Nhà hàng Chen – Người “nhặt ngọc thô mài nên ngọc sáng”

Ngày cập nhật:17/08/2016

Hãy cùng nghe các nhân viên trải lòng về quá trình rèn luyện với nhà hàng được mệnh danh có chương trình đào tạo nhân viên nghiêm khắc bậc nhất Hà Nội này nhé!


Mục lục

Từ những con người kỹ năng về mảng nhà hàng mới chỉ dừng ở mức sơ khai “lột xác” thành những nhân viên không chỉ chuyên nghiệp trong tác phong mà còn tận tụy trong thái độ, đội ngũ nhân viên của Chen By NamChen cũng giống như những viên ngọc thô được trải qua trăm lần mài giũa mà thành ngọc sáng.

Hãy cùng nghe các nhân viên của nhà hàng Chen trải lòng về quá trình rèn luyện với nhà hàng được mệnh danh có chương trình đào tạo nhân viên nghiêm khắc bậc nhất Hà Nội này nhé!

nhà hàng chen by namchen nhân viên 1

Chen By NamChen giống như một “người mài ngọc” cần mẫn ngày này qua tháng khác…

1. Người bảo vệ già đã học được những gì với Chen By NamChen?

 Không giống một số nhà hàng khác thường chỉ chú trọng vào việc rèn giũa đội ngũ nhân viên phục vụ và đầu bếp, Chen By NamChen lại hướng đến sự đồng bộ hóa tuyệt đối trong chất lượng của toàn bộ đội ngũ nhân viên, từ quản lý, đầu bếp đến phục vụ, lễ tân, bảo vệ.
Nếu bạn đến Chen By NamChen, nhất định bạn sẽ gặp 2 chú bảo vệ với nụ cười tươi rói lúc nào cũng rạng rỡ dắt xe giúp khách hàng.

Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy, dưới trời nắng, 2 chú ấy sẽ cầm theo một cọc khăn lông lớn, cần mẫn đi phủ từng chiếc yên xe lại giúp khách.
Đó quả là một hình ảnh đẹp chẳng mấy khi ta có thể bắt gặp ở những nơi khác! Tất cả đều xuất phát từ sự quan tâm, chăm sóc cho từng cảm nhận nhỏ nhất của khách hàng ở Chen By NamChen.

2. Bài học đầu tiên của nhân viên “Khách hàng không phải thượng đế, khách hàng chính là người thân phương xa nay trở về nhà”

Trong suốt thời gian làm việc ở nhà hàng, mỗi người nhân viên của Chen By NamChen đều thuộc nằm lòng điều mà mọi nhân viên của nhà hàng đều ngày ngày tâm niệm: “Chào đón khách như chào đón người thân ở phương xa về nhà”

nhà hàng chen by namchen nhân viên 2

Nụ cười thân thiết như chào đón người thân phương xa về với gia đình

Chị Vũ Thị Hạnh (26 tuổi) – đang đảm nhận cương vị Phó quản lý của nhà hàng Chen By NamChen chi nhánh Đoàn Trần Nghiệp chia sẻ: “Dù là đảm nhận chức vụ gì trong nhà hàng, khi mới vào, chúng em cũng phải học hỏi từ những điều cơ bản nhất như chào khách, lau dọn bàn ăn sao cho sạch sẽ, kê lại bàn ghế cho ngay ngắn rồi đến cách nướng, cắt thịt, phục vụ tại bàn cho khách”

Chị Hạnh cũng cho biết, những ngày mới vào đây, không ít lần chính tay quản lý, phó quản lý, thậm chí là Giám đốc nhà hàng cũng không ngần ngại xắn tay áo lên làm mẫu cho từng nhân viên những động tác nhỏ nhất như lau bàn, thay vỉ nướng,… Nhân viên nếu chưa đạt được đến yêu cầu của nhà hàng thì sẽ chưa được ra phục vụ khách hàng.

nhà hàng chen by namchen nhân viên 3

Dù đảm nhận chức vụ gì chăng nữa thì đội ngũ nhân viên nhà hàng đều phải học qua những kỹ năng cơ bản khi phục vụ khách trong bữa ăn

“Chúng em luôn được nhắc nhở dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa cũng phải nhận lỗi với khách hàng trước tiên một cách thành khẩn nhất. Làm khách không vui thì dù lý do là gì đi chăng nữa cũng là nhà hàng không đúng” – Chị Hạnh chia sẻ thêm.

