Truyền kỳ về “Kẻ lội ngược dòng” khủng hoảng kinh tế

Ngày cập nhật:21/08/2016

Mở nhà hàng chỉ bằng niềm tin giữa thời khốn khó – chuyện cầm chắc sẽ bị cười là vậy nhạo, thế mà người đó đang dần trở thành một truyền kỳ giới ẩm thực…


Mục lục

Người “lội ngược dòng” cơn khủng hoảng kinh tế

Năm 2008, khi thế giới đón nhận cơn “sóng thần” khủng hoảng kinh tế mà giới chuyên gia đánh giá “hàng trăm năm mới có một lần” thì Hà Nội – Thủ đô của Việt Nam cũng không nằm ngoài phạm vi ảnh hưởng.

nhà hàng chen by namchen 1

"Người đàn ông thép" mở nhà hàng giữa thời khốn khó

Thế nhưng giữa thời làm ăn khốn khó ấy, có một con người lại lặng lẽ “lội ngược dòng” khủng hoảng, cho ra mắt đứa con tinh thần của mình – Chen By NamChen.

Niềm tin ở đâu cho Chen By NamChen tiếp tục con đường đầy chông gai?

Giống như Bill Gates từng nói: “Đôi khi phải tự thân tạo dựng niềm tin cho mình thôi, vì nhiều khi người ta cũng sống bằng niềm tin đấy chứ!”, người sáng lập của Chen By NamChen – anh Nam “Chen” như giới ẩm thực Hà Nội vẫn trìu mến gọi – đã chia sẻ rằng, lúc bấy giờ anh đem tất cả đánh cược vào niềm tin của thực khách – một cuộc chơi mang tính “được ăn cả ngã về không”.
Nhưng anh đã không thua. Và Chen By NamChen cũng không thua.

nhà hàng chen by namchen 2

Người sáng lập của Chen By NamChen đã chia sẻ rằng, lúc bấy giờ anh đem tất cả đánh cược vào niềm tin của thực khách

Thời điểm ấy, dưới sự quan sát của anh Nam, Hà Nội vẫn chưa chính thức có bất kỳ một nhà hàng lẩu nướng phong cách Nhật Bản lớn nào được đầu tư một cách bài bản. Với mục tiêu đưa lẩu nướng Nhật trở nên quen thuộc hơn và dần đi vào đời sống ẩm thực của người Hà Nội, anh Nam đã mạnh dạn đầu tư từ cơ sở vật chất hiện đại, nguyên liệu đúng chuẩn cho đến đào tạo đội ngũ nhân viên từ trên xuống dưới đều chuyên nghiệp, hết mình và tận tâm với công việc…

Bỏ ra một số tiền khổng lồ giữa thời khủng hoảng, điều khiến anh Nam vững tin vào tương lại của Chen By NamChen chính là: “Chúng tôi tin vào cách làm của mình đủ thuyết phục, tin vào sản phẩm của mình đủ chất lượng và tin vào khách hàng”.

Có thể bạn quan tâm

   • 10 nhà hàng Trung Hoa ngon top đầu Hà Nội

   • Top nhà hàng Thái Lan ngon ở Hà Nội bạn nên biết

Quả ngọt gặt hái từ gốc đắng

Chẳng dễ dàng gì đi qua khủng hoảng và những tàn dư hậu khủng hoảng nhưng Chen By NamChen vẫn “sống” và dần trở thành cái tên quen thuộc với bất kỳ một tín đồ ẩm thực Hà Thành nào.

Không biết từ lúc nào, thương hiệu Chen By NamChen không chỉ nhận được sự bảo hộ của pháp luật mà còn trở thành một đại diện tiêu biểu mỗi khi thực khách nhớ tới phân khúc lẩu nướng Nhật Bản ở Hà Nội. Không chỉ vậy, nhà hàng còn ngày một nổi tiếng hơn nhờ đội ngũ nhân viên ngoan hiền, nhanh nhẹn vô cùng được lòng khách hàng…

nhà hàng chen by namchen 3

Nhân viên tận tụy

Vất vả vượt qua 5 năm hậu khủng hoảng, đến tháng 4 năm 2013, Chen By NamChen đã có một mốc phát triển mới khi chuyển nhà hàng về số 18 Đoàn Trần Nghiệp. Lấy tôn chỉ hoạt động là câu nói của Vua đầu bếp Mỹ người Việt 2012 Christine Hà: “Hãy nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất”, Chen ngày càng nổi tiếng trong giới ẩm thực Hà Nội nhờ chất lượng sản phẩm song song với chất lượng phục vụ luôn đứng trong top đầu.

nhà hàng chen by namchen 4

Đầu bếp tận tâm

Sau khi nhận được chứng nhận thương quyền với thương hiệu Chen By NamChen, anh Nam đã tập trung toàn lực để không ngừng nâng cao từ chất lượng món ăn đến chất lượng phục vụ của nhà hàng. Lượng khách quen của nhà hàng ngày một tăng lên nhanh chóng, lượng khách mới cũng không ngừng tìm đến mỗi ngày.

Đến tháng 6 năm 2016, Chen By NamChen đã mở thêm một cơ sở mới ở 43 Giảng Võ nhằm đáp ứng nhu cầu của những thực khách ở xa quận Hai Bà Trưng.

nhà hàng chen by namchen 5

Thương hiệu Chen By NamChen không chỉ nhận được sự bảo hộ của pháp luật mà còn đi sâu vào lòng thực khách

Đồng thời, anh Nam cũng cho hay anh hiện đang triển khai kế hoạch khai trương cơ sở của Chen By NamChen ở Hoàng Ngân vào mùa đông năm nay với không gian 7 tầng, diện tích 1800 mét sàn và sức chứa khoảng 500 khách vì nhu cầu của thực khách vẫn đang không ngừng tăng cao.

nhà hàng chen by namchen 6

Cơ sở mới khang trang trên đường Giảng Võ của Chen By NamChen

Cái cây mọc lên từ “miền đất đắng” khủng hoảng cuối cùng đã kết nên trái ngọt thảo thơm. Anh Nam luôn tâm sự rằng: “Từ tận thâm tâm, tôi luôn biết ơn khách hàng của mình. Nếu không có sự yêu mến, ủng hộ của họ, chỉ e rằng Chen By NamChen đã chết chìm cùng cơn khủng hoảng chứ làm sao có được ngày hôm nay!”

nhà hàng chen by namchen 7

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm

Anh Nam và “đứa con tinh thần” của mình – Chen By NamChen – đã thành công lội ngược dòng cơn khủng hoảng để xây dựng nên tiếng tăm ngày nay, tất cả chỉ nhờ vào 2 chữ “Tâm” và “Tin”: Đối đãi thật tâm với thực khách và Tin vào chất lượng sản phẩm của bản thân, tin vào sự lựa chọn của khách hàng!

>>> Đừng bỏ lỡ ưu đãi 10% của Chen By NamChen ngay tháng 9 này!!!

Hoàng Nguyên.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0