gọi điện nào từ phía bạn, kể cả khi hai bạn đang giận dỗi. Bởi anh ấy luôn mong muốn sẽ trở thành một người đàn ông đáng tin cậy. Và dù có chuyện gì xảy ra, anh ấy cũng sẽ luôn thẳng thắn đối diện và nói cho bạn nghe sự thật hơn là bịa ra những cái cớ. Trên hết, trong mọi cuộc hẹn hò anh chàng luôn là người đến sớm hơn và vui vẻ chờ đợi sự xuất hiện của bạn.

8. Không dây dưa  với người yêu cũ.

Dù bạn có để ý hay không để ý đến tình cũ của anh ấy, thì anh ấy sẽ luôn tôn trọng bạn bằng cách không giấu diếm hay làm chuyện gì có thể khiến bạn cảm thấy buồn. Bởi anh chàng hiểu rằng khi một mối quan hệ nào đó đã kết thúc, việc cố gắng duy trì sự liên lạc là điều không cần thiết. Điều anh ấy cần chỉ là tiếp tục quan tâm cho mối quan hệ hiện tại của mình và dành trọn tình cảm của mình cho bnj. Điều này được thể hiện qua việc trong danh bạ điện thoại của chàng không tồn tại bất kì một số điện thoại lạ nào cả hay không có những lần chàng lén lút nhắn tin hay nghe điện thoại của người khác giới.

9. Trong những dịp lễ, bạn luôn nhận được một món quà nhỏ xinh

Dù là sinh nhật hay là một ngày kỉ niệm gì đấy, anh ấy luôn muốn được cùng bạn tổ chức dịp lễ đó cùng bạn. Hoặc cũng có thế là chẳng có dịp gì nhưng anh ấy vẫn thỉnh thoảng tạo cho bạn những bất ngờ nhỏ xinh. Anh ấy luôn đặt sự chân thành và cả sự hài hước vào những món quà dành riêng cho bạn. Ví dụ, nếu anh ấy hát bài hát mà bạn yêu thích, anh ấy sẽ "vô ý" một cách ngẫu nhiên thay đổi vài từ ngữ trong bài khiến bạn phải bật cười và cảm thấy thích thú. Hoặc anh ấy sẽ tự tay làm những món đồ nhỏ xinh, đáng yêu mà bạn thích. 

dau-hieeu-chung-to-ban-da-so-huu-mot-soai-ca-4

10. Vẫn giữ liên lạc với một số người bạn thời ấu thơ.

Khi anh ấy xem ai đó là một người bạn thực sự của mình, anh ấy sẽ tìm cách liên lạc với họ dù dã lâu lắm rồi họ không gặp nhau. Một ngày nào đó, anh ấy sẽ gọi điện cho họ và hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống và công việc hiện tại của họ là như thế nào. Và dù có sống ở hai thành phố hay là hai múi giờ khác nhau, anh ấy vẫn sẽ trân trọng những mối quan hệ tốt đẹp và cố gắng tìm cách duy trì chúng thật lâu dài. Điều này chứng tỏ anh ấy là một người sống rất tình cảm và chân thành. Giao một nửa cuộc đời còn lại của mình cho người này, bạn có đắn đo điều gì nữa cơ chứ?

11. Luôn đẹp trai một cách khó tin

Dù có sửa soạn, chải chuốt hay không làm gì, chàng trai của bạn cứ đẹp trai và đẹp trai hoài khiến bạn đôi khi chỉ muốn nhốt anh ấy lại một chỗ và ngồi ngắm anh ấy mà thôi, bạn sở để chàng ra ngoài những cô gái khác sẽ nhìn chàng trai của bạn. Quen nhau càng lâu, bạn càng cảm thấy người yêu của mình thật là người đàn ông xuất sắc nhất trong hệ mặt trời. Không những thế, anh ấy còn chả quan tâm liệu cái áo, chiếc quần hay đôi giày của bạn có phải là hàng hiệu hay đắt tiền hay không. Anh ấy luôn là giản dị nhưng vẫn rất "ngầu"

dau-hieeu-chung-to-ban-da-so-huu-mot-soai-ca-5

12. Cứ mỗi ngày anh ấy sẽ nói một điều thú vị cho bạn nghe.

Không quên nhiệm vụ làm người yêu luôn luôn trong trạng thái vui vẻ, anh ấy chọn cách chọc cười bạn mỗi ngày. Và anh ấy thích sử dụng khiếu hài hước của mình để đem lại tiếng cười cho bạn.

13. Biết cách an ủi mỗi khi bạn buồn.

Dù là im lặng đi theo bạn mười phút hay lắng nghe những lời nói ích kỉ mà bạn dành cho cô bạn thân của mình, anh ấy đều có thể làm được. Bởi vì anh ấy hiểu rằng khi bạn đang ở trong tâm trạng tồi tệ, việc đầu tiên là phải khiến cho bạn được giải tỏa mọi cảm giác  tiêu cực trong lòng ra trước đã. Sau khi bạn ổn hơn, anh ấy mới bắt đầu phân tích vấn đề và đưa cho bạn những lời khuyên phù hơpnj. Sau khi tình trạng của bạn đã khá khẩm hơn, anh chàng sẽ đưa bạn đi ăn, đi xem phim, và chàng  tìm mọi  cách để khiến cho bạn vui vẻ  trở lạị.

dau-hieu-ban-dang-so-huu-mot-soai-ca-6

14. Là fan hâm mộ lớn nhất cuộc đời bạn.

Bất cứ lúc nào, bất cứ ai hỏi về bạn với anh ấy, anh ấy sẽ lập tức tự hào mà miêu tả về một người mà bạn sẽ bất ngờ khi biết người đó chính là mình. Anh ấy luôn nói mọi thứ tốt đẹp nhất về bạn, kể cả những tật xấu của bạn cũng được anh ấy "nhân hóa" lên thật mĩ miều. Và trong mọi quyết định của bạn, anh ấy sẽ luôn là người ủng hộ bạn và luôn cầu mong bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Nếu một "soái ca" kiêm fan hâm mộ bạn nhất trên cuộc đời này đã xuất hiện rồi, vậy thì tại sao bạn lại chần chừ mà không "cưới ngay kẻo lỡ" chứ?

Nguồn: Kênh 14

Những thông tin thú vị khác: 

Những điều mà mọi cô gái độc thân nên làm

Những điều cần chuần bị khi làm mẹ đơn thân

Tuyệt chiêu thu phục mẹ chồng khó tính của nàng dâu hiện đại

Những điều mà trước khi cưới, các chàng nhất định phải hiểu

Kiểm tra độ pro của bạn khi hôn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0