Những kiểu đàn ông tuyệt đối đừng bao giờ lấy làm chồng

Ngày cập nhật:18/07/2016

Phụ nữ hơn nhau ở "tấm chồng" nên đừng lựa chọn sai lầm. Dưới đây là những mẫu đàn ông tuyệt đối đừng lấy làm chồng nếu bạn không muốn sống cả một đời đau khổ.


Mục lục

Không giữ lời

Nếu đã không giữ lời hứa thì có nghĩa chàng chẳng để tâm đến tình yêu cũng như vị trí của bạn trong lòng họ. Khi đó, anh ấy sẽ làm bạn phiền lòng vì thường xuyên không giữ lời, thường xuyên bỏ qua những lời đã hứa. Và một người đàn ông không biết trân trọng lời hứa thì không thể là người đàn ông tốt được.

Mẫu đàn ông ngoại tình

Nhiều người sẽ nghĩ trong tình yêu sẽ có những lúc cãi vã, đuối lòng và lúc này là thời cơ cho ngoại tình có thể xảy ra. Song vấn đề tôi muốn nói ở đây không phải là sự thay lòng đổi dạ mà là sự thiếu tôn trọng, đánh mất sự tin tưởng của nhau. Chẳng có lý do gì có thể cho phép một người đàn ông lừa dối bạn. Đó chính là lý do tôi đã nói "tạm biệt" ngay lập tức với người đàn ông đã lừa dối tôi.

mau-dan-ong-khong-nen-lay-lam-chong-anh-1

Đừng để bị đánh lừa bởi vẻ ngoài lịch lãm của họ

Mẫu người ích kỷ, chỉ coi trọng bản thân

Nếu người mà bạn đang quen là mẫu người quá ích kỷ, luôn coi trọng bản thân và tính toán thiệt hơn, tốt nhất là hãy chấm dứt quan hệ ngay đi nhé. Những người này bình có thể sẽ vẫn đối xử tốt với bạn nhưng chỉ cần đến khi gặp phải vấn đề phải suy nghĩ và lựa chọn, chắc chắn anh ta sẽ vứt bỏ bạn không hề thương tiếc. Những người đàn ông chỉ quan tâm đến lợi ích mà bỏ qua suy nghĩ của bạn thì không nên nghĩ nhiều. Việc duy nhất bạn nên làm là cho anh ta ra khỏi cuộc đời bạn ngay lập tức.

Không muốn gánh trách nhiệm

Không phải những người đàn ông nào bạn muốn hẹn hò đều là người có tinh thần trách nhiệm. Họ chỉ thích cảm giác yêu đương, ngọt ngào với một cô gái nhưng lại không có can đảm để gánh vác trách nhiệm trong gia đình. Đây cũng là mẫu người bạn không cần quan tâm đến làm gì cả.

mau-dan-ong-khong-nen-lay-lam-chong-anh-2

Những mẫu đàn ông đó không đáng để bạn phải buồn

Những anh chàng thích kiểm soát

Nếu đi đâu, làm gì mà bạn cũng phải báo cáo rõ ràng với anh ta thì hãy xem xét lại việc hẹn hò với anh ta. Có thể anh ấy rất quan tâm đến bạn, muốn bảo vệ cho bạn nhưng lâu dần bạn sẽ cảm thấy nghẹt thở với những kiểu chàn trai như thế này đó. Chàng sẽ luôn muốn kiểm soát bạn mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ bị cô lập nếu gắn bó với anh chàng thích kiểm soát. Bởi bạn sẽ chẳng được tự do đâu, cuộc sống của bạn chỉ diễn ra xung quanh anh ta mà thôi.

Những người đàn ông vô cảm

Đàn ông vô cảm khác với đàn ông ít bộc lộ cảm xúc bằng lời nói mà là bằng hành động nhé. Ở đây đang nói tới kiểu đàn ông vô cảm khó ưa, ích kỷ, không bao giờ bộc lộ tình cảm với người thân, thậm chí thiếu tôn trọng họ, chỉ thích chỉ trích và đỗ lỗi cho người khác. Những kiểu người này không bao giờ quan tâm đến những người xung quanh ngoài bản thân mình. Nếu gặp kiểu đàn ông này thì tốt nhất là tránh xa nhé nếu không muốn cả cuộc đời phải sống trong đau khổ.

mau-dan-ong-khong-nen-lay-lam-chong-anh-3

Bỏ ngay những kiểu đàn ông này đi nhé

Vẫn dính đến người yêu cũ

Chẳng còn lí do nào để mà chia tay vẫn dính dáng đến cô người cũ cả. Sẽ ít hay là không bao giờ có tình cảm nào trong sáng giữa những người cũ với nhau đâu nên nếu phát hiện ra người đàn ông của mình vẫn còn qua lại với người yêu cũ thì hãy cho anh ta “ra đảo” đi nhé. Không phải buồn vì mấy kiểu đàn ông như thế này đâu.

Đàn ông bạo lực

Bạn nghĩ sao khi phải sống với một người thích động tay, động chân, thích giải quyết sự việc bằng nắm đấm. Khi bạn phát hiện ra tính xấu này của anh chàng, hãy nhanh chóng tránh càng xa cành tốt nếu không muốn quãng đời của bạn phải sống trong địa ngục.

mau-dan-ong-khong-nen-lay-lam-chong-anh-4

Chẳng có lí do nào để lấy một người chồng bạo lực cả

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0