Từ chàng trai bỏ học đến đại gia đỡ đầu 1 loạt siêu sao

Ngày cập nhật:20/08/2016

25 tuổi, chàng trai bỏ học nhạc viện để làm kinh doanh. Vài năm sau, ông được gọi là ông hoàng nhà hàng, khách sạn, là người đỡ đầu, bạn thân của nhiều sao Việt...


Mục lục

Chàng trai 15 học đánh đàn, 25 bỏ nhạc viện và 4 thời kỳ đen tối trước khi thành “ông hoàng khách sạn”

15 tuổi, mang trong mình tình yêu với âm nhạc, cậu bé Hoàng Khải bắt tay vào học chơi đàn thế mà đến năm 25 tuổi, chàng trai ấy lại quyết định rời khỏi nhạc viện để bắt tay vào sự nghiệp kinh doanh tơ lụa.

buffet cham charm 1

Chàng trai bỏ học nhạc viện năm nào nay trở thành người đại gia nổi tiếng khắp giới thương nhân Việt

Từ tơ lụa rồi sang nhà hàng, khách sạn,…, chàng trai táo bạo năm nào đã trở thành vị đại gia giàu có với khối tài sản kếch sù, một doanh nhân với những ý tưởng kinh doanh khiến người đời thán phục, một người đỡ đầu cũng như bạn thân thiết của một loạt sao Việt.

buffet cham charm 2

Ông là bạn thân của nhiều sao hạng A trong showbiz Việt

buffet cham charm 3

Cũng là người anh đỡ đầu mà "đả nữ" Ngô Thanh Vân vô cùng kính trọng - người góp phần nâng đỡ rất nhiều ngôi sao trẻ

Thế nhưng, con đường đến thành công của vị doanh nhân ấy chẳng hề chỉ trải lụa là êm ái, dẫu cho thiên hạ có gọi ông là Khaisilk, là ông hoàng tơ lụa.

Năm 2002 – 2003, dịch Sars và cúm gia cầm bùng phát, chuỗi nhà hàng khách sạn của ông cũng lao đao vì không có khách. Đến năm 2008, khủng hoảng kinh tế thế giới lây lan như đại dịch khiến ông dường như bạc cả nửa đầu.

Chắc hẳn chẳng có ai ngờ vị đại gia “hô mưa gọi gió” trên thương trường này lúc ấy phải gánh nợ ngân hàng lúc lãi cao chót vót, suốt ngày chỉ quẩn quanh lo tìm cách kiếm tiền trả nợ ngân hàng, trả lương nhân viên, đóng bảo hiểm, duy trì hệ thống kinh doanh đồ sộ trải dài từ Bắc vào tận miền Nam!

2008 vừa qua thì 2011 lại đến. Thế nhưng 2 kỳ khủng hoảng liên tiếp cũng không cản bước được doanh nhân này. Chuỗi tài sản trong tay ông không ngừng nhân lên: nhà hàng, điểm kinh doanh du lịch, khách sạn hạng sang, trung tâm thương mại,… 

Có thể bạn quan tâm

   • Xem 20 địa chỉ buffet ngon Hồ Chí Minh

   • Ăn buffet Hồ Chí Minh chỗ nào vừa ngon vừa rẻ?

Vị giám khảo MasterChef Việt và đứa con tâm huyết được mệnh danh “Lâu đài bên hồ Bán Nguyệt”

Một trong những lý do Hoàng Khải được mời làm giám khảo MasterChef Việt cùng đầu bếp kỳ cựu Phạm Tuấn Hải, quán quân MasterChef Mỹ 2012 Christine Hà đó là vì ông không chỉ yêu ẩm thực, có thiên phú cảm nhận ẩm thực vô cùng phong phú mà còn vì ông chính là chủ nhân của hàng loạt chuỗi nhà hàng độc đáo, nổi tiếng khắp từ Bắc vào Nam.

buffet cham charm 4

Vị giám khảo Vua đầu bếp Việt quyền uy có gu ăn uống cực tinh tế

Một trong những “đứa con tâm huyết” nhất của ông chủ Hoàng Khải – nơi luôn xuất hiện với tần suất dày đặc trên trang cá nhân của ông chính là nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery, tên cũ là Cham Charm – nơi được tặng cho biệt danh đầy thơ mộng: Lâu đài bên hồ Bán Nguyệt.

buffet cham charm 5

"Đứa con tâm huyết" của ông trong cả chuỗi nhà hàng từ Bắc vào Nam được coi là kiệt tác trong giới ẩm thực

Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery nhìn từ bên ngoài vào chẳng biết nên gọi đó là nhà hàng hay lâu đài, bước vào bên trong lại chẳng hay đây là đền cổ hay bảo tàng văn hóa. Nằm trong top những nhà hàng đẹp nhất Việt Nam, từng được ghi danh trong top những nhà hàng đẹp nhất trên thế giới, Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery là một minh chứng tiêu biểu cho con mắt thẩm mỹ tinh tế, đầy ấn tượng cho ông chủ Hoàng Khải.

buffet cham charm 6

Bạn có tin đây là một nhà hàng???

Không chỉ gây sững sờ với không gian cổ điển mang đậm nét đẹp của văn hóa Champa đầy sức sống, buffet của Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery cũng đã có thể sánh ngang tầm với tiêu chuẩn của các nhà hàng đẳng cấp trên thế giới.

buffet cham charm 7

Một góc bên trong và sân thượng của Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery - Tất cả được thiết kế theo ý tưởng của vị doanh nhân đầy những sáng tạo táo bạo Hoàng Khải

Quy tụ đủ cả các món ăn đến từ Việt Nam, Nhật Bản, Ấn Độ, Thái Lan, châu Âu, châu Mỹ,…, nơi đây sẽ khiến bạn lạc lối trong những món ăn vừa ngon vừa lạ với một sức hấp dẫn khó ai có thể chối từ!

buffet cham charm 8

Phong cách bày trí đồ ăn của vị giám khảo MasterChef này cũng "độc" như những suy nghĩ khó ai đoán được của ông

Đặc biệt, buffet tôm hùm free rượu vang Argentina và Beer Tiger Draught của Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn khó có thể quên được trong đời bởi đây cũng là những món ăn yêu thích của vị giám khảo Vua đầu bếp nổi tiếng khó tính kiêm ông chủ nhà hàng triệu đô này.

buffet cham charm 9

Nhưng bất cứ ai từng đến buffet Red Chilli Seafood Buffet ăn đều không thể không thừa nhận gu ẩm thực tinh tế của vị Giám khảo MasterChef khó tính này!

>>> Xem ngay ưu đãi hấp dẫn của Red Chilli Seafood Buffet. 

P/s: Tòa lâu đài của bậc thầy kinh doanh Hoàng Khải này nằm ở Số 2 Phan Văn Chương, Phường Tân Phú, Quận 7 – Phú Mỹ Hưng. Bạn hãy tới và thưởng thức vẻ lộng lẫy mê hoặc của “tòa lâu đài bên hồ Bán Nguyệt” Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery này nhé!

Grace.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0