Những địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TP HCM

Ngày cập nhật:05/07/2016

Bài viết cung cấp cho bạn 10 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở tp Hồ Chí Minh. Nếu có dịp bạn nhớ ghé qua để review lại cho bạn bè và người thân nha!


Mục lục

Bạn đang tìm kiếm cho buổi họp nhóm, liên hoàn hay gia đình quây quần? Một nhà hàng buffet với không gian rộng, đẹp, giá thành phải chăng là một ý kiến hay dành cho bạn. Dưới đây là 10 địa chỉ nhà hàng buffet được nhiều người yêu thích nhất, xem ngay nào!

1. Chuỗi Hoàng Yến Buffet - Góp nhặt tinh hoa ẩm thực ba miền

Hoàng Yến Buffet hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn nồng nàn hương vị đặc trưng của ba miền Tổ quốc nhưng được sáng tạo, phá cách theo phong cách rất riêng. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn đồ sộ với hơn 60 món ăn trưa và 70 món ăn tối tự chọn với đủ màu sắc và hình dáng khác nhau với hương vị không thể chối từ.

Khoảng giá: 200.000 – 370.000 vnđ/người

Top 20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TP HCM 1

Mỗi món ăn mang một màu sắc vùng miền khác nhau

>> Xem thêm thông tin chuỗi nhà hàng Hoàng Yến Buffet Tại đây.

2. Pachi Pachi - 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1

Nhà hàng Nhật Pachi Pachi mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ từ cách tẩm ướp, hương vị cho đến cách thưởng thức những món lẩu nướng trứ danh hấp dẫn. Nguyên liệu tươi ngon, nước sốt phong phú các vị như: sốt Teriyaki, sốt BBQ, sốt cay, nước xốt ngọt nhẹ,… vừa phong phú vừa đa dạng giúp thực khách có những trải nghiệm vị giác đầy thú vị.

Khoảng giá: 180.000 - 250.000 vnđ/người

Top 20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TP HCM 2

Những miếng thịt tươi rói mang bao dư vị khác biệt

>> Xem ngay hình ảnh của nhà hàng

3. Nướng No.1 - Bữa đại tiệc buffet bất tận

Với những loại nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Úc như thịt bò, cùng các nguyên liệu nội địa tươi ngon, nhập mới mỗi ngày từ các nhà cung cấp có uy tín, Nướng No.1 khiến bạn phải choáng ngợp bởi sự đặc sắc trong thực đơn của mình. Được tẩm ướp rất cầu kỳ, các món ăn ở đây mang một phong vị rất riêng chắc chắn bạn không thể tìm thấy ở nhà hàng nào khác.

Khoảng giá: 150.000 – 220.000 vnđ/người

Top 20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TP HCM 4

Những món ăn chuẩn mực về hương vị và màu sắc

>> Xem thêm thực đơn của nhà hàng

4. Buffet Blue Diamond – 48 - 50 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1

Nằm trong không gian của khách sạn 3 sao, Buffet Blue Diamond có thiết kế cực kì hiện đại, sang trọng và đặc biệt nơi đây còn có thực đơn buffet vô cùng hấp dẫn với sự đa dạng của các nguồn nguyên liệu tươi sống. Những món ăn làm nên thương hiệu nhà hàng phải kể đến như: Sò lá nướng mỡ hành, Sò dẹo nướng sốt me, Tôm nướng muối ớt, Hào đút lò phô mai,…

Khoảng giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người

Top 20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TP HCM 8

Hàu nướng phô mai béo ngậy quyến rũ

>> Xem thêm thực đơn của nhà hàng

5. Buffet Victory - 14 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3

Không quá cầu kỳ, khoa trương, Buffet Victory đưa bạn về với những món ăn giản dị, thân thuộc nhất, thấm đượm cái tình quê bé nhỏ đầy nhớ thương. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, nào Súp tuyết nhĩ cua gà, Gà nướng BBQ, Sò huyết cháy tỏi, Cá viên chiên xiên que, nào Gà nấu táo đỏ, Ếch bằm xúc bánh đa, Bò nấu tiêu xanh,… với hương vị chuẩn mực nhất sẽ khiến bạn không thể không hài lòng.

Khoảng giá: 200.000 - 250.000 vnđ/người

Top 20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TP HCM 9

Món ăn đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích


6. Sushi Dining AOI - 53-55 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3

Với cam kết về chất lượng thực phẩm và hương vị chuẩn mực của từng món ăn, Sushi Dining AOI sử dụng hoàn toàn nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản và nói không với chất phụ gia, chất bảo quản. Nhờ vào các phương pháp chế biến tài tình của đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm tại đây, sự kết hợp các loại thực phẩm từ tự nhiên đã mang tới cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Khoảng giá: 250.000 - 320.000 vnđ/người

Top 20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TP HCM 12

Bữa tiệc Nhật Bản không thể tuyệt vời hơn

>> Xem thêm thông tin nhà hàng

7. Chuỗi Quán Nướng Yaki – Bữa tiệc nướng ngon chẳng thể dừng

Buffet ngon rẻ Yaki phục vụ thực khách Sài Gòn bữa tiệc ấn tượng với thực đơn lên tới 60 món ăn đặc sắc. Trong không gian ấm cúng, dung dị, được cùng người thân, bè bạn hòa mình vào các phong cách ẩm thực đặc sắc, thưởng thức BBQ, nướng không khói, lẩu và hải sản mặn mòi phải không nào?

Khoảng giá: 180.000 – 250.000 vnđ/người

Top 20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TP HCM 16

Nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp kĩ càng

>> Xem thêm thông tin của chuỗi quán ăn này

8. Samurai BBQ - 756A Âu cơ, Phường 14, Quận Tân Bình

Với tinh thần đầy đủ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, văn hóa ẩm thực Nhật đã được Samurai BBQ truyền tải một cách tinh tế, trọn vẹn qua từng món ăn của mình. Bên cạnh những món nướng như: Sườn bò không xương, Bò Wagyu, Hải sản,… nhà hàng còn có thêm sự góp mặt của món lẩu, các món truyền thống trong thực đơn buffet của mình.

Khoảng giá: 150.000 – 300.000 vnđ/người

Top 20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TP HCM 17

Nguyên liệu được nhập khẩu và kiểm định rõ ràng

>> Xem ngay ưu đãi của nhà hàng

9. Chuỗi Lẩu Băng Chuyền Osaka.1 – Buffet lẩu giá rẻ bất ngờ

Với mô hình lẩu băng chuyền độc đáo, đến với Osaka, bạn sẽ chỉ cần ngồi tại chỗ là có thể lấy được các món ăn mình yêu thích, thay vì đợi nhận viên phục vụ hay phải tự tay đi lấy ở quầy line. Mỗi món lẩu là một dư vị khác nhau được chế biến theo nhiều phong cách mang lại cho bạn những bữa ăn mới lạ, đặc sắc, khó quên.

Khoảng giá: 180.000 – 250.000 vnđ/người

Top 20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TP HCM 19

Lẩu băng chuyền cho bạn tự làm chủ bữa ăn của mình

>> Xem ngay hình ảnh chuỗi nhà hàng tại đây! 

Trên đây là một số nhà hàng buffet ngon, rẻ, được nhiều người yêu thích tại Sài Gòn giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Bạn đã tìm được địa điểm nào phù hợp với nhu cầu của mình chưa? PasGo chúc bạn có những phút giây vui vẻ và thật ngon miệng bên bạn bè, người thân nha!

---------------

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0