Nửa đêm, Ngọc Hoàng và dàn Táo 2016 “vi hành” quán Sành

Ngày cập nhật:28/07/2016

Một đêm khuya nọ, sau khi buổi chầu đã xong, Ngọc Hoàng thân chinh dẫn đoàn Táo đi… liên hoan cuối năm, và quán ăn may mắn đón được đoàn khách sộp này là…


Mục lục

Nổi tiếng trong giới ẩm thực Hà thành với biệt danh “quán nhậu của dân Sành” và sologan “Ăn ngon, ngồi đẹp thì sang bên này”, thế nhưng ai dè sức hút của quán Sành Huỳnh Thúc Kháng lại chẳng chỉ loanh quanh giữa những “người trần mắt thịt” chúng ta mà đã “đánh động” tới cả “thiên đình”! Thế nên, một tối muộn nọ, Ngọc Hoàng đã thân chinh dẫn nguyên đoàn Táo “hạ phàm” đi… liên hoan cuối năm, và đích đến của họ chính là nhà hàng may mắn vô cùng: Quán Sành – 22 Huỳnh Thúc Kháng!

quán sành 22 huỳnh thúc kháng 1

Bạn có nhận ra "Nam Tào" Xuân Bắc và "Táo Giáo dục" 2016 Vân Dung?

Quán Sành sở hữu sức hút đặc biệt mạnh với những người nổi tiếng

Lúc “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh cùng “Nam Tào” Xuân Bắc, “Bắc Đẩu” Công Lý cùng “các Táo” ghi hình xong đã là gần 12h đêm, bàn đi tính lại một hồi, cả “thiên đình” nhất trí đi tới Quán Sành, lý do thì vô cùng đơn giản: Tiện đường, dễ tìm, quán mở cửa khuya và đồ ăn ngon lại nhiều!

quán sành 22 huỳnh thúc kháng 2

Quán Sành 22 Huỳnh Thúc Kháng được chọn vì đồ ăn ngon, nhiều mà còn mở cửa đến khuya, lại dễ tìm

Cả đoàn chọn tầng 2 của quán Sành vì chỗ này vừa thoáng lại vừa rộng, cộng thêm thiết kế đặc biệt nên rất tiện cho những đoàn khách đông. Dù đã gần 12 giờ đêm nhưng rất nhanh chóng, một bàn đầy ú ụ đồ ăn ngon đã được dọn lên đầy đủ.

quán sành 22 huỳnh thúc kháng 3

Nhân viên quán Sành nhanh chóng bày một bàn ăn ú ụ cho đoàn nghệ sĩ "lúc nửa đêm" này

Thấm mệt với việc ghi hình nhưng cả đoàn nghệ sĩ vẫn không quên nâng cốc chúc mừng đêm diễn thành công. Lúc tiếng chạm cốc vang lên, đồng hồ đã chỉ 12 giờ 15 phút!

Vừa đói vừa khát vừa mệt, ngay lập tức, các mẹt gà thất món, mẹt bò thất món, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu riêu gà,… của Sành vừa bê lên đã được từ Ngọc Hoàng cho đến Táo quân “hỏi thăm” nhiệt tình. Nhân viên trong quán thì vẫn chưa hết bất ngờ và vui mừng vì bỗng dưng lại được gặp nguyên cả “thiên đình” mỗi năm chỉ thấy có một lần trên chương trình Tết ở Ti vi ngoài đời thực!

quán sành 22 huỳnh thúc kháng 4

Cả đoàn nhiệt tình "hỏi thăm" các món ngon trên bàn

Ngọc Hoàng và các Táo thích ăn gì ở quán Sành?

Không biết là do ngồi gần hay là do thực sự đã bị món lẩu riêu cua lừng danh của quán Sành mê hoặc mà từ đầu tới cuối, “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh đều chăm chú vào nồi lẩu riêu cua bắp bò thơm phưng phức, ngọt vị cua đồng của quán. Anh Chung – chủ quán Sành chia sẻ rằng tuy trên ti vi Ngọc Hoàng lạnh lùng, uy nghiêm “tẩm ngẩm mà đấm chết voi” thế thôi, nhưng ngoài đời thực thì hiền lành, dễ mến, thân thiện vô cùng, toàn bị các Táo “bắt nạt” mà thôi.

quán sành 22 huỳnh thúc kháng 5

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh dường như rất kết món lẩu riêu cua lừng danh của quán

Táo Giáo dục Vân Dung thì lại thích thú với mẹt gà 7 món của quán Sành – được làm từ gà ta nguyên chất, một mẹt đủ 7 món khác nhau. Chụp ảnh lưu niệm cùng chủ quán, chị Vân Dung nở nụ cười xinh đẹp, hiền lành, còn đâu bóng dáng của Táo Giáo dục đanh đá, chanh chua lúc trên sân khấu?

quán sành 22 huỳnh thúc kháng 6

"Táo Giáo dục" Vân Dung dường như lại kết mẹt gà 7 món của quán Sành hơn!

Ngày hôm đó Sành quán được đón tiếp nguyên dàn sao trong Táo quân cùng ê kíp nhà đài “hộ tống”, chứng kiến những vị Táo hô mưa gọi gió cùng Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu,… vui vẻ chạm cốc, vui vẻ ăn những món ăn do mình làm, đội ngũ nhân viên quán Sành đều vô cùng bất ngờ và vui sướng. Cứ nghĩ đến việc những người nổi tiếng là vậy cũng yêu thích món ăn của quán mình là đã cảm thấy thành tựu không thôi rồi!

quán sành 22 huỳnh thúc kháng 7

Các Táo cùng nhau chúc rượu

quán sành 22 huỳnh thúc kháng 8

Lần đón đoàn khách "thiên đình" này quả là một kỷ niệm khó quên của đội ngũ nhân viên quán Sành

>>  Nếm thử mẹt gà, mẹt bò 7 món, lẩu riêu cua đã làm nguyên dàn Táo quân, Ngọc Hoàng “say như điếu đổ” với giá ưu đãi bất ngờ từ quán Sành

Nguyen Nguyen.

* * *

Các bài viết hay cùng chủ đề:

Top 10 quán ăn đêm ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Đi ăn lẩu riêu cua bắp bò quán Mộc đứng top 4 Hà Nội

Phát hiện Mochi giọt nước 99% chuẩn vị Nhật ngay Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0