Tổng hợp các loại son tốt được săn lùng giá dưới 200k

Ngày cập nhật:29/07/2016

Dưới đây là tổng hợp các loại son tốt, đang làm mưa làm gió, mức giá khá rẻ chỉ dưới 20.000đ là bạn đã sở hữu thỏi son yêu thích rồi.


Mục lục

Đã là con gái thì không thể thiếu được 1 thỏi son yêu thích, dưới đây là tổng hợp các loại son tốt đang được ưa chuộng, chị em thao khảo và lựa chọn cho mình 1 em nhé!

Son Hàn Quốc

Các loại son tốt 1: Peripera Lumi Pang

Là sản phẩm đến từ nhãn hàng Peripera của Clio, son Lumi Pang là “cứu tinh” của các cô nàng môi khô với chất son dạng lỏng, bóng nhẹ nhưng không hề gây nặng môi. Son chứa khá nhiều dưỡng (30% thành phần dưỡng ẩm) song độ bám màu của Lumi Pang được đánh giá tương đối tốt khi lưu lại trên môi từ 4 – 5 giờ. Giá thành của Lumi Pang này rơi vào tầm 150k – 180k/ thỏi.

Tổng hợp các loại son tốt được săn lùng giá dưới 200k ảnh 1

Son đang được chị em rất yêu thích

Các loại son tốt 2: Aritaum Color Lasting Tint Color

Lasting Tint có chất son dạng tint nhưng trong và hơi bóng nhẹ như gel. So với Lumi Pang thì Color Lasting Tint ít bóng hơn song độ bám màu lại tốt hơn hẳn. Chỉ với 1 lần quẹt son là màu lên khá đậm và rõ. Thêm vào đó, dòng son này có 15 tone màu khác nhau. Tuy nhiên, độ phai màu của em này lại không được đều. Giá thành của em này khoảng 150k – 160k/ thỏi.

Tổng hợp các loại son tốt được săn lùng giá dưới 200k ảnh 2

Son có 15 tone màu thao hồ lựa chọn

Các loại son tốt 3: Amok Premium Multi Lips

Son lì đang là dạng kem chinh phục các quý cô yêu thích bờ môi căng dày, quyến rũ. Chất son mềm mịn, bông nhẹ trên môi và hiệu ứng mịn lì, rất thật, Amok Premium Multi Lips cũng đang “làm mưa làm gió” suốt năm rồi trong cộng đồng làm đẹp. Độ bám màu và lên màu khá tốt với khoảng thời gian lưu màu tầm 5 tiếng hơn. Giá thành của Amok Premium Multi Lips này rơi vào tầm 180k/ thỏi.

Tổng hợp các loại son tốt được săn lùng giá dưới 200k ảnh 3

Độ bám màu của son khá tốt

Các loại son tốt 4: Peripera Peri’s Ink

Peri’s Ink có thiết kế lạ mắt hình chai son mini với đầu bơm trang trí đẹp mắt đã nhanh chóng được chị em săn lùng bởi độ bám màu siêu khủng. Chất son là kiểu tint sữa, lỏng hơn son kem, khá là mịn mượt và không có hiện tượng bết dính. Với thỏi son này, bạn có thể đánh kiểu lòng môi hay thoa full môi đều được cả. Tuy nhiên, do độ bền màu quá khủng nên khi tẩy trang sẽ khá vất vả đấy. Giá thành của Peripera Peri’s Ink này rơi vào tầm 160k – 180k/ thỏi.

Tổng hợp các loại son tốt được săn lùng giá dưới 200k ảnh 4

Son có hình dáng bắt mắt

Các loại son tốt 5: Marraine Yumi Of Magic Lipstick

Có 2 màu son tone đất khá đẹp và lạ: hồng đất và nâu đất. Là dạng son lì song kết cấu của em ấy không có hiện tượng bột mà lại khá mướt môi, màu lên tương đối chuẩn. Điểm trừ của loại son này là mùi hương hoa hồng quá thơm và gắt. Với những bạn môi khô thì dưỡng kỹ trước khi sử dụng nhé! Giá thành của thỏi này rơi vào tầm 190k/ thỏi.

