Nhà hàng Sepia – Mang cả thế giới hải sản về Sài thành

Ngày cập nhật:09/12/2016

Hải sản với lợi thế là nguyên liệu phong phú, có thể biến tấu thành nhiều món ngon với nhiều hương vị khác nhau… nên được thực khách Sài Gòn đặc biệt yêu thích.


Mục lục

Nằm trên con phố Khổng Tử, nhà hàng Sepia dù mới khai trương nhưng cũng đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng của các tín đồ yêu thích hải sản. Quả thật, nhìn vào thực đơn nơi đây bạn sẽ cảm thấy một thiên đường hải sản đang bày ra trước mắt, phong phú về chủng loại, đa dạng về hình thức chế biến giúp thực khách được bước vào một hành trình vị giác vô cùng mới mẻ và hấp dẫn.

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều hương vị thân quen từ cua gạch rang me chua chua ngọt ngọt, tôm sú hấp sả thơm nức mũi… hoặc cũng có thể khám phá nhiều hương vị mới lạ như: tôm càng xanh rang muối Hong Kong đậm đà, tôm hùm đút lò phô mai béo ngậy… Món ăn nào cũng mang đến những cảm xúc riêng mà bạn khó có thể bắt gặp ở bất cứ nơi nào.


Sepia Thủ Đức mang đến cho bạn đủ món hải sản đầy cuốn hút

Đến với Sepia Thủ Đức bạn cũng không thể nào bỏ qua các món hải sản nướng. Cũng là tôm, hàu, cua… thế nhưng nhà hàng đã biết cách biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau như: nướng mỡ hành, nướng muối ớt, nướng bơ tỏi… mang lại sự độc đáo, mới lạ khi thưởng thức. Nếu như hàu nướng mỡ hành cuốn hút bởi vị bùi bùi của lạc rang quyện với cái béo ngậy của mỡ hành, tôm sú nướng muối ớt cay cay nơi đầu lưỡi thì tôm càng xanh nướng bơ tỏi lại khiến thực khách thích mê bởi cái vị ngọt của thịt tôm kết hợp cùng bơ tỏi thơm lừng.

Các món nướng thơm nức mũi gây kích thích toàn bộ giác quan

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng hải sản ngon nhất Sài Gòn 

   • Top 10 nhà hàng lý tưởng đặt tiệc tất niên tại Tp.HCM

Ngoài các món kể trên, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món lẩu đặc sắc tại nhà hàng Sepia Thủ Đức. Trong đó, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến lẩu tôm càng xanh. Với nồi nước dùng mang hương vị ngọt đậm đà của nước hầm xương , lẩu tôm càng xanh tại Sepia Thủ Đức đã cuốn hút bất kì ai chỉ ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Món lẩu còn trở nên hấp dẫn hơn khi kết hợp cùng nhiều loại rau, nấm ăn kèm khác mang đến sự thanh mát, ngon miệng hơn khi thưởng thức.

Lẩu tôm càng xanh với màu sắc hấp dẫn

Bên cạnh đó, nhà hàng Sepia Thủ Đức cũng không thiếu các món ăn nhẹ khác để cho bữa ăn của bạn trở nên phong phú hơn với nem chợ Huyện, khổ qua chà bông, nấm nướng giấy bạc…

Để mang đến những món ăn giữ được hương vị tươi ngon nhất đến với thực khách, mọi nguồn nguyên liệu tại Sepia Thủ Đức đều nhập từ vùng biển Phan Thiết và sử dụng trong ngày. Hơn nữa, đến với nơi đây, thực khách còn được trực tiếp lựa chọn những loại hải sản trong hồ vì vậy vừa khơi gợi được sự thích thú vừa tạo được sự an tâm về nguồn nguyên liệu.

Không gian tại Sepia Thủ Đức cũng là một yếu tố níu chân thực khách

Không chỉ là những món ăn tươi ngon tròn vị, đến với Sepia Thủ Đức thực khách còn được đắm chìm trong không gian vô cùng sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế, ấm cúng. Với cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà, thực khách được thỏa sức lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình để có thể tận hưởng những món ăn ngon một cách trọn vẹn nhất. Hơn nữa, nhà hàng Sepia Thủ Đức còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ mang đến những giây phút hạnh phúc bên bạn bè, gia đình và người thân.

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Sepia - Số 1 Khổng Tử, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

>>> Xem ngay những ưu đãi tại nhà hàng Sepia dành cho bạn

Bảo Bình

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0