Sashimi BBQ Garden - Đến người Nhật còn phải ngỡ ngàng

Ngày cập nhật:23/07/2016

Sashimi BBQ Garden được biết đến như một tổ hợp văn hóa ẩm thực Nhật Bản lớn. Không gian, món ăn của nhà hàng đều được đầu tư kĩ lưỡng chẳng khác nào xứ sở hoa anh đào.


Mục lục

Khi nhắc đến đất nước Nhật Bản, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến bộ kimono truyền thống, đến sushi – món ăn được coi là linh hồn ẩm thực của nước Nhật, cũng chẳng thể nào không nhắc tới rượu sake, hoa anh đào,… Bằng sự tài hoa và khéo léo người Nhật đã đưa ẩm thực lên tầm tinh hoa nghệ thuật. Vì vậy, ẩm thực Nhật luôn chiếm được sự thu hút, chú ý của rất nhiều người trên thế giới.

Nhà hàng Sashimi BBA Garden ảnh 1

Không gian, con người mang đậm dấu ấn Nhật Bản

Sức hút của Sashimi BBQ Garden với những tín đồ ẩm thực Nhật

Ở Hà Nội, khi nhắc tới ẩm thực Nhật Bản, chắc hẳn không thể không kể tới Sashimi BBQ Garden. Đây là một thành viên của tập đoàn Lã Vọng – một tập đoàn ẩm thực lừng danh tại Việt Nam. Tại sao trong hàng trăm ngàn nhà hàng Nhật, Sashimi BBQ Garden lại được chú ý đến như vậy?

Nhà hàng Sashimi BBA Garden ảnh 2

Bên ngoài của Sashimi BBQ Garden

Chưa cần phải kể đến hương vị món ăn, điều đầu tiên thực khách đều bị choáng ngợp bởi không gian nơi đây. Không chỉ là một nhà hàng thông thường, nơi đây như một nước Nhật Bản thu nhỏ với những cô gái mặc Kimono, những cây phong lá đỏ hoặc những rặng hoa anh đào thơ mộng khắp nơi.

Nhà hàng Sashimi BBA Garden ảnh 3

Những vọng lâu cùng những nét không gian đậm chất Nhật Bản

Tại một thủ đô với “tấc đất tấc vàng” hiện nay, có một nhà hàng với diện thích 1800m2 mọc lên khiến không ít nhiều người bất ngờ và kiêng nể vì sự đầu tư đó. Sashimi BBQ Garden bao gồm 3 tầng với sức chứa 386 khách. Với mong muốn xây dựng nên một khu tổ hợp văn hóa ẩm thực Nhật Bản hàng đầu tại Hà Nội, tập đoàn Lã Vọng đã không ngừng đầu tư từ không gian rộng lớn cho đền những vật dụng nhỏ bàn ghế, đèn lồng,…

Nhà hàng Sashimi BBA Garden ảnh 4

Bên trong nhà hàng được bài trí theo đúng truyền thống Nhật

Từng góc Sashimi BBQ Garden đều được chăm chút tỉ mỉ

Với khuôn viên sân vườn rộng rãi, được thiết kế quanh co với những chiếc cầu gỗ, bên những vọng lâu đậm đà bản sắc Nhật. Có thực khách phải thốt lên rằng “ bước vào Sashimi BBQ Garden, họ cảm giác như lạc vào giữa Tokyo của Nhật Bản. Một không gian thật đến ngỡ ngàng.

Nhà hàng Sashimi BBA Garden ảnh 5

Từng góc cạnh đều được chăm chút tỉ mỉ

Từ những chi tiết nhỏ nhất như những bụi cây lá kim, những cây thông cho đến những cành hoa anh đào rực rỡ, cách bài trí từng phòng trà, từng kiểu bàn ghế nơi đây cũng in đậm dấu ấn Nhật.

Nhà hàng Sashimi BBA Garden ảnh 6

Phòng VIP hiện đại, cho những buổi tiếp khách, hẹn hò

Đến đây, thực khách có thể tùy chọn theo phong cách bàn cao hay ngồi bệt tùy theo ý thích. Nếu bạn muốn không gian riêng tư, từng căn phong gỗ nhỏ, được trang trí trang nhã theo đúng phong cách Nhật Bản sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Còn nếu muốn có những buổi tiệc hoành tráng thì những dãy bàn rộng rãi cũng không thể bỏ qua.

Nhà hàng Sashimi BBA Garden ảnh 7

Sashimi BBQ Garden hội tụ đầy đủ những nét tinh hoa của Nhật

Chính vì sự đầu tư kĩ lưỡng trong từng góc cạnh, mà Sashimi BBQ Garden đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ của ẩm thực Nhật. Không chỉ là người Việt mà khách Nhật đến đây cũng chiếm một tỉ lệ khá lớn. Chính những người Nhật còn phải ngỡ ngàng bởi nơi đây mang lại cho họ cảm giác như chính ở tại quê hương vậy. Từ không gian, món ăn, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ cốt sao cho giữ được đúng chất Nhật nhất, để phục vụ tốt nhất sự ủng hộ của thực khách.

Nhà hàng Sashimi BBA Garden ảnh 8

Cách bài trí chuẩn chỉ khiến người Nhật còn phải ngỡ ngàng

Tìm đến Sashimi BBQ Garden, thực khách không chỉ được thưởng thức những tinh hoa của ẩm thực Nhật mà còn phải trầm trồ trước kiến trúc quý phái với các phòng VIP được trang bị hệ thống oder điện tử hiện đại bậc nhất.

Nhà hàng Sashimi BBA Garden ảnh 9

Chẳng khác nào một Tokyo thu nhỏ

Đến đây, thực khách không chỉ được thưởng thức hương vị lẩu nướng, sushi, sashimi,… mà còn có thêm được sự trải nghiệm quý báu về những nét đặc trưng của đất nước Nhật Bản.

>>> Xem ngay những hình ảnh không gian Nhật Bản ấn tượng tại Sashimi BBQ Garden

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0