Bài thuốc chữa vô sinh vợ chồng nào cũng cần biết

Ngày cập nhật:09/08/2016

Do chồng bị chứng bệnh tinh trùng yếu dẫn đến vô sinh, chị Duyên đã bồi bổ món này cho ông xã hàng ngày. Kết quả đạt được không ai ngờ tới.


Mục lục

Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn tuyệt vời, hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết

Hôm nọ, vợ chồng chị Đào Thị Duyên sống ở Hải Dương đến khám lại hiếm muộn đã không tin vào mắt mình khi cầm tờ kết quả.

Trước đây tinh dịch đồ của chồng chị Duyên rất yếu, số tinh trùng di động gần như là không có, vậy mà chỉ sau 2 tháng kiểm tra lại thì tinh dịch đồ đã khả quan hơn rất nhiều, nếu không muốn nói là nằm ngoài mong đợi. Có khoảng 15 triệu con tinh trùng, trong đó có 25 % loại A di động tốt, tức là anh chị đã hoàn toàn có thể có một đứa con như mong muốn bấy lâu.

Được bác sĩ thông báo kết quả, vợ chồng chị Duyên như không tin vào tai mình. Chị Duyên chia sẻ mà trên gương mặt không giấu nổi niềm vui đang trực trào: "Ngày trước xét nghiệm tinh trùng rất ít chỉ có vài con di chuyển đến nay đã nhiều nhung nhúc thế này thật là điều kỳ diệu”.

Chị Duyên chia sẻ, không phải tự nhiên mà chồng chị lại thay đổi nhiều về khả năng sinh tinh trùng tới như vậy. Kể về hành trình chữa hiếm muộn đầy gian nan của 2 vợ chồng, chị Duyên kể anh chị đã sống với nhau được gần 8 năm. Một phần do áp lực từ phía 2 gia đình, một phần do băn khoăn chuyện không sử dụng các biện pháp tránh thai, nhưng mãi mà chưa có tin vui nên vợ chồng sốt ruột dắt nhau đi khám. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán chồng chị Duyên bị tinh trùng yếu nên rất khó có con. Ngoài ra, 1 bên tinh hoàn của anh có hiện tượng teo đi và chỉ đạt ở mức 8 trong khi mức bình thường của đàn ông Việt Nam là 15.

Vợ chồng chị Duyên lấy đơn thuốc 3 tháng về uống với lời hẹn sau 3 tháng thì đi khám lại. Tuy nhiên, qua 2 tháng thì nhà anh chị đã đến khám lại vì không biết thuốc có tác dụng thế nào, cho tới khi xem kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ, anh chị đã không tin vào mắt mình.

Ngoài thuốc bác sĩ kê cho, chị Duyên kể ngày nào cũng vậy, cứ mỗi sáng ngủ dậy là chị lấy 2 lòng đỏ trứng gà rồi đánh bông lên thành kem trứng, cho thêm 2 thìa mật ong vào để chồng ăn.

bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn ảnh 1

Chẩn đoán trường hợp của vợ chồng chị Duyên là bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Khắc Lợi – Giám đốc Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội. Bác sĩ Lợi cho biết, đối với tình trạng của chồng chị Duyên lượng tinh trùng phát triển tốt hơn nhiều cặp vợ chồng khác, có thể nói là trường hợp ngoài mong đợi. Khi biết món ăn mà chị Duyên cho chồng ăn mỗi sáng, ông Lợi cũng thừa nhận tác dụng tuyệt vời của lòng đỏ trứng gà với khả năng tăng cường sinh lực và phục hồi tinh khí của người đàn ông.

BSCK II Nguyễn Khắc Lợi nói, ông cũng thường xuyên khuyên bệnh nhân của mình nên bổ sung trứng gà vào bữa ăn hàng ngày để tăng khả năng sinh tinh.

Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn từ lòng đỏ trứng gà – đơn giản mà hiệu quả không ngờ

Lương y Vũ Quốc Trung – Chùa Cảm ứng Hà Nội từng chia sẻ việc ăn trứng gà để chữa vô sinh là hoàn toàn có thật và nhiều người đã áp thành công. Ông nói đã từng gặp những trường hợp vợ chồng bị vô sinh nhiều năm, sau đó chỉ ăn trứng gà và giá đỗ luộc thì sau một thời gian đã có con.

Công dụng chữa yếu sinh lý dẫn tới vô sinh, hiếm muộn của trứng gà đã được đông y ghi chép lại rất rõ ràng, đây không chỉ là một món ăn hằng ngày, mà còn là bài thuốc bổ dưỡng cho tất cả mọi người từ trẻ em đến người già ốm yếu. Đặc biệt, nó rất tốt đối với việc tăng cường “bản lĩnh đàn ông”.

Chú ý rằng, giá trị dinh dưỡng của trứng gà cao hơn trứng vịt. Ngoài ra, trong trứng gà không chứa nhiều loại vi khuẩn do gà đẻ ở ổ sạch sẽ chứ không như vịt. Trong trứng gà có một lượng lớn vitamin A, D, E, B1, B6, B12, canxi, sắt, mangiê và kẽm... Cụ thể hơn, thành phần dinh dưỡng có trong 1 quả trứng bao gồm 71 đơn vị calo, 5g chất béo, không có tinh bột. Chưa kể nguồn protein trong trứng rất dồi dào và các loại axit cực tốt (rất cần thiết) cho hệ miễn dịch.

Nếu mua được các loại trứng gà con so đẻ lứa đầu, trứng nhỏ sẽ tốt hơn rất nhiều với người sử dụng thường xuyên đúng cách. Cần lưu ý thêm, khi đánh kem trứng thì không nên dùng lòng trắng vì nó rất tanh, ngoài ra lòng trắng trứng chứa nhiều chất béo quá nên cũng không tốt cho sức khỏe.

bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn ảnh 2

Đối với chị em phụ nữ kinh nguyệt không đều, thì có thể sử dụng bài thuốc từ trứng gà theo cách sau: 2 quả trứng gà, một bát rượu cái ngọt, 10g rễ đại kế. Rể đại kế phơi khô, đem tán bột nhỏ, rồi trộn chung với trứng gà và rượu cái, sau đó cho mỡ vào xào lên ăn. Lần đầu tiên ăn vào lúc trước khi sạch kinh, ăn liên tục như vậy trong 3 ngày. Những chu kỳ sau, chị em sẽ thấy kinh nguyệt đều hơn - việc đều kinh là một yếu tố giúp thụ thai dễ dàng hơn rất nhiều.

Nguồn: Tiểu Nhã l Trí Thức Trẻ

Các bài viết có liên quan khác:

>>> Nhà nào thờ Thổ Địa, Thần Tài nhất định phải biết những điều sau

>>> Chỉ 1 ly mỗi ngày, GẦY KINH NIÊN CŨNG PHẢI BÉO, đảm bảo tăng 5kg/tháng

>>> Cách làm lotion dưỡng da giải độc bằng diếp cá

>>> Phát hiện loại cây có thể chữa khỏi ung thư ở Việt Nam

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0