Ngày đèn đỏ không còn lo lắng nhờ băng vệ sinh Tampon

Ngày cập nhật:28/05/2016

Sử dụng loại băng vệ sinh Tampon các bạn sẽ không còn lo ngại ngày đèn đỏ trong chuyến du lịch biển sắp tới nữa.


Mục lục

Băng vệ sinh Tampon có kích thước rất nhỏ gọn như một chiếc que bằng đầu ngón tay, dài khoảng 4 -5 cm, làm từ chất liệu cotton hoặc sợi tổng hợp. Khi sử dụng, phải đưa hẳn vào trong âm đạo. Tampon có một đoạn dây nhỏ để tiện lấy ra và kiểm soát.

Ngày đèn đỏ không còn lo lắng nhờ băng vệ sinh Tampon ảnh 1

Băng vệ sinh Tampon có đoạn dây nhỏ để lấy ra

Chức năng của băng vệ sinh Tampon cũng giống như băng vệ sinh thông thường nhưng có sự khác biệt lớn về cơ chế hoạt động.Tampon được đưa vào bên trong âm đạo và thấm hút máu kinh trong đó, không để kinh nguyệt chảy ra ngoài. Khả năng thấm hút của băng vệ sinh Tampon cực tốt cho dù bạn vận động nặng hay hoạt động mạnh.

Ưu điểm của băng vệ sinh Tampon

Thoải mái

Nhiều người khi sử dụng tampon đã cảm thấy thoải mái hơn so với khi dùng một băng vệ sinh. Nếu đưa tampon vào âm đạo đúng cách, sẽ không cảm thấy sự vướng víu của nó. Băng vệ sinh Tampon được làm bằng cotton hoặc lụa mềm mại. Khi sử dụng nó trong những ngày đèn đỏ, bạn sẽ quên đi sự tồn tại của nó.

Giảm nguy cơ rò rỉ máu nguyệt san

Khi bạn đặt tampon đúng cách, chúng sẽ giúp giảm thiểu rất nhiều nguy cơ rò rỉ máu kinh nguyệt so với những loại băng vệ sinh thông thường. Đặc biệt thích hợp với những chị em có lượng máu nhiều.

Thích hợp với tất cả các đồ lót

Nếu như khi sử dụng băng vệ sinh, nhiều chị em sẽ khó khăn khi lựa chọn đồ lót vì chắc chắn những ngày ấy họ sẽ không thể mặc những đồ lót gợi cảm được. Tuy nhiên sử dụng tampon bạn có thể mặc tất cả các loại đồ lót bởi vì tampon sẽ không thể nhìn thấy được và sẽ không ảnh hưởng đến hình dáng và màu sắc bộ trang phục của bạn.

Sạch sẽ hơn

Sử dụng tampon bạn sẽ cảm giác sạch sẽ hơn so với khi sử dụng băng vệ sinh. Cho phép bạn bơi lội Khi sử dụng tampon, bạn có thể thoải mái tung tăng bơi lội. Đây được coi là một lợi thế lớn nhất của tampon.

Ngày đèn đỏ không còn lo lắng nhờ băng vệ sinh Tampon ảnh 2

Sử dụng băng vệ sinh Tampon giúp bạn nữ thoải mái đi bơi, tắm biển

Lưu ý khi sử dụng Băng vệ sinh Tampon

Sử dụng tampon tuy ít khi liên quan đến hội chứng sốc độc (TSS) nhưng nếu bạn không thay tampon 8 tiếng 1 lần, thì nó sẽ biến thành một mảnh đất thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập. Với những phụ nữ bị viêm âm đạo ngưng sử dụng tampon vì nó làm tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Nếu chọn Băng vệ sinh Tampon không đạt chất lượng có nguy cơ dẫn đến các triệu chứng như: ngứa da, sốt nhẹ, đau đầu, viêm cổ tử cung… vì vậy chị em nên lưu ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình và phải đảm bảo chất lượng tốt.

Sản phẩm có thể thay thế băng vệ sinh thông thường và băng vệ sinh Tampon

Để hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe từ băng vệ sinh và tampon, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chế tạo ra một sản phẩm khác dùng trong những ngày 'đèn đỏ' của chị em là cốc nguyệt san. Các bạn xem thêm những thông tin về cốc nguyệt san ở đây.

Ngày đèn đỏ không còn lo lắng nhờ băng vệ sinh Tampon ảnh 3

Cốc nguyệt san có thể thay thế cho băng vệ sinh thông thường

Các bài viết liên quan:

2 mặt nạ trắng da giúp bạn nữ da sáng mịn như lụa

Phương pháp trị tàn nhang nám da sau 10 ngày

Giảm mỡ bụng bằng 1 miếng nilong

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0