Cách giảm cân 2 tuần hụt 8kg, không mệt, da căng mịn

Ngày cập nhật:18/08/2016

Chị Lan Anh kể: “Uống cái này có mấy tuần mà cảm thấy như mình bỏ được cả núi thịt ra khỏi người, mặc đồ cũng tự tin, nhanh nhẹn hẳn.”


Mục lục

Có rất nhiều phương pháp giảm cân nhanh chóng, nhưng giảm cân mà không phải xài thuốc, ép cân xong mà vẫn có được thân hình đẹp, khoẻ mạnh, da vẫn căng mướt chứ không sạm khô thiếu nước thì chắc chắn ít người biết.

Chị Lan Anh (23 tuổi, ở Hà Nội) từng có vóc dáng thon thả, nhưng sau 1 thời gian phải uống thuốc nam, chị không thể kiểm soát được cân nặng và khổ hình của mình. Chị chia sẻ: “Tôi tăng từ 48 lên 57 kg, gần chục cân thịt, bạn bè lâu không gặp còn trêu đang tuổi ăn tuổi lớn, chính tôi cũng phát hoảng với thân hình mình nên quyết tâm kiểu gì cũng phải giảm cân.”

Động lực này đã khiến chị Lan Anh mày mò trên các diễn đàn và hỏi han cách giảm cân từ 1 số bạn bè. Chị chọn phương pháp giảm cân bằng nước uống từ chanh, cam và mật ong, biến tấu 1 chút cho hợp với khẩu vị. Chỉ sau 2 tuần liên tục, chị bảo bất ngờ với cân nặng của mình, quan trọng hơn cả là da vẫn đẹp, sáng mịn chứ không xanh bủng và sạm đi.

Nguyên liệu để làm nước giảm cân:

8 quả chanh Đà Lạt (không có hạt), 3 quả cam vàng, mật ong, và 1 lít nước.

Cách làm nước uống giảm cân:

-Bước 1: Thái lát cam và chanh sao cho dễ tiết nước lúc đun.

cách giảm cân ảnh 1

-Bước 2: Vì không có nhiều thời gian làm hàng ngày nên mình chế luôn nước dùng cho 2 ngày. Tỉ lệ 1 ngày: 4 chanh + 1 cam + 500ml nước, cho 2 ngày thì nhân đôi lên. Cho 1l nước lọc vào cùng cam chanh đã thái lát vào nồi. Đun trong 20 phút nhỏ lửa để tinh chất từ cam chanh tiết ra hết.

cách giảm cân ảnh 2

cách giảm cân ảnh 3

-Bước 3: Sau khi đun hỗn hợp được 20 phút, thì cho mật ong vào đun tiếp thêm 10 phút nhỏ lửa. Cho 3 muỗng mật ong (với tỉ lệ 1 ngày, 2 ngày thì 6 muỗng để nước dễ uống).

cách giảm cân ảnh 4

-Bước 4: Để hỗn hợp nguội rồi lọc lấy nước cuối cùng.

cách giảm cân ảnh 5

Cách dùng:

Chị Lan Anh luôn mang theo 1 chai nước này bên người, ngày uống 3 lần trước mỗi bữa cơm 1h là chuẩn nhất. Chị lưu ý, với người bị dạ dày thì uống sau bữa ăn, còn người có cơ địa bình thường thì uống trước bữa ăn 1h.

cách giảm cân ảnh 6

Chị Lan Anh chia sẻ, mấy ngày đầu thấy hơi nản vì khó uống quá, ngửi đã thấy đắng ngai ngái, nồng nồng phát sợ sợ. Nhưng nghĩ đến thân hình nuột nà như trước, chị lại có thêm động lực để cố gắng, “Con gái, không có gì bằng xấu và béo”, chị nói.

Chị cũng lưu ý, nếu ai không chịu được vị đắng từ vỏ cam, chanh thì cứ gọt bỏ vỏ, việc này không ảnh hưởng đến tác dụng của nước.

Sau 2 tuần kiên trì thực hiện, chị Lan Anh đã giảm được 8kg, “Kiểu như mình bỏ được cả núi thịt ra khỏi người, mặc đồ cũng tự tin, đi lại vận động nhanh nhẹn hẳn, còn đã béo thì bao giờ cũng lười vận đông nên lại càng béo hơn.” Đặc biệt là chị không có cảm giác mệt mỏi hay da sạm và nhăn nheo sau khi thực hiện phương pháp giảm cân từ thứ nước ảo diệu này.

Khi thực hiện giảm cân bằng thứ nước thần thánh, chị Lan Anh kết hợp với vận động nhẹ, chuẩn bị các bữa ăn có nhiều rau xanh, chế biến nhạt và ăn bữa tối trước 3 tiếng trước khi đi ngủ. Thực hiện liền trong 2 tuần, khi đạt được số cân như cũ, chị ngừng uống nhưng vẫn duy trì luyện tập yoga đều đặn, chế độ ăn hợp lí để cân nặng không tăng trở lại.

Có thể bạn quan tâm

   • "Mục sở thị" bữa tiệc buffet Nhật Bản ngon đúng điệu tại Sashimi BBQ Garden

   • Top 5 nhà hàng sân vườn đẹp nhất Hà Nội mà bạn chưa biết

Ảnh chị Lan Anh trước và sau khi thực hiện thành công phương pháp giảm cân bằng thứ nước "thần thánh":

cách giảm cân ảnh 7

cách giảm cân ảnh 8

cách giảm cân ảnh 9

Bụng đầy mỡ, mặc váy lộ bụng béo

cách giảm cân ảnh 10

Lúc chỉ còn 50 kg

cách giảm cân ảnh 11

Chị Lan Anh giảm cân rồi người thon gọn và xinh hơn hẳn

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0