“Đột nhập” thương hiệu 61 năm chuyên hớp hồn sao bự

Ngày cập nhật:19/08/2016

Có bề dày 61 năm hoạt động, trong đó 20 năm là vua miền Cam Ranh, hơn 30 năm gây bão Sài Gòn, 14 năm lấn sân Hà Nội, bảo sao nguyên dàn sao bự cũng phải mê tít!


Mục lục

61 năm thương hiệu bắt nguồn với… thầy phong thủy xứ Cam Ranh

61 năm về trước, tại núi Quy xứ Trung nắng gió, một người đàn ông tên Trần Tương dừng chân lại ngắm địa thế, phong thủy, và tin rằng nơi này là chốn địa hình Long – lân – quy – phụng hiếm có. Thế nên người đàn ông đó… lên rừng mở quán hải sản!

Ngày đó, ai đi qua đi lại đoạn quốc lộ 1A đối diện với vịnh Cam Ranh thì đều không thể không biết tới “chúa biển” vùng này – một… sơn trại nằm khuất giữa rừng đước bạt ngàn ngay trên biển.

nhà hàng marina sài gòn 1

Dấu ấn của một nhà hàng hải sản lưng tựa núi, mặt hướng biển, chìm trong rừng đước bạt ngàn

Nhà hàng từ lúc mới mở đã nổi tiếng cùng bộ ba món cá không ai không bị mê hoặc là: Gỏi cá Ngọc sương ăn cùng bánh đa nướng, cá măng tươi hấp chấm mắm nêm vớt từ đìa thảy thẳng vô xửng hấp mà không cần làm vảy ngọt lịm, thơm lừng và cháo cá vừa tái nấu cùng thịt cua, hàu sữa ngọt, mềm, thơm dìu dịu…

nhà hàng marina sài gòn 2

Gỏi cá Ngọc Sương - Món "tủ" làm nên thương hiệu từ hơn 6 chục năm trước

Không chỉ vậy, ngay từ những năm 1955 ấy, hàng trăm, hàng ngàn người Pháp cũng đã bị ông chủ kiêm đầu bếp Trần Tương mê hoặc bởi phong cách sáng tạo kết hợp nguyên liệu địa phương và cách nấu nghệ thuật của người Pháp, cộng thêm kho rượu ngon vùng Bordeaux.

nhà hàng marina sài gòn 3

Chả giò hải sản và gà nướng ống tre lừng danh bởi thương hiệu ông chủ quán

Có lẽ đúng là ngọn núi Quy có số phát lộc, vượng tài, cha truyền rồi con nối, liên tiếp ba đời nhà ông Trần Tương đều chuyên tâm phát triển thương hiệu hải sản đã vang danh khắp miền Trung của mình vô Sài Gòn rồi ra Hà Nội, vậy nên ngày nay chúng ta mới có một “Vua biển 4 sao” giữa lòng đô thị - Marina Sài Gòn!

nhà hàng marina sài gòn 4

"Vua biển 4 sao" giữa Sài Gòn hiện nay

Ông chủ kiêm đầu bếp của Marina Sài Gòn – Người nấu ăn từ năm 9 tuổi

Ông Trần Anh Dũng – người nối nghiệp cha mình phát huy thương hiệu hải sản “gia truyền” trải lòng: “Nghệ thuật ẩm thực đã ăn sâu vào máu khi tôi ngày ngày đứng xem các đầu bếp biểu diễn. Năm lên 9 tuổi, tôi đã nấu chuyên tất cả các món ăn của Ba tôi truyền lại, đã tự nấu lấy những món ăn theo đúng “gu” mình ưa thích. Rồi sự tiếp xúc với các khách hàng đã là ngôi trường đời lớn nhất để tiếp thu kinh nghiệm giao tiếp chiêu đãi…”

nhà hàng marina sài gòn 5

Người ta đến Marina Sài Gòn để bàn chuyện kinh doanh, để sum họp gia đình

Thương hiệu hải sản năm nào dưới sự kế nghiệp của ông Dũng đã được nâng tầm thêm rất nhiều, biến Marina Sài Gòn thành điểm dừng chân đãi khách của vô số doanh nhân thành đạt.

nhà hàng marina sài gòn 6

Cũng có đôi khi là để bắt đầu một chặng đường mới...

Có thể bạn quan tâm

   • Tham khảo 20 địa chỉ buffet giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

   • Gợi ý 20 điểm buffet ngon Hồ Chí Minh

Marina Sài Gòn – Thương hiệu tủ của nhiều sao Việt và hot teen

Trong suốt 61 năm qua, thương hiệu “mẹ” Ngọc Sương luôn là cái tên vững vàng hàng đầu trong làng hải sản suốt từ Bắc vào Nam, thế nên đứa con ruột Marina Sài Gòn cũng vô cùng nổi tiếng với các món hải sản. Từ tôm, cua, hàu, cá,… đến ốc, mực, bạch tuộc,…., chỉ cần là hải sản của Marina Sài Gòn thì đều đảm bảo tươi tanh tách, nhân viên sẽ vớt hải sản sống lên trình diện, khách ưng thì mới đem vô chế biến!

nhà hàng marina sài gòn 7

Hải sản của Marina Sài Gòn tươi ngon có tiếng, không hề hổ danh "vua biển"

Không chỉ các thương nhân, đại gia, rất nhiều sao Việt cũng yêu mến mà trở thành khách quen của Marina Sài Gòn, tiêu biểu phải kể đến nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Thủy Tiên, người mẫu Ngọc Trinh, MC Trấn Thành,… Ngoài ra, các hot teen, DJ, người mẫu khác cũng tin tưởng nơi đây để chọn mặt gửi vàng.

nhà hàng marina sài gòn 8

Thủy Tiên và khoảnh khắc chén ngon lành ở quán "ruột" Marina Sài Gòn

nhà hàng marina sài gòn 9

Đây cũng là quán quen của danh hài Chí Tài và Ngọc Trinh

nhà hàng marina sài gòn 10

...cũng như giới hot teen, người mẫu, DJ tên tuổi

>>> Đừng bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Marina Sài Gòn bạn nhé!

Grace.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0