1 quả chanh – 2 cách khiến lông nách 1 đi không trở lại

Ngày cập nhật:14/02/2017

Chỉ bằng 1 quả chanh bạn đã có ngay 2 cách triệt sạch những sợi lông “lì lợm” trên nách, chân hay tay một cách đơn giản đấy.


Mục lục

Sở dĩ chanh có thể giúp bạn tẩy lông tại nhà chính là nhờ hàm lượng axit citric và vitamin C giúp diệt khuẩn, tẩy trắng da cũng như khiến các nang lông yếu dần rồi tự rụng đi lúc nào không hay. Thêm vào đó, khi chanh được kết hợp với mật ong và trứng gà, 2 nguyên liệu này sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết để duy trì làn da mềm mại, trắng sáng và giúp lỗ chân lông se khít hoàn toàn.

Cách 1: Chanh + mật ong

Nguyên liệu cần có:

– 1 quả chanh tươi.

– 2 thìa canh mật ong.

– Bát và thìa

Có thể bạn quan tâm

   • Ưu đãi giảm giá từ nhà hàng Hẻm Quán 

   • Top 20 nhà hàng lẩu nướng ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Cách làm:

– Dùng dao cắt quả chanh làm đôi rồi vắt lấy phần nước cốt chanh tươi cho vào bát, lấy thì lọc bỏ đi phần hạt là được.

– Sau đó, cho lượng mật ong đã được chuẩn bị vào bát chứa nước cốt chanh tươi rồi dùng thìa khuấy đều thêm 1 lần nữa để 2 nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể đem ra sử dụng được.

Cách 2: Chanh + trứng gà

Nguyên liệu cần có:

– 1 quả chanh tươi.

– 2 lòng trắng trứng gà.

– Bát và thìa.

Cách làm:

– Cho lòng trắng trứng gà vào bát rồi dùng thìa đánh đều, đến khi thấy bọt trắng nổi lên thì dừng lại.

– Vắt lấy phần nước cốt chanh tươi từ 1 quả chanh cho vào bát lòng trắng trứng gà đã được đánh tan và dùng thì đánh đều lên là xong.

Cách sử dụng cho 2 hỗn hợp triệt lông bằng chanh trên:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay bằng nước ấm, bạn có thể lấy 1 chiếc khăn chà nhẹ lên da vùng này, để làm sạch bụi bẩn đồng thời giúp các nang lông giãn nở hỗ trợ việc triệt lông được hiệu quả nhất.

Bước 2: Dùng đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp triệt lông bằng chanh lên vùng lông nách cần triệt rồi massage theo chiều hình tròn, đến khi lớp hỗn hợp 1 khô lại thì thoa thêm lớp hỗn hợp lần 2.

Bước 3: Lưu lại lớp thứ 2 này thêm 15 phút đến khi thấy chúng hơi khô lại trên da thì dùng 1 chiếc bông tẩy trang lau nhẹ ngược chiều lông mọc.

Bước 4: Rồi rửa sạch vùng da này bằng nước ấm và cuối cùng, dùng 1 chiếc khăn thấm ướt nước lạnh lau sạch lại thêm 1 lần nữa, để lỗ chân lông se khít ngăn chặn tình trạng tích tụ bụi bẩn, bã nhờn bên trong nang lông gây mụn và viêm nhiễm không đáng có.

Chỉ sau lần đầu tiên sử dụng, khi dùng bông tẩy trang lau sạch phần lông, bạn sẽ thấy những sợi lông tự rụng ra bám đầy vào bông tẩy trang. Kiên trì sử dụng phương pháp này 3 lần/1 tuần, sau 1 tháng những sợi lông mọc lên sẽ thưa và mỏng hơn rất nhiều đấy.

Chú ý nho nhỏ:

– 2 hỗn hợp này có thể sử dụng để triệt lông tay, lông chân hay ria mép đều đem lại kết quả tương tự, bạn chỉ cần gia giảm liều lượng nguyên liệu đủ cho 1 lần sử dụng là được.

Theo thethaovaxahoi.vn.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0