Dự đoán giới tính thai nhi bằng baking soda, chuẩn 80%

Ngày cập nhật:20/11/2023

Các mẹ có thể dự đoán giới tính thai nhi kể từ tháng thứ 3 trở đi bằng baking soda, chuẩn đến 80%. Cách này được các mẹ Tây rất ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Các mẹ có thể thử xem nhé!


Mục lục

Cha mẹ nào cũng đều muốn biết giới tính của thai nhi sớm để chuẩn bị cho con sớm hơn và kĩ lưỡng hơn. Bài viết không cổ súy phân biệt giới tính thai nhi nên các mẹ đừng hiểu lầm nội dung bài viết. Mẹo này được các mẹ ở Hàn Quốc và các nước phương Tây áp dụng rất nhiều và độ chuẩn lên tới khoảng 80%.

Cách làm này rất đơn giản và rẻ tiền, mọi người chỉ cần đúng 1 nguyên liệu là baking soda hay còn gọi là muối nổi. Tất cả các cửa hàng bán đồ làm bánh đều có giá khoảng 30K một hộp.

Khi biết giới tính của bé sớm thì cả nhà có sự chuẩn bị sớm, lên kế hoạch chi tiết để mua sắm từ sớm, đỡ bối rối hơn rất nhiều. Và khi đi sắm sửa đồ cho con thì sợi dây gắn kết giữa mẹ con ngày càng găn bó và khăng khít hơn nhiều.

Nguyên liệu dự đoán giới tính thai nhi

- Baking soda
- 2 cốc nhựa loại dùng 1 lần (mua ở siêu thị)

dự đoán giới tính thai nhi 1

Bột baking soda dùng để dự đoán giới tính thai nhi, các mẹ mua loại khác cũng được nhưng các hiệu bán đồ làm bánh đều bán loại này

Các bước dự đoán giới tính thai nhi: 

dự đoán giới tính thai nhi 2

Bột baking soda và nước tiểu dùng để dự đoán giới tính thai nhi. Nên dùng cốc nhựa để vứt đi luôn sau khi làm thử chứ không nên dùng cốc thủy tinh

Bước 1:

- Mẹ bầu đi vệ sinh vào một chiếc cốc nhựa

Bước 2:

- Lấy 1 đến 2 thìa lớn bột baking soda cho vào chiếc cốc còn lại

Bước 3:

- Đổ nước tiểu ở chiếc cốc nhựa thứ nhất vào chiếc cốc đựng bột baking soda

- Khi đổ bột nước tiểu vào bột baking soda vào nước tiểu sẽ thấy phản ứng ủi bọt mạnh nghĩa là mẹ chuẩn bị chào đón một bé trai. Còn nếu không thấy cốc sủi bọt gì thì tức là mẹ sắp có một cô công chúa xinh xắn.

dự đoán giới tính thai nhi 3

Khi đổ nước tiểu vào baking soda mà thấy sủi bọt thì tức là mẹ đang mang bầu bé trai, không thấy sủi bọt tức là mang bầu bé gái

Mẹo này được các mẹ phương Tây áp dụng rất nhiều vì nhiều nước rất khắt khe trong việc tiết lộ giới tính thai nhi. Trong một cuộc nghiên cứu thì trong số 31 mẹ thực hiện thì có đến 25 mẹ công nhận kết quả là chính xác và chỉ có 6 mẹ cho rằng kết quả không đúng. Quả thật đây là một con số khá ấn tượng đấy các mẹ nhỉ. 

Phương pháp này chỉ mang tính tham khảo, nếu không chính xác hay sinh con chưa đúng ý muốn thì các mẹ cũng đừng buồn nhé. Có con là đã rất quý rồi vì chẳng có thứ gì trên đời này quý giá bằng con cái mà, bé trai hay bé gái cũng đều yêu cả. Đừng vứt bỏ con vì con không đúng giới tính mà các mẹ mong muốn. 

Chúc các mẹ và các con luôn khỏe mạnh và xinh tươi như những thiên thần. Nhớ ghé qua trang PasGo.vn để biết nhiều chia sẻ, mẹo vặt thú vị và công thức nấu ăn ngon nhé!

Nguồn: webtretho 

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0