Top nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội nên thử 1 lần

Ngày cập nhật:11/12/2018

Danh sách những nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội với chất lượng tốt nhất cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nên thử một lần trong đời… Xem ngay kẻo lỡ!


Mục lục

Bạn muốn khám phá ẩm thực đất kinh kỳ mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy khám phá ngay những địa chỉ nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội nên thử 1 lần trong đời PasGo đã tổng hợp dưới đây.

1. Chuỗi Quán Ăn Ngon

Nằm trong top đầu những nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội, Quán Ăn Ngon là địa điểm không thể bỏ qua của thực khách sành ăn. Đến với nhà hàng nổi tiếng Hà Nội này, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã nhưng không kém phần thu hút được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất.

top 20 nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội nên thử 1 lần 1

Hình ảnh gợi nhớ ngôi nhà truyền thống nhiều gian

>>> Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mại cực hấp dẫn có thời hạn tại Quán Ăn Ngon

2. Chuỗi nhà hàng Chen - Đoàn Trần Nghiệp + Giảng Võ

Là một nhà hàng mang đậm phong cách Nhật, Chen là địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình, bạn bè và du khách gần xa nhằm tổ chức các bữa liên hoan, sinh nhật hay hội nghị.

Quý khách có thể lựa chọn thưởng thức các món từ xứ sở hoa anh đào nổi tiếng được chế biến từ các đầu bếp có chuyên môn mang đến hương vị tinh tế nhưng không kém phần độc đáo, thuyết phục được bất kỳ vị khách nào.

top 20 nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội nên thử 1 lần 2

Mỗi món ăn ở Chen như một tác phẩm nghệ thuật

>>> Xem ngay thực đơn đầy hấp dẫn tại nhà hàng Chen By Namchen

3. Buffet Sứ - 64 Nguyễn Du

Không chỉ bị ấn tượng về sự phong phú và chất lượng tươi ngon của đồ ăn, những thực khách đã đặt chân đến nhà hàng Buffet Sứ Nguyễn Du còn gây ấn tưởng bởi bởi không gian cổ điển, sang trọng của hình ảnh hoa Sứ thanh tao của nhà hàng.

Buffet Sứ phục vụ từ các món Nhật Bản tươi sống như sashimi, sushi,… đến các món Á – Âu cùng những quầy ăn đậm chất truyền thống, hứa hẹn là điểm dừng chân yêu thích của nhiều thực khách.

top 20 nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội nên thử 1 lần 3

Nhà hàng Buffet Sứ Nguyễn Du


4. Chuỗi Hải Sản Biển Đông

Nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội – Hải Sản Biển Đông là thương hiệu chuyên về hải sản có uy tín đất Đô Thành, được khách yêu mến bởi những món ăn với nguyên liệu đa dạng, chất lượng hoàn hảo nhất và mức giá vô cùng hấp dẫn cho cả nhóm. Nhà hàng đã và đang là điểm đến quen thuộc của những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, nơi gặp gỡ khách hàng hay đơn giản chỉ là cuộc họp mặt bên người thân, gia đình.

top 20 nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội nên thử 1 lần 4

Các món ăn đều được chế biến cẩn thận, chất lượng

>>> Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn chưa từng có khi đi ăn tại Hải Sản Biển Đông

5. Chuỗi Al Fresco's

Trong suốt 20 năm gia nhập Việt Nam, Al Fresco's đã từng bước chinh phục được khẩu vị người Việt, nhanh chóng trở thành một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội. Trong không gian sang trọng đặc trưng của phương Tây, khách hàng sẽ được phục vụ những món ăn ngon tuyệt đến từ nước Úc, Mexico, và Italia xa xôi đồng thời thưởng thức những đồ uống mới lạ độc đáo.

top 20 nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội nên thử 1 lần 6

Đến với Al Fresco thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món Âu cực ngon

>>> Nhận ngay ưu đãi cực hấp dẫn chưa từng có tại chuỗi nhà hàng Al Fresco's

6. Chuỗi Thế Giới Hải Sản

Không gian rộng, sạch sẽ và mát mẻ với đội ngũ nhân viên lễ phép, nhiệt tình. Các món hải sản ngon, khá phong phú để thực khách lựa chọn như: bề bề chiên giòn, nem tôm, cháo bào ngư, mực trứng chiên,...Điều tuyệt vời là ăn xong, bạn còn có thể mua tôm, ghẹ, cua, cá,... còn tươi rói mang về vì nhà hàng ngon Hà Nội này kết hợp bán đồ chín ở tầng dưới và đồ sống ở tầng trên. Giá trung bình khi ăn tại đây là 150.000-180.000 VNĐ/người.

top 20 nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội nên thử 1 lần 8

Ghẹ hấp tại Thế Giới Hải Sản

7. Chuỗi Hẻm Quán

Mang đậm bản sắc miền sông nước Nam bộ, Chuỗi nhà hàng nổi tiếng Hà Nội Hẻm Quán đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều thực khách Thủ đô - những người người muốn khám phá hay ưa chuộng các món đồng quê của vùng đất Sài thành. Với thực đơn 180 món đa dạng phong phú, đặc sắc đến từ thành phố mang tên Bác, quán ăn đồng quê - Hẻm Quán chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ thực khách khó tính nào đến đây để tìm kiếm những hương vị thân thuộc.

top 20 nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội nên thử 1 lần 10

Món ăn không cầu kỳ nhưng đậm đà hương vị quê hương tại Hẻm quán

>>> Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá hương vị đúng chất Nam Bộ lại được nhận ưu đãi lớn tại Hẻm Quán

