Chữa rụng tóc bằng nguyên liệu tại nhà cực hiệu quả

Ngày cập nhật:01/07/2016

Bài viết cung cấp cho bạn phương pháp giảm rụng tóc tại nhà hiệu quả, được nhiều người áp dụng và thành công. Chúc bạn sớm có một mái tóc suôn mượt như ý.


Mục lục

Mái tóc mềm mượt, chắc khỏe là mơ ước của nhiều người. Nhưng ngày nay, khói bụi, ô nhiễm, thực phẩm hay chính những loại dầu gội không tên tuổi đang ngày càng làm mái tóc của bạn yếu đi và gãy rụng.

Với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chẳng phải đi đâu xa, ngay tại nhà bạn vẫn có thể chăm sóc cho mái tóc của mình đẹp như các bà, các mẹ.

1. Chữa rụng tóc bằng dầu dầu dừa

Dầu dừa rất được ưa chuộng trong làm đẹp

Công dụng

Ai cũng biết dầu dừa là thần dược cho việc làm đẹp, từ làm đẹp da đến đẹp tóc. Dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho da, kích thích mọc tóc nhanh nên rất được ưa chuộng trong việc chữa rụng tóc. Ngoài ra, dầu dừa còn giúp tóc mềm mượt, chống oxy hóa.

- Cách thực hiện

Bước 1: Đầu tiên bạn cần gội để làm sạch da đầu, để giúp lượng dầu dừa có thể thẩm thấu dễ dàng vào sâu bên trong, nuôi dưỡng chân tóc.

Gội sạch đầu với dầu gội như thường

Bước 2: Hâm nóng dầu dừa. Bạn có thể thực hiện trong lò vi sóng 10 – 30 giây hoặc hấp cách thủy trên bếp ga đều được. Đợi cho tóc khô tới 60%, bạn dùng tay thấm dầu và massage lên da đầu, chú ý dùng đầu ngón tay để giúp dầu dễ thấm vào chân tóc hơn và nhờ vậy giúp kích thích da đầu tốt hơn, giảm rụng tóc. Sau đó dùng khăn sạch ủ trong vòng 15 – 20 phút để dầu ngấm vào chân tóc, không ủ quá lâu gây bít lỗ chân lông.

Massage nhẹ nhàng da đầu để giảm rụng tóc tốt nhất

Bước 3: Gội đầu lại thật sạch.

Bạn có thể thực hiện phương pháp này từ 1-2 lần/tuần. Chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

2.Chữa rụng tóc bằng bia

- Công dụng

Trong bia có chứa axit amin và protein giúp làm sạch và nuôi dưỡng da đầu do đó với những mái tóc bị hư tổn, chẻ ngọn, bia sẽ giúp phục hồi và giữ màu cho tóc nhuộm, đồng thời giúp giảm gãy dụng hiệu quả.

-Cách thực hiện

Bước 1: Bạn cũng phải gội sạch đầu để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bước 2: Lấy khoảng 50-100ml bia tươi nguyên chất gội lại, massage nhẹ nhàng từ 10-15 phút để bia dễ dàng thấm vào da đầu. Sau đó ủ trong khoảng từ 15 – 20 phút để bia từ từ thấm vào chân tóc, đạt hiệu quả cao nhất.

Gội đầu hoặc ủ tóc với bia

Bước 3: Xả lại tóc và để khô tự nhiên. Thực hiện 1 lần/tuần để có hiệu quả rõ nhất.

Xả lại tóc thật sạch với nước

Thực hiện những cách này, các bạn cần kiên trì để có được thành quả tốt nhất. Chúc các bạn thành công và có mái tóc mềm mượt ưng ý. Tạm biệt mối lo rụng tóc.

Nguồn: Sưu tầm

Những bài viết hay các nàng nên đọc:

Làm hồng nhũ hoa không cần phun xăm sau 1 tuần

Mẹo làm đẹp từ phấn rôm mọi phụ nữ thông minh cần biết

Thạch xương - Bí quyết làm đẹp của mỹ nữ Trung Quốc

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0