Đi ăn nướng, lẩu không khói chẳng lo ám mùi

Ngày cập nhật:13/12/2018

Tự tin là một trong những nhà hàng đầu tiên đưa loại hình nướng, lẩu không khói mang phong cách Nhật Bản vào Việt Nam, Chen by Namchen luôn làm hài lòng thực khách với thực đơn đa dạng và món ăn ngon, hấp dẫn.


Mục lục

Nướng, lẩu chắc hẳn là loại hình ẩm thực lý tưởng nhất, phù hợp với mọi đối tượng từ già đến trẻ, trong mọi cuộc vui từ tiệc liên hoan công ty đến tụ tập bạn bè hay quây quần cùng gia đình, nhưng có lẽ điều khiến người ăn ngại nhất là ăn xong bị ám mùi. Hiện nay các nhà hàng với loại hình nướng, lẩu đa phần đều có hệ thống hút khói, hút mùi tốt nhưng Chen by Namchen lại luôn là gợi ý hàng đầu. Cùng tìm hiểu lý do vì sao Chen By Namchen lại được thực khách ưu ái đến thế nhé!

Chen by Namchen đi đầu về hệ thống bếp nướng chuyên nghiệp

Là một trong những nhà hàng đầu tiên đưa lẩu nướng không khói phong cách Nhật Bản về Việt Nam, Chen by Namchen đã dày công nghiên cứu và tạo ra làm ra hệ thống bếp nướng chuyên nghiệp, không khói, không ám mùi. Đúng như vậy, để có được món nướng ngon, giữ trọn vị thì ngoài nguyên liệu và cách chế biến, bếp là công cụ quan trọng nhất.

Nhà hàng dùng toàn bộ bếp than để nướng đồ ăn, thiết nghĩ khi nướng than đồ ăn sẽ bị cháy khét, bụi than bay vào sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng nguyên liệu. Nhưng khi thưởng thức món nướng tại đây thì thực khách sẽ thay đổi suy nghĩ bởi những món ăn khi nướng xong lại thơm ngon. Vị tươi, chất của nguyên liệu còn giữ nguyên, than lâu tàn, không bụi nên chẳng còn sợ ăn phải tro than nữa rồi.

Nhà hàng thiết kế một hệ thống hút mùi âm sàn giúp bàn ăn không vướng víu, rộng thoáng, không những thế còn khiến triệt tiêu được toàn bộ khói, mùi bám từ các món ăn tạo cho mọi người một không gian thoải mái và không còn lo sợ mỗi khi ăn xong sẽ bị ám mùi nữa rồi!

Món ăn ngon, đặc sắc tạo nên danh tiếng lâu năm

Đến Chen by Namchen sẽ được thưởng thức đủ loại món ăn, cầm cuốn thực đơn mình phải trồ lên bởi sự đa dạng, nào nào cũng có, cũng hấp dẫn và đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp như: sườn bò Newzealand, sườn bê Mỹ, cá tuyết Nauy… Phong phú về loại nhưng chất cũng chẳng hề thua kém, vị ngon, hòa quyện khiến thực khách khó lòng từ chối.

Nướng miếng thịt đỏ tươi trên bếp than hồng tí tách thì còn gì bằng, ăn rồi mới thấy thịt chất lượng nướng với than hoa sao mà hợp đến thế. Vị ngọt mềm của thịt cùng mùi thơm khi nướng đã ăn thì không thể ngừng. Thỉnh thoảng xen kẽ vào bữa ăn vài loại rau củ nướng giúp món thịt nướng không ngấy, càng ăn càng “bắt vị”, càng ăn lại càng thấy ngon. Mê nhất là Lạp Xưởng Chen chính hiệu chỉ ở đây mới có, nhiều lúc thèm ăn chẳng tìm được ở đâu lại phải đánh bật cơn lười mà đến nhà hàng để thưởng thức. Lạp xưởng được nướng trên bếp than, chảy mỡ quyện vào nhân bên trong khi ăn bắt gặp vị ngậy ngậy đến ngây ngất luôn.

Không chỉ có món nướng hấp dẫn mà những món khác tại đây cũng lấy lòng mọi người lắm nhé, phải kể đến như là: sushi, sashimi, lẩu sườn heo Tứ Xuyên… Đã ăn sushi, sashimi ở Chen by Namchen rồi thì bạn sẽ nhớ mãi hương vị chuẩn ẩm thực Nhật ấy. Tuy Chen chuyên về đồ nướng nhưng cũng sẽ không làm bạn thất vọng về những món ngoài đâu.

Nếu bạn chưa đến thử Chen by Namchen một lần thì hãy đến đây để được trải nghiệm những hương vị đặc sắc, thơm ngon. Còn nếu bạn đã ăn thử một lần hay lần hai tại nơi đây rồi mà chưa có dịp quay lại thì hảy tới thưởng thức một lần nữa, bởi chất lượng tại đây sẽ khiến bạn có những trải nghiệm đáng nhớ. Nhớ đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

Ngọc Anh tổng hợp - PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0