Có thể bạn quan tâm

   • Hà Nội ăn buffet giá rẻ ở đâu là không bị lỗ?

   • Khám phá 10 quán ăn tối ngon ở Hà Nội

3. Hãy nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất!

Mặc dù nhân viên phục vụ có thể đào tạo từ con số 0 nhưng người đầu bếp bước chân được vào nhà hàng nhất định phải có tay nghề nấu nướng đạt mức yêu cầu nhà hàng đưa ra nhưng ở Chen By NamChen, dù đầu bếp đã đạt đến trình độ nào đi chăng nữa thì họ vẫn phải học hỏi thêm từ đầu – học cách nấu cho thực khách như nấu cho người mình yêu thương nhất.

nhà hàng chen by namchen nhân viên 4

Đầu bếp của Chen By Nam Chen phải học cách nấu ăn như nấu người mình yêu thương nhất

Những người đầu bếp của Chen sẽ phải học cách thức xuyên đêm để trông chừng nồi nước hầm suốt tám tiếng đồng hồ để món lẩu mà thực khách ăn có hương vị ngon từ thịt, ngọt từ xương tự nhiên và tinh túy nhất.

Họ sẽ phải học cách quên đi những món ăn với hạt nêm, bột ngọt, chất bảo quản,… để quay về tìm cách làm nổi bật lên vị ngọt tự nhiên của món ăn mà không cần đến sự hỗ trợ của những hóa chất không có lợi cho sức khỏe khách hàng kia.

Họ sẽ phải học cách nấu một món ăn và đặt vào đó tất cả tâm tình nâng niu, trân trọng dành cho những người mình yêu mến nhất.

“Coi khách hàng như người nhà, người thân của mình mà chăm sóc, đối đãi, mang đến cho họ những món ăn không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng nhất chính là những điều Chen dạy cho chúng tôi và nhắc nhở chúng tôi đừng quên mỗi ngày” – Anh Đỗ Viết Tư (35 tuổi) – đầu bếp của nhà hàng Chen By NamChen chia sẻ.

nhà hàng chen by namchen nhân viên 5

Coi khách hàng như người nhà, người thân của mình mà chăm sóc, đối đãi, mang đến cho họ những món ăn không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng nhất…

4. Chen By NamChen – Đào tạo nhân viên là một cuộc “trường kỳ kháng chiến”

Anh Lê Hùng Nam – Giám đốc của nhà hàng Chen By NamChen chia sẻ: “Chúng tôi cũng biết quy trình đào tạo của nhà hàng dành cho nhân viên khá là khắc nghiệt và đòi hỏi nhiều thời gian, tâm sức nên với mỗi nhân viên chúng tôi đều đưa ra cam kết tuyển dụng lâu dài để tạo điều kiện cho nhân viên yên tâm học hỏi cũng như để họ có ý thức hơn về trách nhiệm của bản thân với việc phục vụ khách hàng”

nhà hàng chen by namchen nhân viên 6

Chen By NamChen đã không ngừng trau dồi, đào tạo và đưa ra những yêu cầu nghiêm khắc đối với đội ngũ nhân viên

Chính việc không ngừng trau dồi, đào tạo và đưa ra những yêu cầu nghiêm khắc đối với đội ngũ nhân viên này đã đưa Chen By NamChen trở thành một trong những thương hiệu tiêu biểu hàng đầu về cả chất lượng món ăn lẫn chất lượng phục vụ trong số các nhà hàng lẩu nướng cao cấp ở Hà Nội.

Bạn có thể đến với Chen By NamChen và trải nghiệm đẳng cấp của chất lượng món ăn và phục vụ hàng đầu tại 3 địa chỉ duy nhất của nhà hàng tại Hà Nội là: Số 18 Đoàn Trần Nghiệp, cơ sở mới khai trương ở số 43 Giảng Võ và cơ sở 116 Hoàng Ngân sẽ khai trương vào mùa đông này.

>> Xem ngay ưu đãi lên tới 20% nhân dịp lễ 2/9 của Chen By NamChen!

Hoàng Nguyên. 

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0