Bất ngờ đón bữa tiệc siêu anh hùng trên tầng gác mái

Ngày cập nhật:17/08/2016

Một ngày như bao ngày khác, một nhóm siêu anh hùng bất chợt ghé tới khoảng sân xanh mướt trên gác mái của tòa nhà Nike cổ kính mà không 1 lời báo trước…


Mục lục

Bữa tiệc siêu anh hùng bất ngờ

Một tối như mọi tối, SH Garden đang chuẩn bị đón xem màn water show hoành tráng từ sân mái mát rượi, xanh rì của mình thì một đoàn “siêu anh hùng DC” đã bất ngờ đổ bộ mà không 1 lời báo trước, khiến cả nhà hàng lâm vào kinh ngạc.

nhà hàng sh garden 1

Nhóm siêu anh hùng bất ngờ "đổ bộ" SH Garden

Đoàn siêu anh hùng vừa “đổ bộ” lên SH Garden đã làm cho không khí vô cùng náo nhiệt. Những phiên bản người thật vô cùng hài hước của Người nhện, Người Thằn lằn (Người nhện), thần Thor (Thor), chồn Rocket (Đội vệ binh giải Ngân hà), Nữ siêu nhân (Super Girl) khiến ai nấy cười bò lăn…

nhà hàng sh garden 2

Cùng gặp chú chồn lắm lời Rocket trong Đội vệ binh dải Ngân Hà

nhà hàng sh garden 3

Thần Thor uy vũ phiên bản "không sống ảo"

Được biết, nhóm cosplayer trên là một nhóm khách du lịch nước ngoài vui tính cùng một nữ hướng dẫn viên thân thiện. Họ đã quyết đinh ghé vào SH Garden sau một hồi đi lòng vòng tìm một chỗ ăn tối.

nhà hàng sh garden 4

Người Thằn lằn (Spider man) và Nữ siêu nhân (Super girl), ai giồng hơn?

nhà hàng sh garden 5

Chàng người nhện có số đào hoa...

Tại sao lại là SH Garden?

“Vì chúng tôi muốn ăn thử đồ ăn truyền thống của Việt Nam” – Đó là những gì mà nhóm “siêu anh hùng” vui tính trả lời.

Quả đúng là, quanh khu tứ giác Lê Lợi – Nguyễn Huệ, nếu muốn tìm một nhà hàng cơm Việt ngon, thì hiếm nơi đâu sánh được với SH Garden, thế nên, chị hướng dẫn viên đã chẳng chút đắn đo mà dẫn 4 người bạn lên với nhà hàng.

nhà hàng sh garden 6

SH Garden được đội siêu nhân chọn vì muốn nếm thử món Việt

Quy tụ món ngon của cả ba miền Bắc – Trung – Nam, khách đến với SH Garden dường như sẽ được sống lại cảm giác của một bữa cơm gia đình bình dị giữa Sài Thành tấp nập, phảng phất trong gió là hương trứng chiên hành, ngò, hương thịt kho tàu thơm ngậy đậm đà…
Bốn vị khách nước ngoài lần đầu ăn thử nem Việt, bánh tráng mắm nêm, cơm nấu hạt sen, bánh xèo Nam Bộ,… đều không ngừng khen “very good” rôm rả cả một góc bàn!

nhà hàng sh garden 7

Cả đoàn "siêu anh hùng" ngồi nhậu đúng kiểu Việt, cứu thế giới cứ để sau cái đã!

Họ cũng lần đầu được ngắm nhìn những nàng thiếu nữ, những người phụ nữ Việt Nam mộc mạc và giản dị trong tấm áo bà ba mộc mạc đơn sơ, trong tà áo dài nền nã, lại còn được nghe hòa tấu nhạc cụ dân tộc Việt với những giai điệu du dương như cành trúc la đà…

nhà hàng sh garden 8

Những khung cảnh Việt Nam khiến đoàn du khách ngây ngẩn

Có thể bạn quan tâm

   • Gợi ý 10 nơi ăn buffet lẩu ngon bậc nhất Sài Gòn

   • Gợi ý 10 nơi ăn buffet trưa ngon số dzách

Món Việt ăn khắp Sài Gòn nơi đâu chả có, nhưng nếu muốn tìm một nơi món Việt, không gian Việt, chất hồn Việt hòa quyện, có lẽ nên đưa những người bạn phương xa của bạn đến với SH Garden.

nhà hàng sh garden 9

Góc nhìn cổ điển bao quát một Sài Gòn hiện đại...

Cả tòa nhà là một nếp nhà an bình mang âm hưởng kiến trúc thời Pháp thuộc, với cột, kèo gỗ mộc, bàn ghế mây, chạn nứa, bát sành, niêu đất đơn sơ,… Không gian SH Garden chìm trong màu xanh của những khóm chuối, bụi sả, những tàu lá môn, những dàn dây leo xanh mướt lấp ló đan cài, tựa như một khu vườn bí mật trên gác mái.

nhà hàng sh garden 10

Biệt đội siêu anh hùng tranh thủ chụp hình, lưu lại dấu ấn Việt Nam trước khi "về căn cứ"

Trước khi ra về, “Biệt đội siêu anh hùng” còn không quên chụp thật nhiều ảnh kỷ niệm cùng  với món ăn, không gian và những người phục vụ trong chiếc áo dài, áo bà ba nền nã của SH Garden “để lưu lại một kỷ niệm thật đẹp về Việt Nam trên gác mái” – như lời một vị “siêu anh hùng” đã vừa cười vừa chia sẻ!

>>> Khuyến mại 10% cực yêu thương của SH Garden, đừng bỏ lỡ!

P/s: Nhớ tìm đến đúng địa chỉ đáng yêu này nhé bạn: SH Garden – số 98, đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1

Gracy.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0