Đại tiệc buffet với 100 món Singapore chỉ với 198K

Ngày cập nhật:02/08/2016

Hãy đến ngay với Sing BBQ, để thưởng thức những món ăn tươi ngon nhất và trải nghiệm ẩm thực độc đáo đa quốc gia tại đây với mức giá ưu đãi cực kì hấp dẫn bạn nhé.


Mục lục

Ẩm thực Singapore là sự kết hợp độc đáo của ẩm thực đa quốc gia trên thế giới, vừa mang những nét phương Tây sang trọng vừa ẩn chứa trong đó sự tinh tế của phương Đông huyền bí. Nếu bạn muốn trải nghiệm những nét đặc sắc của nền ẩm thực hấp dẫn này chỉ cần đến với Sing BBQ tại Vincom Long Biên, hơn 100 món ăn đa dạng với mức giá cực kì ưu đãi đang chờ đợi bạn khám phá.

Buffet lẩu nướng hấp dẫn từ quốc đảo xinh đẹp

Singapore vốn được bao quanh bởi biển khơi trù phú nên người dân đất nước này rất ưa thích các món ăn được có nguyên liệu từ các loại hải sản tươi sống và rất tốt cho sức khỏe. Đến với Sing BBQ bạn sẽ được thưởng thức một bữa đại tiệc hải sản hấp dẫn với tôm sú, hàu sữa, tu hài, ngó biển, ngao vàng, bạch tuộc, mực ống,…. Các đầu bếp chuyên nghiệp nơi đây luôn chú trọng việc lựa chọn các loại hải sản tươi ngon nhất, được sơ chế tỉ mỉ và tẩm ướp theo công thức đặc biệt của nhà hàng, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn khó quên cho thực khách.

nhà hàng sing bbq ảnh 1

Sò huyết tươi sống

nhà hàng sing bbq ảnh 2

Hàu nướng mỡ hành hấp dẫn

nhà hàng sing bbq ảnh 3

Cá hồi tươi ngon, màu sắc bắt mắt

nhà hàng sing bbq ảnh 4

Hàu tươi sống ăn kèm với mù tạt, chanh, ớt

Ngoài những món hải sản tươi ngon thì các món thịt nướng cao cấp cũng đang chờ đợi bạn thưởng thức và cảm nhận. Các món nướng thơm ngon với nguyên liệu nhập khẩu cao cấp như gầu bò Úc cuốn nấm kim châm, bắp đà điểu, gà nướng ngũ vị, cổ bò Mỹ, …với hương vị cực kì hấp dẫn đã để lại dư vị khó quên trong lòng thực khách.

nhà hàng sing bbq ảnh 5

Ba chỉ bò Mỹ

nhà hàng sing bbq ảnh 6

Gầu bò Úc cuộn nấm kim châm

Không thể thiếu những món ăn kèm với đồ nướng như bí ngòi, cà tím, dứa. kim chi, đậu bắp, giúp thực khách không cảm thấy ngán khi thưởng thức bữa ăn nhiều đạm, đồng thời thanh lọc và cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.

nhà hàng sing bbq ảnh 7

Món ăn kèm đa dạng và thanh mát

Sing BBQ luôn sử dụng loại bếp than sạch cho các món nướng khiến món ăn không chỉ giữ được hương vị trọn vẹn của nguyên liệu tươi ngon mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực khách cũng hoàn toàn không cần phải lo lắng về khói, ám mùi hay thịt nướng quá lửa mà có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức những món nướng trọn vẹn hương vị tự nhiên.

nhà hàng sing bbq ảnh 8

Những món nướng đặc sắc giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên

Nếu như những món nướng hấp dẫn đã mang đến cho bạn những khám phá đầy mới lạ, thì những món lẩu tại Sing BBQ cũng có sức hấp dẫn không hề kém cạnh. Tại nhà hàng bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 loại nước dùng thơm ngon: Lẩu nấm thanh mát hoặc Lẩu Thái chua cay. Nước lẩu tại Sing BBQ được pha chế vô cùng khéo léo, kết hợp hài hòa giữa gia vị và các đồ nhúng kèm. Các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng đã ninh xương, lọc kỹ và kết hợp với các loại gia vị như gừng, ớt, sả, đằng sâm, táo tàu, me chua… tạo nên một hương vị độc đáo không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

nhà hàng sing bbq ảnh 9

Nồi lẩu thịnh soạn tại Sing BBQ

Cuối cùng những món tráng miệng như chè thanh mát hay trái cây tươi ngon theo mùa sẽ làm bữa ăn của bạn cân bằng dinh dưỡng, kết thúc bữa đại tiệc buffet một cách đầy đủ và trọn vị nhất.

nhà hàng sing bbq ảnh 10

Các món tráng miệng đa dạng tại nhà hàng

Với không gian rộng rãi và thoáng mát, sức chứa lên tới 200 khách, Sing BBQ sẽ là điểm đến lí tưởng cho những buổi đoàn tụ, liên hoan gia đình, vui chơi cùng bạn bè.

nhà hàng sing bbq ảnh 11

Không gian rộng rãi, ấm cúng tại Sing BBQ

Hãy đến ngay với Sing BBQ, để thưởng thức những món ăn tươi ngon nhất và trải nghiệm ẩm thực độc đáo đa quốc gia tại đây với mức giá ưu đãi cực kì hấp dẫn bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Sing Restaurant – Lô 405, Tầng 4 TTTM Vincom Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội

>>> Khám phá ngay chương trình khuyến mại hiện tại ở nhà hàng Sing BBQ

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0