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 quán lẩu nướng ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội

   • Top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất ở Hà Nội

8. Chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku

Ngay tại Hà Nội, bạn cũng có thể thưởng thức các món lẩu, nướng Nhật Bản hấp dẫn vô cùng khi đến với chuỗi nhà hàng nổi tiếng Hà Nội Sumo Yakiniku. Tới đây, đừng ngại ngần gọi cho mình những món nướng rất được khách hàng yêu thích như: bò Harami nướng thượng hạng, bạch tuộc nướng sốt cay, thịt heo nướng Yakiniku,...

top 20 nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội nên thử 1 lần 12

Bánh xèo truyền thống của Nhật Bản

>>> Xem thêm về cách đặt bàn tại Sumo Yakiniku Huỳnh Thúc Kháng để nhận ưu đãi từ PasGo

>>> Xem thêm về cách đặt bàn tại Sumo Yakiniku Bà Triệu để nhận ưu đãi từ PasGo

>>> Xem thêm về cách đặt bàn tại Sumo Yakiniku Quán Sứ để nhận ưu đãi từ PasGo

9. Chuỗi nhà hàng King BBQ

King BBQ là nhà hàng ngon ở Hà Nội tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho những ai đam mê đồ nướng Hàn Quốc. Tại chuỗi nhà hàng nổi tiếng Hà Nội này, bạn sẽ được ăn những món nướng thơm ngon kích thích vị giác như: sườn heo nướng, thịt bò ba chỉ nướng, bạch tuộc nướng,...được cuộn trong rau sống chấm nước sốt theo đúng kiểu Hàn.

Giá trung bình cho một người ăn là 199.000 – 220.000 VNĐ/người.

top 20 nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội nên thử 1 lần 13

Sườn heo nướng của King BBQ

>> Click để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn từ chuỗi nhà hàng King BBQ tại đây!

9. Ao Quán - Số 18 Ngõ 19 Đông Tác, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa

Quán ăn ba miền - Ao Quán đem lại không gian của làng quê Bắc Bộ với nhiều nét cổ kính, xưa cũ cho thực khách. Đến đây, thực khách được thưởng thức bữa nhậu quê với rượu nậm, chén sành, món ăn trên mẹt lót lá chuốt bình dị,… cùng những món ăn đồng quê đặc sắc như xôi, ếch, cá hay những món lẩu mang đậm hương vị vùng miền mà khó có thể tìm được ngoài quán.

Mức giá trung bình là 160.000 – 180.000 VNĐ/ người

top 20 nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội nên thử 1 lần 14

Gà ri nướng than hoa - dân dã mà cuốn hút

>>> Cùng đến với Ao Quán để có thể thưởng thức các món truyền thống Bắc Bộ

10. Lương Sơn Quán – 173 Thái Hà

Lương Sơn Quán là 1 trong những nhà hàng ngon ở Hà Nội, quán có không gian rất rộng rãi và trông tựa như một miền quê thu nhỏ với những chiếc nơm bắt cá, lu đựng nước, mành tre,…được dùng làm đồ trang trí. Giá trung bình cho một người ăn là 170.000 - 200.000 VNĐ/người.

top 20 nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội nên thử 1 lần 16

Thưởng thức hương vị dân dạ tại Lương Sơn Quán

>>> Đừng bỏ lỡ tuần giảm giá duy nhất trong tháng khi đến với Lương Sơn Quán

11. Quán Sành - Số 8 ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa 

Với khẩu hiệu nổi tiếng "Ăn ngon ngồi đẹp", Quán Sành đã trở thành địa điểm ăn uống yêu thích của dân văn phòng cũng như là nơi dừng chân thường xuyên của nhiều vị khách nước ngoài. Đến với quán ăn ba miền này, bạn sẽ được thưởng thức 7 món đặc sắc với 7 hương vị khác nhau, chắc chắn sẽ đáp ứng được khẩu vị của cả những thực khách khó tính nhất.

Mức giá trung bình từ 180.000 - 200.000 VNĐ/ người.

top 20 nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội nên thử 1 lần 17

Mẹt gà tại Quán Sành

>>> Nhận ngay ưu đãi cực hấp dẫn khi đi ăn tại Chuỗi Quán Sành.

12. Ngọc Mai Vàng - Số 44 Lê Ngọc Hân, tầng 17 Ruby Plaza

Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất trung tâm thủ đô, Chuỗi Nhà Hàng Ngọc Mai đem tới cho thực khách một sự lựa chọn phong phú về thực đơn. Nếu như nhà hàng Ngọc Mai Đỏ mang đậm hương vị dân tộc, thì nhà hàng Ngọc Mai Vàng giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Á - Âu theo mô hình buffet.

Mức giá trung bình tại nhà hàng Ngọc Mai Đỏ là 150.000 – 180.000 VNĐ/ người còn tại nhà hàng Ngọc Mai Vàng cao hơn một chút theo sự lựa chọn về loại hình buffet.

top 20 nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội nên thử 1 lần 20

Quầy buffet tại nhà hàng Ngọc Mai trông thật bắt mắt

>>> Xem ngay chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn tại nhà hàng Ngọc Mai Vàng

Vậy là PasGo vừa gợi ý cho bạn những nhà hàng ngon ở Hà Nội, hãy đến trải nghiệm và đừng quên review lại nhé. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và những giây phút vui vẻ bên bạn bè, người thân.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0