Tổng hợp các loại son tốt được săn lùng giá dưới 200k ảnh 5

Son lên màu môi rất chuẩn

Các loại son tốt 6: BBIA Last Lipstick

Với 2 màu vỏ đỏ sậm và xanh lục bảo, thỏi son vuông BBIA Last Lipstick đã khiến các nàng mê son Hàn “điên đảo” trong khoảng thời gian đầu năm 2016 này. Chất son mịn mềm. Bảng màu sắc đa dạng (5 shades màu cho mỗi loại vỏ), chủ yếu nghiêng về các tone đất, đỏ trầm thời thượng. Giá thành của thỏi son này rơi vào tầm 190k/ thỏi.

Tổng hợp các loại son tốt được săn lùng giá dưới 200k ảnh 6

Chất son mềm mịn và giá thành phải chăng

Son lâu trôi

Các loại son tốt 1: Son rượu vang Labiotte Wine

Son rượu vang Labiotte Wine có hình thức vô cùng bắt mắt. Đây là dòng son Wine Lip Tint của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc – Labiotte có hương thơm của dòng son này cũng khiến các anh chàng mê mẩn. Tại Việt Nam, Labiotte Wine giá khoảng 170k/sản phẩm.

Tổng hợp các loại son tốt được săn lùng giá dưới 200k ảnh 7

Son rượu vang độc đáo

Các loại son tốt 2: Son Aritaum Color Lasting tint

Color Lasting là một trong những dòng son có màu sắc tươi tắn, giữ ẩm và đặc biệt là ưu điểm lâu trôi. Chỉ với 150k, bạn sẽ sở hữu ngay một thỏi son "siêu hot" trên thị trường.

Tổng hợp các loại son tốt được săn lùng giá dưới 200k ảnh 8

Son giữ ẩm tốt và cực lâu trôi

Các loại son tốt 3: Son Peripera Peri’s Ink

Nhắc đến son lôi trôi không thể bỏ qua Peripera Peri’s Ink, với thiết kế hình lọ mực xinh xắn, Peripera Peri’s Ink hút khách ngay từ khi ra mắt. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là cực kỳ bền màu, khả năng bám màu được đánh giá từ 10 đến 12 tiếng đồng hồ, đây là điều mà không phải bất cứ một thỏi son nào cũng có thể làm được. Peripera Peri’s Ink lên màu khá tự nhiên,giá thành khoảng 130k.

Tổng hợp các loại son tốt được săn lùng giá dưới 200k ảnh 9

Hình dáng đẹp mắt

Các loại son tốt 4: Son Get it tint Tonymoly

Ưu điểm lớn nhất của lọ son này là độ lên màu bất chấp màu môi của bạn, thời gian bám màu được đánh giá là không hề kém cạnh so với Peripera Peri’s Ink. Giá khoảng 150k/sản phẩm.

Tổng hợp các loại son tốt được săn lùng giá dưới 200k ảnh 10

Độ lên màu của son rất tốt

Các loại son tốt 5: Son Chic Holic

Chic Holic bám màu khá tốt, giữ màu đẹp tự nhiên trong khoảng 4 tiếng đồng hồ. Chỉ với 5 tông màu, vậy nên Chic Holic khá kén người dùng. Giá thành khoảng 190k/sản phẩm.

Tổng hợp các loại son tốt được săn lùng giá dưới 200k ảnh 11

Giữ màu đẹp khoảng 4 tiếng

Các loại son tốt 6: Son L.A Girl L.A Girl

Là một thỏi son kem lì với giá khoảng 100k, giá thành rẻ là vậy, tuy vậy sản phẩm này đã từng làm mưa làm gió ngay sau khi ra mắt. Ở Mỹ, đa số phụ nữ chuộng son lỳ nhiều hơn, vậy nên L.A Girl được ví như một "cơn sốt" mang tính cạnh tranh trên thị trường sản phẩm làm đẹp.

Tổng hợp các loại son tốt được săn lùng giá dưới 200k ảnh 12

Giá thành rẻ nhưng đã tạo ra cơn sốt

Các bài viết liên quan:

Cách trị hôi nách làm mờ vết thâm cực hiệu quả

Tổng hợp các loại phấn nước tốt dưới 300k

Cách trị nám, làm trắng da từ chuối xanh

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0