Vựa Hải Sản Biển Đông – Hương vị biển giữa lòng phố thị

Ngày cập nhật:28/04/2017

Gợi ý cho bạn một nhà hàng hải sản mà chắc chắn chỉ một lần đến đây sẽ phải trầm trồ, rồi cứ thế lại đến lần hai, lần ba…đó là Vựa Hải Sản Biển Đông.


Mục lục

“Hát rằng: cá bạc biển Đông lặng,

Cá thu biển Đông như đoàn thoi

Đêm ngày dệt biển muôn luồng sáng

Đến dệt lưới ta, đoàn cá ơi!”

_Trích Đoàn thuyền đánh cá – Huy Cận_

Biển cả từ bao đời nay đã mang đến cho con người biết bao nhiêu là sản vật, nguồn nguyên liệu vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe. Vì thế, cũng thật dễ dàng để lý giải tại sao hải sản luôn là món ănkhoái khẩu, là lựa chọn ưu tiên hàng đầu không chỉ dành riêng cho những bữa tiệc sang trọng mà còn là những món ăn không thể thiếu trong những bữa ăn gia đình.

Một biển Đông thu nhỏ trong lòng Hà Nội

Hà Nội vốn không là vùng đất biển. Trước đây, nếu muốn thưởng thức đồ ăn hải sản tươi sống là cứ phải lặn lội đến những vùng biển xa xôi, nhưng nay thì đã khác. Tuy nhiên, hải sản thì sẵn đấy, nhưng để chọn một nhà hàng hải sản ưng ý, đảm bảo chất lượng thì quả là không dễ dàng.

Như gom hết tất cả sắc màu ẩm thực đặc trưng của vùng biển Đông hùng vĩ, Vựa Hải Sản Biển Đông mang đến cho thực khách hương vị mặn mòi, giữ vẹn nguyên những tinh hoa từ biển, để rồi mỗi món ăn là một nghệ thuật độc đáo. Dù với bất cứ món ăn nào thì đầu bếp cũng phải tìm ra những bí quyết riêng để vừa làm cho món ăn được tươi ngon, bổ dưỡng mà vẫn giữ được "hương vị biển" trong từng thớ thịt. Có lẽ vì vậy mà đồ ăn tại Vựa Hải Sản Biển Đông luôn làm hài lòng khẩu vị của tất cả thực khách, kể cả những người khó tính nhất.

bao-vua-hai-san-bien-dong-1

Theo chân những lễ tân xinh đẹp, duyên dáng, khi bước vào nhà hàng thực khách sẽ được khám phá nhiều điều bất ngờ, từ những món ăn đậm đà đến cách bài trí của nhà hàng

Có người đã từng nhận xét rằng: Đến với Vựa Hải Sản Biển Đông như là đến với chính Biển Đông rộng lớn mênh mông vậy. Một không gian thoáng đãng, rộng và thu hút là quá đủ để để người ta có thể "vẫy vùng", ngay cả với những thực khách muốn kiếm tìm sự khoáng đạt trong lúc thưởng thức các món ăn. Điểm nhấn nội thất bên trong Vựa Hải Sản Biển Đông chính là những bể sinh vật cảnh. Hầu như tất cả các phòng đều có những mảng trang trí sống động này. Tất cả như khiến ta như đang ngợp trong một bức tranh nhiệt đới, nơi những bãi biển tuyệt đẹp ven bờ biển Đông.

bao-vua-hai-san-bien-dong-2

Không khí biển tràn ngập khắp nơi

Món ăn ngon phải xuất phát từ thực phẩm tươi sạch

Luôn mong muốn mang lại cho thực khách những món ăn đặc sắc, các đầu bếp cũng như chủ nhà hàng Vựa Hải Sản Biển Đông đều đưa ra những yêu cầu khắt khe ngay từ những khâu lựa chọn nguyên liệu chế biến.

Miệt mài tìm nguồn nguyên liệu trải dọc các vùng biển từ Nam Định, Quảng Ninh,… đến Bình Thuận, Kiên Giang, Nha Trang, Côn Đảo, Cà Mau, Phú Quốc. Vựa Hải Sản Biển Đông cất công liên hệ những vựa hải sản lớn này để lựa chọn nguồn hải sản tốt nhất phục vụ thực khách: nào là tu hài béo ngậy, cá song Cát Bà thơm ngon, nào mực trứng, bề bề Phú Quốc tươi giòn, bùi và ngọt đậm, hay cua thịt đặc sản đất Mũi đều là những hương vị không thể nào quên khi tới đây.

bao-vua-hai-san-bien-dong-3

Bề bề Phú Quốc

Từ món ăn vương giả và đắt đỏ như tôm hùm, ghẹ tươi, tu hài cho tới món bình dân như ốc, ngao thực khách đều có thể bắt gặp trong menu phong phú của Biển Đông. Gom hết tinh hoa của biển cả, không chỉ tự hào mang đến cho thực khách rất nhiều món hải sản nổi tiếng của vùng biển Việt Nam: cá bớp, cá lăng, cá song, cá vự, cá giò, hào sữa, cá mai Nha Trang, tu hài, sò huyết, hào, tôm sú... Vựa Hải sản Biển Đông còn có cả những món hải sản quý hiếm có khó tìm như cua Alaska, tôm Alaska, tôm hùm bông, tu hài Canada... Tất cả đều được các đầu bếp của nhà hàng chế biến theo các phong cách khác nhau để mang đến cho thực khách những trải nghiệm độc đáo nhất!

bao-vua-hai-san-bien-dong-4

Tôm Alsaka sống ở vùng biển sâu của Alaska phía bắc nước Mỹ và Canada

Người ta mê hải sản ở đây phần nhiều vì ngon, phần đa vì bổ và phần lớn vì thích. Mỗi người lại có một sở thích ăn khác nhau: có người chẳng thích chế biến cầu kỳ, chỉ mong sao có thể giữ được càng nhiều hương vị tươi ngon, tinh khiết vốn có càng tốt: như gỏi, hấp…, có người lại ưa sự đa dạng của gia vị khi tẩm ướp để khi thưởng thức, cảm nhận được cả trong đó là một bản giao hưởng về vị giác, lúc dịu dàng, khi lại mãnh liệt, cứ đọng lại nơi đầu lưỡi mãi không thôi.

bao-vua-hai-san-bien-dong-5

Nằm trong số ít những Nhà hàng hải sản cao cấp tại Hà Nội, Vựa Hải Sản Biển Đông đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của thực khách

Đây thực sự là một địa chỉ hải sản lý tưởng, hội tụ đầy đủ những yếu tố mà bất kì thực khách nào cũng mong muốn: Món ăn ngon, không gian sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp và đặc biệt là mức chi phí hoàn toàn hợp lý. Vì thế, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm dành mọi giác quan để thưởng thức và cảm nhận.

Đặc biệt, Vựa Hải Sản Biển Đông đang dành tặng ưu đãi đặc biệt tới 30% khi đặt bàn qua PasGo (19006005). Hãy khám phá ngay nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:

Nhà hàng Vựa Hải Sản Biển Đông: Số 3 Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0