Chỉ 3 ngày áp dụng, răng bạn sẽ trắng sáng trông thấy

Ngày cập nhật:19/07/2016

Chỉ sau 3 ngày áp dụng cách này, răng bạn sẽ trắng sáng trông thấy. Đơn giản, tiện dụng, hiệu quả là những ưu điểm được mọi người công nhận.


Mục lục

Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Chắc bạn đã thuộc làu câu này từ ngày mẫu giáo. Nụ cười tươi tắn rạng rỡ không chỉ gây thiện cảm với người đối diện mà còn giúp bạn tự tin trong mọi việc. Và điều gì quyết định một nụ cười rạng rỡ? Không chỉ đôi môi căng mọng, mà còn bởi hàm răng khỏe mạnh sáng bóng, giúp bạn trở nên tươi tắn và có sức sống hơn rất nhiều đấy.

Tuy nhiên, vì nhiều lí do khác nhau như chế độ ăn uống không hợp lý, thiếu giữ gìn vệ sinh, hút thuốc, uống đồ có cồn… mà phần lớn chúng ta khó giữ được màu răng trắng, thay vào đó là lớp răng ố xỉn khá mất thẩm mỹ. Trên thực tế, có rất nhiều cách khác nhau giúp bạn lấy lại màu trắng cho răng, nhưng an toàn nhất vẫn là những phương pháp sử dụng nguyên liệu tự nhiên và có thể thực hiện tại nhà. Nếu bạn đang cần làm trắng răng cấp tốc nhưng vẫn muốn đảm bảo an toàn, không gây hại mem răng thì mình mách bạn cách làm đơn giản dưới đây, chỉ 5 phút cho hàm răng sáng bóng.

1/ Làm trắng răng với baking soda và kem đánh răng

Chỉ 3 ngày áp dụng, răng bạn sẽ trắng sáng trông thấy ảnh 1

Hướng dẫn: các bạn cho một ít baking soda vào kem đánh răng vào một cái chén nhỏ, trộn đều, rồi dùng hỗn hợp này đánh răng bình thường một lần mỗi ngày. Nên đánh răng với hỗn hợp này sau bữa ăn, vào buổi tối trước khi đi ngủ, để làm sạch các mảng bám trên răng. Baking soda giúp làm trắng răng tự nhiên và cho kết quả trắng sáng hơn.

2/ Tẩy trắng răng bằng baking soda với nước chanh

Chỉ 3 ngày áp dụng, răng bạn sẽ trắng sáng trông thấy ảnh 2

Trong nước cốt chanh có hàm lượng axit khá cao, chính vì vậy thường sử dụng chanh để tẩy trắng hoặc làm sạch răng. Hướng dẫn thực hiện như sau Bạn lấy nước cốt chanh trộn đều với baking soda trong chén nhỏ sau đó lấy bông tăm thoa đều lên răng và để trong 2 phút sau đó súc miệng lại bằng nước thường.

3/ Làm trắng răng bằng baking soda kết hợp với muối

Chỉ 3 ngày áp dụng, răng bạn sẽ trắng sáng trông thấy ảnh 3

Muối có tính chất làm sạch răng miệng, trung hòa axit. Chính vì vậy khi làm trắng răng bằng baking soda bạn có thể sử dụng hỗn hợp baking kết hợp với muối trong lúc đánh răng sẽ giúp cho răng bạn trắng sáng. Pha trộn hỗn hợp này dùng bàn chải đánh răng hay một miếng vải sạch để chà những mảng bám khó hơn. Súc lại nước thường sau khi đánh răng.

4/ Tẩy trắng răng với baking soda và dâu tây

Chỉ 3 ngày áp dụng, răng bạn sẽ trắng sáng trông thấy ảnh 4

Trong trái dâu tây có chất chống oxy hóa khá mạnh, và axit malic rất tốt cho việc tẩy trắng các mảng bám ô vàng trên răng.

Hướng dẫn: cách làm khá đơn giản bạn chỉ cần nghiền nhỏ dâu tây rồi sau đó thêm bột baking soda tạo thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này chải răng trong vòng 2 phút rồi sau đó súc miệng bằng nước thường.

Bạn áp dụng phương pháp trên sáng, tối mỗi khi đánh răng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau hai ngày.

Chúc các bạn luôn tự tin với một nụ cười tỏa sáng.

Nguồn: Sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm:

Học lỏm cách làm đẹp từ chân tới tóc bằng baking soda

Tạm biệt thâm đen vùng kín với bí kíp siêu đơn giản

Tự tin diện đồ sexy với bí kíp trị mụn ở lưng hiệu quả

Nhanh tay đánh bay ria mép đơn giản mà hiệu quả

Muốn trẻ đẹp như Song Hye Kyo phải ăn những thứ này

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0